One Piece: Không phải là lời đồn, Râu Đen thật sự có năng lực sở hữu 3 Trái ác quỷ?

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng trong tương lai Râu Đen sẽ sở hữu thêm một Trái ác quỷ nữa. Và phải chăng ngày này sắp đến!

Marshall D. Teach thường được biết đến với cái tên Blackbeard (Râu Đen), là thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Đen. Blackbeard đã từng là cựu thành viên của băng hải tặc Râu Trắng. Râu Đen được biết đến là người rất mạnh mẽ, điều này đã được chứng minh cả trong quá khứ lẫn hiện tại.

One Piece: Không phải là lời đồn, Râu Đen thật sự có năng lực sở hữu 3 Trái ác quỷ? - Ảnh 1.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Râu Đen đang là người duy nhất có thể sở hữu 2 Trái ác quỷ cùng một lúc. Đó chính là Yami Yami no Mi- Trái ác quỷ được xem là mạnh nhất hệ Logia cho phép người dùng tạo và kiểm soát bóng tối theo ý muốn, biến kẻ đó thành "người bóng tối".

Trái thứ 2 chính là Gura Gura no Mi- cũng là trái được xem là mạnh nhất hệ Paramecia cho phép người dùng tạo ra rung động, hay "chấn động", biến kẻ đó thành người chấn động.

Đã có rất giả thuyết cho rằng trong tương lai Râu Đen không chỉ sở hữu 2 mà sẽ là 3 Trái ác quỷ. Tuy nhiên chưa có chi tiết nào được đưa ra, tất cả chỉ là suy đoán của các fan hâm mộ mà thôi.

One Piece: Không phải là lời đồn, Râu Đen thật sự có năng lực sở hữu 3 Trái ác quỷ? - Ảnh 2.

Thế nhưng những chi tiết mới đây của chapter 956 One Piece đã hé lộ một số bằng chứng cho thấy Râu Đen thật sự có khả năng sở hữu được 3 Trái ác quỷ và có thể ngày này cũng sắp đến rồi!

Trong chapter 956 One Piece vừa qua, cả Tân Thế Giới náo loạn trước tin tức Sabo- phó tổng tư lệnh quân Cách Mạng đã chết. Tuy tin tức này chưa được xác thực nhưng thật sự khiến lòng người phải hoang mang, các phe phái bắt đầu rục rịch kế hoạch của mình. Trong đó đáng chú ý nhất là Tứ Hoàng Râu Đen.

Như chúng ta đã biết trong series One Piece thì Râu Đen là một kẻ mưu mô, xảo quyệt. Hắn luôn "rình mò" chỉ chờ thời cơ để cướp những thứ của người khác để làm lợi cho bản thân mình.

One Piece: Không phải là lời đồn, Râu Đen thật sự có năng lực sở hữu 3 Trái ác quỷ? - Ảnh 3.

Trước tin tức Sabo đã chết, Râu Đen đã ra lệnh cho quân đoàn của mình lên đường đi cướp một thứ gì đó. Theo như lời hắn nói là "thay vì để nó rơi vào tay bọn Hải quân, thì ta muốn tự tay đoạt lấy nó".

Chính câu nói đầy ẩn ý này đã khiến nhiều người suy đoán rằng Râu Đen đang muốn đoạt lại trái ác quỷMera Mera no Mi của Sabo. Nếu điều này là thật thì chứng tỏ rằng Râu Đen có năng lực sở hữu tận 3 Trái ác quỷ, chính vì vậy hắn mới tự tin đến như vậy chứ!

One Piece: Không phải là lời đồn, Râu Đen thật sự có năng lực sở hữu 3 Trái ác quỷ? - Ảnh 4.

Trái Mera Mera no Mi trong One Piece là một Trái ác quỷ thuộc hệ Logia, cho phép người ăn nó có thể tạo ra, điều khiển và kiểm soát ngọn lửa từ cơ thể của mình theo ý muốn. Người đầu tiên ăn trái Mera là Ace, anh em kết nghĩa của Monkey D. Luffy và Sabo, anh cũng đội trưởng Đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng.

Ace đã hy sinh trong trận chiến ở Marineford để cứu mạng Luffy nên trái ác quỷ của anh đã được chuyển sinh một lần nữa và rơi vào tay Donquixote Doflamingo. Hắn ta đã tổ chức một cuộc thi ở đấu trường Dressrosa, người chiến thắng sẽ giành được trái Mera. Khi Luffy đang tham gia cuộc đấu thì bất ngờ Sabo xuất hiện và thế chỗ vị trí của cậu, giành lấy trái Mera và trở thành chủ nhân thứ hai của Trái ác quỷ này.

One Piece: Không phải là lời đồn, Râu Đen thật sự có năng lực sở hữu 3 Trái ác quỷ? - Ảnh 5.

Đây thật sự là một Trái ác quỷ vô cùng mạnh mẽ, có khả năng mang đến cho người sử dụng những tiềm năng lớn. Vì vậy không quá khó hiểu khi ai cũng thèm khát có được Trái ác quỷ này, kể cả Râu Đen.

Tuy nhiên đến bây giờ tất cả chỉ là suy đoán, còn mọi việc như thế nào thì chúng ta đành phải chờ đến chapter mới biết được. Hãy cùng chờ đón nhé.