Tưởng Seo Ye Ji thời Điên Thì Có Sao là gây hãi nhất, ai ngờ như thế vẫn chưa là gì so với thời dám tát lật mặt Lee Jun Ki

Trước khi gây sốt với vai diễn "đẫm máu" ở Điên Thì Có Sao, "phù thủy" Seo Ye Ji vốn đã tạo ấn tượng cực mạnh với hình tượng bạo lực trong siêu phẩm đài tvN năm 2018 Luật Sư Vô Pháp.

Nhắc đến sự nghiệp đầy ắp những vai "nữ cường" siêu ngầu của Seo Ye Ji, Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp) chính là cái tên tiêu biểu, đôi phần át vía cả "nhà văn Go" trong Psycho But It's Okay (Điên Thì Có Sao) đang chiếm đóng màn ảnh Hàn hiện tại. Quay lại thời điểm hè nóng bức năm 2018, hội mọt phim đã không khỏi sốc nặng ngay tập mở màn của Luật Sư Vô Pháp khi chứng kiến nàng luật sư Ha Jae Yi (Seo Ye Ji) vung nắm đấm ngay giữa tòa án, đáp ngay xuống miệng của thẩm phán đang "phun" ra đầy những lời lẽ độc địa về vụ án vừa xét xử. Sau hành động "vô phép" này, Ha Jae Yi đã bị đình chỉ hành nghề luật sư trong vòng 6 tháng.

Seo Ye Ji với cú đấm mạnh bạo với gã thẩm phán vô nhân tính ngay tập mở màn Luật Sư Vô Pháp.

Và rồi "tứ ca" Lee Jun Ki cũng là nhân vật "dính chưởng" cùng lúc vì tưởng rằng Han Jae Yi là một "chị đẹp" dễ chơi.

Tuy nhiên, khi hiểu rõ tình huống mà Han Jae Yi đang đối diện, hành động của cô nàng với thẩm phán trong tập mở màn đều được khán giả gật gù thông cảm. Sau khi thân chủ của Han Jae Yi bị tuyên án 20 năm vì tội giết người - mặc dù cũng bị đâm và hành động giết chồng là do tự vệ và bảo vệ con gái, cô đã không giữ nổi bình tĩnh mà đối chất ngay sau khi lời tuyên án được đưa ra. Tuy nhiên, gã thẩm phán liên tục đưa ra những lời lẽ cho rằng người phụ nữ đó "xứng đáng bị đánh", thậm chí khinh miệt Jae Yi vì cô chỉ là phụ nữ "đua đòi" phòng xử án với lớp trang điểm trên mặt.

Phân đoạn "tát" thẩm phán của Seo Ye Jin trong Lawless Lawyer

Trong Luật Sư Vô Pháp, Ha Jae Yi vốn là một luật sư chính trực, nhưng đã không may bị hạ cấp vì tấn công một thẩm phán khi cảm thấy quá bất công trước bản án dành cho thân chủ của mình. Cô lớn lên được cha nuôi nấng sau khi mẹ đột ngột biến mất. Trước khi trở về Ki Sung, Ha Jae Yi đã luôn tôn trọng, coi nữ thẩm phán Cha Moon Sook (Lee Hye Sung) là hình mẫu vươn lên của mình. Tuy nhiên, sau khi phát hiện được sự thật về những "trò dơ bẩn" của thẩm phán Choi, cô đã nỗ lực hết mình để kiếm tìm công lý cho mẹ và cộng sự Sang Pil (Lee Jun Ki).

Luật Sư Vô Pháp là một bộ phim hành luật độc lạ hiếm xuất hiện trên màn ảnh Hàn bởi độ "vô phép" của hai vị luật sư cũng độc lạ không kém.

Ở thời điểm hiện tại, Seo Ye Ji vẫn liên tục gây sốt với vai diễn Go Moon Young trong Điên Thì Có Sao, hiện đang dừng ở khoảnh khắc cao trào xoay quanh mối quan hệ "sẻ chia" Kang Tae (Kim Soo Hyun) giữa Sang Tae (Oh Jung Se) và Moon Young. Với những góc quay tuyệt đẹp được chăm chút kĩ lưỡng, cách dẫn dắt độc lạ thông qua các câu chuyện cổ tích quen thuộc, Điên Thì Có Sao tiếp tục dành được sự quan tâm lớn với chất lượng diễn xuất miễn chê của bộ ba chủ chốt Seo Ye Ji, Kim Soo Hyun và Oh Jung Se.

Tưởng Seo Ye Ji ở Điên Thì Có Sao là gây hãi nhất, ai ngờ chưa là gì so với thời chị đẹp tát lật mặt Lee Jun Ki - Ảnh 5.

Seo Ye Ji tiếp tục gây sốt với vai diễn ấn tượng trong Điên Thì Có Sao.

Điên Thì Có Sao hai tập cuối phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật tuần này trên kênh truyền hình tvN.