One Piece live action ss2 dự kiến lên sóng trong năm 2025

Dù đã bước vào giai đoạn sản xuất từ sớm nhưng có vẻ khán giả phải đợi sang năm mới có thể theo dõi One Piece live action ss2

Dù đã bước vào giai đoạn sản xuất từ sớm nhưng có vẻ khán giả phải đợi sang năm mới có thể theo dõi hành trình tiếp theo của nhóm Mũ Rơm trong One Piece live action ss2.

One Piece live action ss2 dự kiến lên sóng trong năm 2025

One Piece live action ss2 dự kiến lên sóng trong năm 2025. Nguồn: Twitter

One Piece live action là một phim truyền hình chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng cùng tên do Matt Owens và Steven Maeda phát triển, tác phẩm dựa trên manga đình đám đến từ Nhật Bản do tác giả Oda Eiichiro sáng tác. Loạt phim được công chiếu lần đầu vào ngày 31 tháng 8 năm 2023 trên nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix. Không mất quá nhiều thời gian thì One Piece live action đã khẳng định được vị thế khi trở thành một trong những series ăn khách nhất trong năm đồng thời phá vỡ đi “lời nguyền chuyển thể” khiến bao nhà làm phim điêu đứng.

Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung bản chuyển thể lần này của Netflix được cả khán giả đại chúng lẫn giới phê bình đánh giá khá cao. Người hâm mộ giành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các diễn viên, nội dung tác phẩm, kỹ xảo bắt mắt và quan trọng nhất là tôn trọng nguyên tác.

Sau thành công của mùa phim đầu tiên thì Netflix ngay lập tức bật đèn xanh cho phần tiếp theo, thậm chí ông lớn này còn tham vọng hơn nữa khi lên kế hoạch cho nhiều season (nghe giống khởi đầu của The Witcher). Tuy nhiên khán giả sẽ cần phải chờ đợi một khoảng thời gian trước khi đến với các diễn biến mới trong One Piece live action ss2.

One Piece live action ss2 sẽ cần nhiều thời gian cho công đoạn hậu kỳ. Nguồn: Twitter

Theo đó những ai mong đợi về bản chuyển thể người đóng của thương hiệu One Piece sẽ cần phải chờ đợi đến 2025. Dù quá trình sản xuất không gặp trục trặc nhưng có vẻ như nhà làm phim muốn có thêm thời gian để hoàn thiện tác phẩm một cách chỉn chu. Ngoài ra vì One Piece là một thương hiệu quá nổi tiếng và ăn khách, vậy nên có rất nhiều yếu tố cần phải được xem xét trước khi phát hành một phần phim. Chỉ cần một yếu tố gây tranh cãi trong cộng đồng thôi cũng có thể khiến công sức của đoàn làm phim đổ sông đổ bể trong tích tắc.

Tuy nhiên giành nhiều thời gian cho giai đoạn chuẩn bị cũng là một điểm đáng lo đối với Netflix, với dự định làm ít nhất sáu mùa live action với thương hiệu One Piece thì việc công tác sản xuất ngốn quá nhiều thời gian sẽ trở thành vấn đề cho các phần phim sau này (nếu có). Nguyên nhân muôn thuở đến từ vấn đề tuổi tác của các diễn viên và Netlfix cần tìm cách khắc phục nếu không muốn thấy toàn mấy cô chú trung niên vào vai các nhân vật chỉ mới mười mấy hai mươi tuổi.

 Chủ tịch Marvel Studios đã từng khuyên Hugh Jackman không nên trở lại với vai diễn Wolverine

tại đây.