One Piece: "Nghiệp quật" Kaido, chỉ trong một chap bị kẻ thù "hội đồng", đồng minh thờ ơ, con gái đòi từ mặt

Chỉ trong một chap thôi mà tứ hoàng Kaido có vẻ như đang dần dần bị dồn vào thế chân tường.

Có thể nói, từ trước đến nay, One Piece đã chứng kiến rất nhiều anh chàng "số nhọ". Thường thì trong bộ truyện này, những nhân vật sở hữu mái tóc màu vàng thì hay dính phải "lời nguyền". Tuy nhiên mới đây nhất, trong One Piece 987, tứ hoàng Kaido dù chẳng có đặc điểm gì liên quan đến màu vàng nhưng xem ra số phận của hắn ta cũng trở nên "rất nhọ". Chỉ trong một chap thôi mà Kaido đã dần dần bị dồn vào thế chân tường.

One Piece: Nghiệp quật Kaido, chỉ trong một chap bị kẻ thù hội đồng, đồng minh thờ ơ, con gái đòi từ mặt - Ảnh 1.

Kaido đang dần dần nhận lấy cái "Nghiệp" do mình tạo ra

Bị kẻ thù tấn công hội đồng

Trong lúc đang say sưa tiệc tùng, còn đang "thao thao bất tuyệt" về kế hoạch "Tân Onigashima" và liên minh 2 tứ hoàng thì bất ngờ Cửu Hồng Bao tấn công Kaido. Khoảnh khắc đó khiến Kaido khựng lại và bị Cửu Hồng Bao làm bị thương và rơi xuống sân khấu.

One Piece: Nghiệp quật Kaido, chỉ trong một chap bị kẻ thù hội đồng, đồng minh thờ ơ, con gái đòi từ mặt - Ảnh 2.

Hình ảnh Kaid bị Cửu Hồng Bao tấn công hội đồng

Điều bất ngờ hơn là các cựu gia thần của Oden cũng biết cách sử dụng haki vũ trang cấp cao, thứ mà đã khiến Kaido bị Oden chém trúng và để lại sẹo cách đây 20 năm. Tưởng chừng như Kaido sẽ có một ngày vui, nhưng hắn ta bất ngờ bị tấn công trực diện. Sức mạnh của Cửu Hồng Bao khiến cho Kaido phải chiến đấu nghiêm túc và hóa dạng rồng.

Bị "crush" thờ ơ, lạnh nhạt

Kaido và Big Mom từng là đồng đội của nhau trong băng hải tặc huyền thoại Rocks. Cả 2 còn được nhiều độc giả nói vui rằng là có tình cảm với nhau thời còn trẻ. Có vẻ như mối lương duyên này đã được tiếp nối khi Big Mom đến Wano và đồng ý liên minh cùng Kaido.

One Piece: Nghiệp quật Kaido, chỉ trong một chap bị kẻ thù hội đồng, đồng minh thờ ơ, con gái đòi từ mặt - Ảnh 3.

Bị đồng minh thờ ơ, lạnh nhạt

Ấy vậy mà trước việc crush bị Cửu Hồng Bao đánh cho ngã ngửa, câu hỏi hết sức thờ ơ của Big Mom rằng "Thế Kaido chết chưa" không khỏi khiến Kaido đau lòng. Là đồng minh với nhau, chứng kiến cảnh người khác lao vào "hội đồng" đối phương mà Big Mom lại lạnh nhạt đến như vậy, quả thực rất đau lòng phải không nào? Với thái độ này, khả năng cao là Kaido còn bị Big Mom "làm phản" trong những chap tới đây.

Bi cô con gái duy nhất từ mặt, dọa giết

Yamato, cô con gái duy nhất của Kaido, ngay từ nhỏ đã bộc lộ "tâm hồn" của một tên phản bội. Là con của Kaido nhưng lại đi thần tượng Oden, người mà Kaido xem là kẻ thù và cũng chính là tác giả của vết chém trên người Kaido.

Giờ đây, khi lớn lên, gặp Luffy, không những Yamato không giúp Kaido mà còn giúp đỡ Luffy tấn công băng Bách thú, phá hoại bữa tiệc. Không những vậy, sau khi được Luffy phá chiếc còng tay phát nổ, Yamato đã có ý định lao vào "ăn thua đủ" với cha của mình. Trong chap mới nhất, Yamato tuyên bố muốn dứt tình cha con với Kaido và không còn liên quan gì đến băng Bách Thú nữa.

One Piece: Nghiệp quật Kaido, chỉ trong một chap bị kẻ thù hội đồng, đồng minh thờ ơ, con gái đòi từ mặt - Ảnh 4.

Cô con gái duy nhất Yamato cũng đòi từ mặt cha

Các bạn thấy không, thân là tứ hoàng tuy nhiên chỉ trong 1 chap thôi, Kaido đã bị Oda dồn dần vào thế đường cùng rồi. Kẻ thù tấn công "hội đồng, đồng minh "crush" thì thơ ơ, lạnh nhạt. Được mỗi cô con gái cũng muốn từ mặt và chống lại cha mình.

Tất nhiên 3 điều trên đây là hệ quả tất yếu đến từ tính cách tàn bạo và có phần độc ác của Kaido. Đây có thể gọi là "gieo nhân nào thì gặt quả nấy" đúng không các bạn. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!