One Piece live-action phần 2 tiết lộ hình ảnh đầu tiên về Drum Island

Phần 2 của live-action One Piece trên Netflix hiện đang trong quá trình sản xuất và người hâm mộ vừa được chứng kiến cảnh quay trực tiếp đầu tiên về Đảo Drum, một trong những địa điểm quan trọng nhất trong câu chuyện.

Bộ phim One Piece live-action của Netflix dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Eiichiro Oda, kể về cuộc phiêu lưu của một cướp biển trẻ tuổi, Monkey D. Luffy và những đồng đội của cậu. Luffy muốn trở thành Vua Hải Tặc và có được kho báu huyền thoại.

One Piece live-action phần 2 sẽ tiếp tục hành trình của Luffy khi anh tiến vào Grand Line để tìm kiếm kho báu mà bao nhiêu kẻ khao khát. Oda một lần nữa giám sát quá trình sản xuất với tư cách là Giám đốc điều hành.

One Piece live-action phần 2 tiết lộ hình ảnh đầu tiên về Drum Island- Ảnh 1.

Diện mạo Đảo Drum trong One Piece live-action phần 2.

Cái nhìn đầu tiên về Đảo Drum được tiết lộ như một phần của sự kiện Tuần lễ Geeked của Netflix. Đây là nơi mà băng Mũ Rơm gặp Chopper lần đầu tiên. Chopper là một chú tuần lộc có sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan Hito Hito no Mi và là bác sĩ của phi hành đoàn Mũ Rơm.

One Piece live-action phần 2 tiết lộ hình ảnh đầu tiên về Drum Island- Ảnh 2.

Đảo Drum trong anime One Piece.

Sau khi hình ảnh về quê hương của Chopper được công bố, cộng đồng mạng nổ ra nhiều ý kiến tranh cãi về diện mạo của hòn đảo. Trong khi một số người cho rằng nó thật tuyệt vời, những người khác lại không hài lòng với phần CGI.

"Trông tuyệt quá. Tôi rất phấn khích", một người hâm mộ viết.

Một người hâm mộ One Piece khác thì phàn nàn: "Nếu đó là bối cảnh anime thì được, nhưng đây là cảnh quay người thật, việc phụ thuộc quá nhiều vào CGI là điều quá đáng."

Vào tháng 8, Oda đã chia sẻ một bản cập nhật lớn về phần 2 của bộ phim One Piece bản người đóng, tiết lộ rằng nó sẽ bao gồm các phần về Loguetown, Reverse Mountain (Twin Cape), Whiskey Peak, Little Garden và Drum Island.

Như vậy phần 2 sẽ không bao gồm arc Arabasta, có nghĩa là bộ phim sẽ chuyển thể ít chương hơn dự kiến.

Tuy nhiên, mặt tích cực là nhịp độ phim sẽ không bị quá nhanh. Arabasta là saga thứ hai của câu chuyện. Phần đầu tiên bao gồm tất cả các arc East Blue, ngoại trừ Loguetown.