One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có thể đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.2)

Trong thế giới One Piece, Hải tặc và Chính Quyền là hai thế lực đối kháng, là kẻ thù của nhau. Tuy nhiên, cũng có một số hải tặc được Chính Quyền Thế Giới công nhận và kết liên minh, đó chính là Shichibukai (Thất Vũ Hải). Tổ chức này là một trong Tam Đại Thế Lực có vai trò duy trì cân bằng trật tự thế giới.

Trong One Piece, các thành viên của Shichibukai có thể đánh bại Yonko nếu họ phải đối đầu với nhau trong 1 cuộc đấu tay đôi không?

Lưu ý: Bài viết này sẽ bao gồm tất cả các Shichibukai được biết cho đến nay, bao gồm cả những người đã "nghỉ hưu".

6. Crocodile

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có thể đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.2) - Ảnh 1.

Crocodile là một người cực kỳ thông minh và xảo quyệt, hắn có khả năng vạch ra những âm mưu hoàn hảo và để ý đến những điều hầu như không ai nhận thấy.

Crocodile sở hữu siêu năng lực của quả Suna Suna no Mi một trái ác quỷ thuộc hệ Logia có khả năng biến cơ thể thành cát, tạo ra cát để tránh sát thương vật lý. Trong sa mạc Crocodile gần như bất khả chiến bại, hắn còn có khả năng tạo ra những trận bão cát lớn, nhiều thứ vũ khí sắc nhọn bằng cát, và cát lún, có thể hút cạn hơi ẩm của bất kỳ thứ gì bằng cách chạm tay phải vào đó.

Có điều, Yonko là bậc thầy Haki, họ không chỉ có thể lường trước các cuộc tấn công của Crocodile, họ còn có thể đánh bại hắn bằng Busoshoku Haki. Thế nên, Crocodile phải phát triển Haki của mình nếu muốn chiến đấu với Yonko.

7. Jinbe

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có thể đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.2) - Ảnh 2.

Jinbei được biết đến là có sức chiến đấu thuộc hàng khủng có thể ngang ngửa với Portgas D. Ace, dễ dàng đánh 1 đòn chí mạng vào Moria và vật ngã được Monkey D. Luffy. Không những thế Jinbei còn rất giỏi võ Karate của Người Cá. Đòn tấn công của ông mạnh đến mức mà ông không cần chạm vào người đối thủ mà chỉ cần chạm nhẹ vào không khí cũng đủ đánh bật toàn bộ.

Là người Cá, Jinbei sở hữu 1 siêu sức mạnh dù đang ở trên mặt đất. Và đặc biệt ông còn mạnh hơn cả những Người Cá từng được biết tới. Sức mạnh của Jinbei dưới nước đã khiến ông trở thành 1 thiên địch với tất cả những người sử dụng Trái ác quỷ.

Đã thế, Kaido, Big Mom và Blackbeard là những người dùng trái ác quỷ nên nhược điểm của họ là nước biển. Kaido có thể biến thành Rồng bay lên trời nhưng Big Mom và Blackbeard không có sức mạnh đó, còn Shanks đã mất 1 cánh tay nên anh khó có thể chiến đấu hiệu quả khi bơi.

Ngược lại, Jinbe thực sự không có cơ hội chống lại Yonko khi ở trên đất liền.

8. Gekko Moria

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có thể đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.2) - Ảnh 3.

Gekko Moriah là một người rất thông minh và có khả năng chiến lược. Không những thế còn có sức mạnh thể chất vô cùng lớn. Moriah đã ăn trái ác quỷ Kage Kage no Mi thuộc loại Paramecia cho phép ông sử dụng và kiểm soát bóng như những con vật. Nó cho phép ông xây dựng quân đội zombie bởi ông lấy bóng của người khác và cấy chúng trong cơ thể chết.

Trong quá khứ hắn đã từng giao đấu với Kaido và thua thảm bại. Ngay cả khi chống lại Jinbe ở Marineford, anh ta có thể bị đánh bại dễ dàng. Điều này cho thấy Shichibukai này không có hy vọng đánh bại Yonko.

9. Trafalgar Law

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có thể đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.2) - Ảnh 4.

Law sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Ope Ope no Mi và sở dụng thanh kiếm Nodachi Kikoku trong chiến đấu. Thanh kiếm này khá lớn nhưng Law vẫn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và dùng nó để "phẫu thuật" bất cứ thứ gì trong phạm vị căn phòng do năng lực trái ác quỷ tạo ra.

Trong arc Dressrosa, Law còn không thể tự mình giết Doflamingo nên chắc chắn anh ta không thể đánh bại Yonko 1 mình.

10. Donquixote Doflamingo

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có thể đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.2) - Ảnh 5.

Doflamingo có thể rất mạnh nhưng anh ta thậm chí còn bị đánh bại bởi Luffy Gear 4 Boundman. So sánh 1 chút nào, Charlotte Cracker có thể đối mặt với Boundman Luffy trong 1 thời gian dài, Charlotte Katakuri có thể chặn đứng Boundman của Luffy, buộc Luffy phải sử dụng Snakeman. Kaido thì 1 hit đánh Luffy bất tỉnh.

Tất cả những điều này cho thấy Doflamingo không có hy vọng đánh bại Yonko, chỉ cần các huy của Yonko như King và Katakuri đã có thể đánh bại anh ta.