One Piece: Gol D. Roger và 5 nhân vật "dư sức" đánh bại Tứ Hoàng Big Mom

Big Mom rất mạnh nhưng không phải là không thể đánh bại.

Charlotte Linlin hay còn được gọi là Big Mom là 1 trong 4 Tứ hoàng ở Tân Thế Giới. Là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom, Lin Lin sở hữu cả 3 loại Haki. Big Mom đã ăn trái ác quỷ Soru Soru no Mi thuộc hệ Paramecia, với năng lực của trái này Big Mom có thể lấy đi tuổi thọ của nạn nhân, và nếu lượng tuổi thọ bị lấy nhiều, nạn nhân sẽ chết. Sau đó, bà ta có thể dùng những linh hồn lấy được đó để mang lại sự sống cho những sinh vật vô tri.

Với sức mạnh đáng sợ như vậy, liệu những nhân vật nào có thể đánh bại Big Mom, dưới đây là 5 ứng cử viên tiềm năng nhất:

1. Kaido

One Piece: Gol D. Roger và 5 nhân vật dư sức đánh bại Tứ Hoàng Big Mom - Ảnh 1.

Tứ Hoàng Kaido - kẻ được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới, sở hữu sức mạnh trâu bò cùng năng lực "hóa Rồng" vô cùng bá đạo. Trong quá khứ hàng chục, hàng trăm lần Kaido bị rơi vào vòng vây địch nhưng không ai làm gì được ông, bản thân Kaido còn mạnh đến mức không thể tự kết liễu được cuộc đời mình. Không những thế, khi "hóa Rồng" Kaido còn mạnh mẽ hơn rất nhiều, mạnh đến mức chỉ cần một hơi thở có thể thổi bay cả một tòa thành. Thậm chí, Kaido còn từng hạ gục Luffy ở trạng thái Gear 4 chỉ với 1 hit.

Tuy chúng ta đã từng nhìn thấy Kaido giao đấu với Big Mom ở trên Đảo Quỷ trong arc Wano, nhưng khi đó cả 2 vẫn chưa tung hết sức, nếu đánh thật có lẽ Kaido sẽ nhỉnh hơn Big Mom 1 chút vì mức truy nã của hắn cao hơn mụ mà.

2. Rocks D. Xebec

One Piece: Gol D. Roger và 5 nhân vật dư sức đánh bại Tứ Hoàng Big Mom - Ảnh 2.

Rocks D. Xebec là thuyền trưởng của băng hải tặc Rock, mà cả Big Mom, Kaido và Râu Trắng đều tứng dưới trướng hắn. Với tham vọng tìm ra con đường nhanh chóng để tiến tới mục đích trở thành bá chủ thế giới, nên chúng đã điên cuồng hủy diệt mọi thứ trên đường đi của mình và nhắm đến chính quyền thế giới – các Thiên Long Tinh.

Theo như Sengoku chia sẻ thì Rocks là kẻ thù đầu tiên và có thể là kẻ thù lớn nhất của cựu Vua hải tặc Roger. Hiện tại mặc dù sức mạnh và khả năng thật sự của Rocks vẫn chưa được tiết lộ thế nhưng với những gì đã thể hiện thì rõ rằng ông là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất truyện từ trước đến nay.

3. Gol D. Roger

One Piece: Gol D. Roger và 5 nhân vật dư sức đánh bại Tứ Hoàng Big Mom - Ảnh 3.

Vua hải tặc Roger là tượng đài hải tặc vĩ đại nhất mà đến nay chưa ai có thể vượt qua. Ông đã tự nộp mình cho Hải quân, dùng tính mạng của mình, lấy cái chết của bản thân để có cơ hội công bố cho cả thế giới biết về kho báu vĩ đại One Piece từ đó mở ra một kỷ nguyên hải tặc mới.

Sức mạnh của Roger chưa từng được Oda miêu tả trực tiếp mà nó chỉ được nhắc đến qua vài chi tiết như từng suýt giết nhau nhiều lần với phó đô đốc Garp và qua lời kể gián tiếp của một số nhân vật sau khi Roger chết. Hay như lần Shiki nói với Garp và Sengoku trong lần đến Marineford cướp ngục: "Các ngươi biết hắn mạnh thế nào mà". Một hải tặc hùng mạnh thời đó như Shiki còn công nhận như thế thì chắc chắn sức mạnh của Roger không hề tầm thường.

4. Râu trắng

One Piece: Gol D. Roger và 5 nhân vật dư sức đánh bại Tứ Hoàng Big Mom - Ảnh 4.

Râu Trắng đã từng là 1 trong Tứ Hoàng của thế giới One Piece. Được mệnh danh là "người đàn ông mạnh nhất thế giới", Bố Già sở hữu một sức mạnh vật lý không ai sánh nổi và cũng là người duy nhất trên thế giới sánh ngang được với cựu Vua hải tặc Gol D. Roger trong một trận chiến.

Râu Trắng đã ăn trái ác quỷ Gura Gura Nomi, hệ Paramecia khiến ông trở thành người chấn động. Theo Sengoku, nhờ năng lực của trái này, Râu Trắng đã sở hữu một sức mạnh có thể hủy diệt cả thế giới. Tuy nhiên sau khi ông chết Râu Đen đã tước đoạt trái ác quỷ này bằng một cách nào đó.

5. Shanks

One Piece: Gol D. Roger và 5 nhân vật dư sức đánh bại Tứ Hoàng Big Mom - Ảnh 5.

Từ 1 hải tặc tập sự trên tàu của Roger, Shanks bây giờ đã là 1 trong 4 Tứ Hoàng vang danh bốn bể. Trong quá khứ, Shanks đã cản nắm đấm dung nham của Akainu và đỡ đao của Râu Trắng - người đàn ông mạnh nhất thế giới chỉ với một tay. Điều này chắc đã quá đủ để chứng thực cho sức mạnh không thể đo đếm của vị Tứ Hoàng Tóc Đỏ.

Shanks còn được nhận xét là nhân vật sở hữu Haki Bá Vương mạnh nhất tính đến thời điểm này. Anh đã từng dùng nó khiến cho hầu hết thủy thủ đoàn của Râu Trắng ngã gục, chỉ còn những người đứng sau các đội trưởng và Râu Trắng mới có đủ sức theo dõi cuộc nói chuyện xảy ra.