One Piece: Enma và 5 thanh kiếm có thể đã bị "nguyền rủa" mang lại bất hạnh cho người sở hữu

Những thanh kiếm bị "nguyền rủa" luôn mang đến những bất hạnh cho người sử dụng chúng.

Kiếm là một trong những loại vũ khí chính được khá nhiều người sử dụng nên xuất hiện rất phổ biến trong suốt bộ anime One Piece. Tuy nhiên không phải kiếm sĩ nào cũng may mắn sở hữu những thanh kiếm tốt và mạnh mẽ.

Một trong những thanh kiếm đáng sợ nhất trong bộ truyện đó chính là những thanh bị nhiễm lời nguyền đáng sợ từ Kitetsu. Kitetsu được biết đến là thợ rèn kiếm, là người chế tác nên loạt thanh kiếm bị nguyền rủa Kitetsu. Ông được nhắc tên rất nhiều lần trong One Piece nhưng chưa hề xuất hiện.

Mỗi lưỡi kiếm do Kitetsu làm ra, đều được đặt theo tên ông, và chúng đều bị mang một lời nguyền. Đấy là những thanh kiếm sẽ mang bất hạnh tới cho bất cứ ai sở hữu nó.

Hiện tại đã xuất hiện 3 thanh kiếm đã bị nguyền rủa đó chính là:

- Quỷ Kiếm Đệ Nhất - Shodai Kitetsu (thuộc nhóm Cực Phẩm Đại Bảo Kiếm)

- Quỷ Kiếm Đệ Nhị - Nidai Kitetsu (Thuộc nhóm Đại Bảo Kiếm)

- Quỷ Kiếm Đệ Tam - Sandai Kitetsu (thuộc nhóm kiếm quý thấp nhất)

Tuy nhiên chắc hẳn những thanh kiếm nằm trong danh sách này không chỉ có như vậy. Vì thế hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại những thanh kiếm có thể nằm trong danh sách những thanh bị nguyền rủa của Kitetsu nhé.

1. Thanh kiếm Oto và Kogarashi của Shiki

One Piece: Enma và 5 thanh kiếm có thể đã bị nguyền rủa mang lại bất hạnh cho người sở hữu - Ảnh 1.

Shiki là thuyền trưởng của băng Hải tặc Sư Tử Vàng và còn được biết đến với biệt danh "Hải Tặc Bay" do hắn đã ăn trái ác quỷ Fuwa Fuwa Nomi. Năng lực của trái ác quỷ này khiến cho bất cứ thứ gì hắn chạm vào đều sẽ mất đi trọng lực và bay lên chỉ trừ những sinh vật sống.

Do đã tự chặt mất đôi chân để trốn thoát khỏi nhà ngục Imper Down, Shiki đã thay thế chúng bằng hai thanh kiếm huyền thoại có tên là Oto và Kogarashi. Hai thanh kiếm này lần đầu tiên được giới thiệu trong trận chiến giữa Shiki, Garp và Sengoku.

Có điều, cấp độ của hai thanh kiếm này chưa được biết và chúng được giới thiệu lần đầu tiên trong tập 0. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng 2 thanh kiếm này có thể thuộc dạng bị nguyền rủa vì chúng là vũ khí nổi tiếng của một trong những tên cướp biển hùng mạnh nhất Tân thế giới thì không thể là loại tầm thường được.

2. Thanh kiếm của Hitetsu

One Piece: Enma và 5 thanh kiếm có thể đã bị nguyền rủa mang lại bất hạnh cho người sở hữu - Ảnh 2.

Tenguyama Hitetsu là thợ rèn nổi tiếng tại Wano quốc. Theo Hiyor tiết lộ thì tay nghề của ông có thể ngang hàng với kiếm sĩ huyền thoại Shimotsuki Kozaburo- là người chế tạo ra những thanh kiếm huyền thoại. Bên cạnh đó Hitetsu còn tỏ ra cực kỳ am hiểu về kiếm và nguồn gốc của chúng, ông có thể xác định được một Meito trong tầm nhìn, khi giải thích với Zoro về những thanh kiếm anh đang cầm.

Và nếu mọi người để ý thì Hitetsu hiện đang mang một thanh katana nổi tiếng. Với tài năng và tầm quan trọng của mình thì rất có khả năng đây cũng là một thanh kiếm bị nguyền rủa. Cho dù sức mạnh và nguồn gốc của thanh kiếm này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn trong thời gian tới tác giả Oda sẽ hé lộ nhiều hơn về thanh kiếm này.

3. Thanh kiếm Raiu của Shiryu

One Piece: Enma và 5 thanh kiếm có thể đã bị nguyền rủa mang lại bất hạnh cho người sở hữu - Ảnh 3.

Shiryu cựu ngục trưởng Impel Down đánh giá người có sức mạnh kinh khủng xếp vào hạng những kẻ nguy hiểm, tàn bạo nhất thế giới trong One PieceShiliew giết người không chớp mắt và ghê tay, với hắn việc sát hại tù nhân chỉ là mua vui, thậm chí hắn sát hại cả những người cấp dưới của mình và chính vì cái hành động lạm sát tù nhân và rảnh tay lại chọc tiết đồng đội nên đã bị Magellan tống giam.

Hiện tại hắn đang làm việc dưới trướng của Tứ Hoàng Râu Đen và được biết đến là một một kiếm sĩ với khả năng vào dạng cực bá đạo. Hiện tại Shiryu cũng đang sở hữu một thanh kiếm huyền thoại có tên là Raiu- còn có nghĩa là "bão".

Mặc dù khả năng của Raiu chưa được biết đến nhiều nhưng ai cũng nhìn thấy rằng nó vô cùng "khát máu", như những gì mà Shiryu đã tuyên bố trong arc Impel Down. Thanh kiếm này đã nhúng máu của rất nhiều nạn nhân bằng những cách tàn bạo và dã man nhất. Chính điều này cho thấy nhiều khả năng nó cũng có thể là một thanh kiếm bị nguyền rủa.

4. Thanh kiếm Durandal của Cavendish

One Piece: Enma và 5 thanh kiếm có thể đã bị nguyền rủa mang lại bất hạnh cho người sở hữu - Ảnh 4.

Cavendish hay còn gọi là Hoàng tử Hải tặc, là một Siêu Tân Tinh và là thuyền trưởng băng Hải tặc Mĩ Miều. Được biết đến là một người đa nhân cách, anh sẽ biến thành một kẻ điên khát máu là Hakuba khi nhân cách mạnh hơn của mình ngủ đi.

Bên cạnh sức mạnh thể chất lớn thì Cavendish còn có kĩ năng cực kỳ cao cấp trong kiếm thuật, thậm chí anh còn được công nhận bởi Phó Đô đốc Bastille là "Thiên tài Kiếm". Cavendish có thể tạo ra những nhát chém bằng không khí bị nén cực kỳ mạnh để chém xuyên qua đá hay búp bê bằng kim loại. Khi bị chiếm hữu bởi nhân cách khác, sức mạnh kiếm sĩ trong anh tăng lên rõ rệt.

Hiện tại Bạch mã hoàng tử sở hữu thanh kiếm Durandal - một trong những thanh kiếm mạnh nhất thế giới. Mặc dù với vẻ ngoài của nó thì Durandal là một thanh kiếm bình thường, thế nhưng nó có liên quan mật thiết đến Hakuba- nhân cách thứ 2 của Cavendish. Phải chăng bản thân nó cũng là một thanh kiếm bị nguyền rủa nên mới mang đến điều này.

5. Thanh kiếm Enma của Kozuki Oden

One Piece: Enma và 5 thanh kiếm có thể đã bị nguyền rủa mang lại bất hạnh cho người sở hữu - Ảnh 5.

Kozuki Oden là cựu lãnh chúa của vương quốc Wano và từng là thành viên trong băng hải tặc Râu Trắng và Roger. Trong quá khứ Oden được biết đến là rất giỏi kiếm thuật, ngay cả Gol D Roger và Râu Trắng cũng bị mê hoặc bởi sức mạnh và khả năng của ông.

Ông cũng chính là chủ sở hữu của thanh kiếm huyền thoại Enma- thanh kiếm đã gây ra vết sẹo độc nhất trên người Kaido. Được biết Enma là một thanh kiếm cực kỳ khó sử dụng vì trước đó chỉ có Oden là người duy nhất từng thuần hóa được nó. Nó có thể chém địa ngục, nằm ngang hàng với Shusui và là 1 trong 21 thanh đại bảo kiếm.

Không những thế nó còn có khả năng hút Haki của người sử dụng và từ đó tung ra những nhát chém mạnh tới kinh hoàng. Với những gì đã thể hiện thì nhiều khả năng Enma cũng có thể là một thanh kiếm đã bị nguyền rủa.