Rộ tin Thái Từ Khôn "chốt đơn" Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster?

Thông tin Thái Từ Khôn hoá thành "Jung Hae In bản Trung" ở Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi đang khiến khán giả cảm thấy hoang mang.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Thái Từ Khôn là một trong những cái tên tân binh vô cùng sáng giá và sở hữu lượng fan hùng hậu khắp châu Á. Vì lẽ đó, đã có không ít đoàn phim lăm le chiêu mộ quán quân của Produce 101 bản Trung về "team" của mình. Vào ngày 18/9, phía ekip Trung bất ngờ tung ra bộ poster quảng bá cho dự án chuyển thể Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi từng gây sốt ở Hàn. Tuy nhiên, độ thực hư về loạt ảnh này đang bị cư dân mạng nghi ngờ và soi mạnh.

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 1.

    Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sắp sửa có bản Trung?

    Bộ ảnh giới thiệu nhân vật của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung bao gồm những cái tên trẻ là Thái Từ Khôn, Phó Tinh và Lý Thạnh. Ngoài ra, phim còn có cả ảnh poster chính thức gồm hai đôi giày của nam và nữ đan xen vào nhau, trang trí bên cạnh nhà nhãn dán của nhà đài Dragon TV nổi tiếng.

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 2.

    Thái Từ Khôn vai nam chính

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 3.

    Phó Tinh vai nữ chính

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 4.

    Lý Thạnh cũng góp mặt trong dự án

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 5.

    Poster của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung

    Trông thì chuyên nghiệp đấy nhưng một số khán giả, đặc biệt là fan của anh chàng Thái Từ Khôn, đã không tin lắm vào đợt công bố dự án lần này. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng phía đoàn đội của nữ phụ Lý Thạnh đã âm mưu làm giả bộ poster để kéo nhiệt về cho "gà nhà".

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 6.

    Các fan "tố" phía Lý Thạnh là tác giả của bộ poster trên (Ảnh chụp màn hình)

    Bên cạnh đó, các khán giả Việt cũng bày tỏ sự nghi ngờ với tin tức Thái Từ Khôn đi đóng phim. Anh chàng hiện đang khá bận rộn với những dự án âm nhạc sau khi Nine Percent tan rã vào tháng 10 năm trước.

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 7.

    Các fan Việt cũng thấy khó tin trước dự án phim của Thái Từ Khôn (Ảnh chụp màn hình)

    Rộ tin Thái Từ Khôn chốt đơn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung, fan bật gay gắt, tố nữ phụ làm giả poster? - Ảnh 8.

    Một số khán giả cũng thấy nhẹ nhõm khi có nghi vấn đây là poster "fake" (Ảnh chụp màn hình)

    Dù gì đi nữa thì cũng không thể phủ nhận cơn sốt mang tên Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi từng phủ sóng màn ảnh nhỏ vào năm 2018. Mối tình "chị em" ngọt ngào giữa Jung Hae In và Son Ye Jin từng khiến không ít mọt phim Hàn phải mê đắm. Do đó, nếu là tin thật thì việc Thái Từ Khôn tham gia dự án tiếng tăm thế này sẽ giúp cậu có bước khởi đầu khá tốt cho con đường diễn xuất về sau.

    Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi là cú hích màn ảnh nhỏ vào năm 2018

    Vậy "quả dưa" này chất lượng đến bao nhiêu?

    Đáng tiếc chỉ dừng lại ở mức 20%. Thái Từ Khôn từng nhấn mạnh đang tập trung hết sức để xây dựng sự nghiệp âm nhạc của mình. Ngoài ra, mong muốn về vai chính đầu tiên của cậu lại là hình tượng sát thủ lạnh lùng. Mặt khác, ekip của Lý Thạnh cũng từng dính vào nhiều vụ lùm xùm mượn danh tiếng sao lớn để "hưởng ké" danh tiếng. Vì lẽ đó, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon bản Trung khó lòng mà trở thành hiện thực dù đã có hẳn một bộ poster siêu lung linh như trên.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Weibo, Facebook