One Piece: Lý do khiến người hâm mộ ghét arc Long Ring Long Land

Long Ring Long Land của One Piece dễ dàng là một trong những arc gây chia rẽ nhất, nhiều người hâm mộ ghét nó vì các lý do chính đáng.

Long Ring Long Land của One Piece dễ dàng là một trong những arc gây chia rẽ nhất, nhiều người hâm mộ ghét nó vì các lý do chính đáng.

One Piece được biết đến với những arc hoành tráng, diễn ra ở các vùng đất hùng vĩ, xa lạ. Mặc dù câu chuyện đang tiến gần đến kết thúc, nhưng bằng cách nào đó, series vẫn luôn mới mẻ do sự đa dạng của bối cảnh, mỗi arc trở thành một thế giới và câu chuyện của riêng nó. Tuy nhiên, không phải mọi arc đều được thực hiện như nhau, một số người hâm mộ có xu hướng yêu thích cái này hơn cái kia.

Tuy nhiên, khi nói đến arc Long Ring Long Land trong One Piece, hầu như mọi người đều ghét nó. Đây là một phần của câu chuyện giữa Skypeia và Water 7, nơi băng Mũ Rơm chống lại băng hải tặc Foxy trong Davy Back Fight. Nó thường bị ghét vì thiếu liên quan đến câu chuyện.

Không đóng góp vào cốt truyện

Arc Long Ring Long Land

Long Ring Long Land có thể được bỏ qua khi xem

Vấn đề chính với arc Long Ring Long Land mà người hâm mộ chỉ ra là câu chuyện không đóng góp gì. Tuy cảnh về Crocus và Laboon đã cho thấy một số thứ tốt, hầu như không có bất cứ điều gì xuất hiện từ sự tương tác của băng Mũ Rơm với băng Fox.

Đối với hầu hết các arc, đây là một câu chuyện biệt lập, giống spin-off. Tuy nhiên, đây là một phần của canon trong series, và hơi thất vọng khi không có nhiều thứ để xem lại. Người hâm mộ thực sự có thể bỏ qua arc này và hầu như không cảm thấy đã bỏ lỡ bất cứ điều gì khi xem lại sau này.

Nó quá dài

Ghét One Piece

Nhiều người ghét và không thích One Piece vì độ dài các arc

Trong khi nhiều fan hâm mộ có thể thưởng thức One Piece vì độ dài của nó, một số người thừa nhận rằng một phần có thể bỏ qua, và arc Long Ring Long Land là ứng cử viên hàng đầu. Nó chắc chắn có những thứ đáng nhớ trong câu chuyện của mình, nhưng những gì mà arc làm được có thể hoàn thành chỉ với khoảng một nửa thời lượng của nó. Trong anime, nội dung bị kéo dài.

Không ai bị trách vì đã nhầm lẫn arc Long Ring Long Land như một filler, đặc biệt là khi series anime thêm vào đó khá nhiều nội dung. Bao gồm các trò chơi và thử thách mới không có trong manga, cũng như thay đổi sự xuất hiện của Aokiji.

Hài quá nhiều

Ghét arc One Piece

Long Ring Long Land là arc One Piece bị ghét vì thiếu nghiêm túc

Tuy arc Long Ring Long Land như một bộ phim hài, nhưng nhiều người lại cho rằng nó có quá nhiều. Vị thế của One Piece trong cộng đồng manga và anime liên tục gây tranh cãi, do series nhiều khi khá ngớ ngẩn. Người hâm mộ chắc chắn sẽ tự hào về cách kể chuyện đầy tham vọng, chủ đề mạnh mẽ và hành động của series hơn là hài.

Với việc arc Long Ring Long Land được dành riêng cho sự hài hước, thật khó để người hâm mộ coi series một cách nghiêm túc. Điều đó cho thấy thương hiệu hài hước đặc biệt của One Piece không dành cho tất cả mọi người.

Hải tặc Foxy là những kẻ phản diện mờ nhạt

Foxy

Ít fan còn nhớ đến băng hải tặc Foxy

Nguồn gốc về việc ghét của cộng đồng One Piece đối với arc này có thể do hải tặc Foxy. Cho rằng cả một arc dành riêng cho họ, người ta sẽ nghĩ rằng những nhân vật này là phản diện lớn trong thế giới hoặc ít nhất là thách thức khó khăn đối với băng Mũ Rơm. Thật không may, cả hai ý tưởng đó đều không đúng.

Hải tặc Foxy hóa ra hầu hết là những nhân vật không quan trọng trong thế giới hải tặc, bên cạnh khả năng gian lận và lừa Luffy, họ không phải là kiểu người có thể thách thức để đưa băng Mũ Rơm lên một tầm cao mới.

Luffy cược mạng sống của thuyền viên một cách lạ thường

One Piece

Người xem khá chán ghét Luffy trong arc này trên anime One Piece

Đây là một phần trong quá trình kéo dài của anime, nhưng dù sao thì nó vẫn gây khó chịu. Bất chấp việc băng Mũ Rơm biết được rằng Foxy chỉ đang cố gắng lừa Luffy, cậu vẫn ngang nhiên quyết định đánh cược mạng sống thuyền viên cho một cuộc chiến Davy Back Fight. Nếu Luffy muốn có thành viên mới cho phi hành đoàn của mình hoặc cần điểm số, quyết định này sẽ ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ ở khắp nơi lại phải vò đầu bứt tai, khi có vẻ như Luffy làm vậy chỉ vì Foxy yêu cầu. Cậu không phải thành viên thông minh nhất băng của mình, nhưng ít nhất được biết đến là người cực kỳ biết bảo vệ thuyền viên. Còn lần này, điều tồi tệ là Luffy góp phần vào nỗi đau của họ.

One Piece: Sẽ có một liên minh hải tặc – hải quân khác?

tại đây.