One Piece: Nếu 2 vị vua "Chó - Mèo" hóa Sulong, liệu họ có đủ mạnh để đối đầu tứ hoàng Kaido?

Đây chính là một thứ vũ khí bí mật của liên minh để chống Kaido, 2 người mạnh nhất của tộc Mink, khi ở dạng sulong sẽ trở nên rất mạnh.

20 năm nằm gai nếm mật, nhóm Cửu Hồng Bao đã chọn đêm trăng tròn để tấn công Kaido. Đây là một sự tính toán từ trước khi mà Inurashi và Nekomamushi đã từng nói rằng, tộc Mink còn có một vũ khí bí mật nữa mà họ sẽ dùng trong đêm trăng tròn, đó chính là hình dạng sulong của những chiến binh tộc Mink.

One Piece: Nếu 2 vị vua Chó - Mèo hóa Sulong, liệu họ có đủ mạnh để đối đầu tứ hoàng Kaido? - Ảnh 1.

Inurashi và Nekomamushi sẽ bộc lộ sức mạnh trong dạng sulong của mình ở Wano

Chúng ta đã từng chứng kiến sức mạnh của sulong như thế nào tại đảo Bánh. Một chiến binh bình thường như Carot trong dạng Sulong đã khiến cho đám con của Big Mom phải e ngại trước tốc độ và sức tấn công của cô gái này.

Vậy câu hỏi đặt ra là Carot đã mạnh trong dạng sulong thì 2 Vua "Chó Mèo" của tộc Mink là Inurashi và Nekomamushi sẽ kinh khủng như thế nào trong hình dạng được cho là mạnh nhất của tộc Mink này. Trong trạng thái bình thường Inurashi và Nekomamushi đã thay nhau solo với Jack Hạn Hán, một trong bộ ba tam tai dưới trướng Kaido. Vậy trong hình dạng sulong, sức mạnh của ông vị Vua "Chó Mèo" này là không thể xem thường. Oden đã hy sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ nhóm Cửu Hồng Bao kèm theo câu nói đầy hy vọng với Kaido rằng "Đừng bao giờ khinh thường các Samurai của ta".

One Piece: Nếu 2 vị vua Chó - Mèo hóa Sulong, liệu họ có đủ mạnh để đối đầu tứ hoàng Kaido? - Ảnh 2.

Carot, một chiến binh của tộc Mink đã rất mạnh sau khi hóa dạng Sulong

Inurashi và Nekomamushi là những chiến binh có sức chịu đựng và sự dẻo dai. Họ có thể chiến đấu trong nhiều ngày để chống lại Jack. Bên cạnh đó Inuarashi cũng là một kiếm sĩ tài năng, nhất là khi kết hợp với điện - khả năng bẩm sinh của tộc Mink. Trong khi Nekomamushi cũng là một chiến binh rất nhanh và kết hợp các đòn đánh với điện một cách thuần thục.


One Piece: Nếu 2 vị vua Chó - Mèo hóa Sulong, liệu họ có đủ mạnh để đối đầu tứ hoàng Kaido? - Ảnh 3.

Kaido và băng Bách Thú sẽ phải đối mặt với vũ khí bí mật của tộc Mink

Bình thường họ đã mạnh, vậy thì trong hình dạng sulong, hình dạng mà sẽ giúp các chiến binh tộc Mink mạnh lên hằng trăm lần, chắc chắn hơn lúc nào hết các fan hâm mộ đang ngóng đợi màn hóa sulong và thể hiện sức mạnh của Nekomamushi và Inurashi. Không những vậy tại Wano hiện tại, cả một đội quân tộc Mink đang sẵn sàng hóa sulong và tham gia vào trận chiến chống lại Kaido Bách Thú.

One Piece: Nếu 2 vị vua Chó - Mèo hóa Sulong, liệu họ có đủ mạnh để đối đầu tứ hoàng Kaido? - Ảnh 4.

Tộc Mink đã sẵn sàng cho việc thể hiện sức mạnh bí mật của mình tại trận chiến Wano

Các Cửu Hồng Bao đã chuẩn bị cho kế hoạch này rất lâu và đêm trăng tròn cùng vũ khí bí mật của tộc Mink rất có thể sắp sửa xuất hiện các chap tiếp theo của One Piece.

Các bạn nghĩ sao về sức mạnh của Inurashi và Nekomamushi ở dạng sulong? Liệu nó có đủ sức tạo ra bước ngoặt trong cuộc chiến với tứ hoàng Kaido và băng Bách Thú hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!