Dàn cast Điên Thì Có Sao cảm ơn khán giả trước giờ G: Chúng tôi đã được chữa lành tâm hồn bởi chính bộ phim!

Trước giờ tập cuối lên sóng, dàn diễn viên Điên Thì Có Sao đã gửi lời tri ân đến những khán giả đã theo dõi và cổ vũ bộ phim.

Trước giờ G tập cuối Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) lên sóng, bốn diễn viên chính của bộ phim gửi đến khán giả những lời cảm ơn chân thành vì đã theo dõi hành trình trưởng thành của các nhân vật đến tập cuối cùng.

Điên Thì Có Sao cuối cùng đã đi đến hồi kết.

Kim Soo Hyun, người đảm nhận vai diễn điều dưỡng viên Moon Kang Tae, một chàng trai luôn bận rộn chăm sóc người khác đến nỗi quên đi chính bản thân mình đã chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã theo dõi Điên Thì Có Sao. Tất cả mọi người trong đoàn phim, từ đạo diễn, staff đến dàn diễn viên đã làm việc rất chăm chỉ. Họ nói với tôi rằng bộ phim đã chữa lành tâm hồn cho rất nhiều người nhưng tôi tin rằng bản thân mới là người nhận được nhiều nhất sau khi tham gia diễn xuất trong tác phẩm. Tôi mong rằng Điên Thì Có Sao sẽ giúp mọi người hiểu được rằng, chẳng có vấn đề gì nếu bạn không bình thường!”.

Dàn cast Điên Thì Có Sao cảm ơn khán giả trước giờ G: Chúng tôi đã được chữa lành tâm hồn bởi chính bộ phim! - Ảnh 2.

Trong khi đó, Seo Ye Ji - diễn viên được biết đến nhiều hơn nhờ hóa thân thành cô nàng nhà văn truyện thiếu nhi kì dị Go Moon Young cũng bày tỏ sự biết ơn của mình: “Mặc dù Go Moon Young có chút lạnh lùng, hào nhoáng bên ngoài, nhưng thực chất cô ấy rất cô đơn. Trái tim của tôi đã rung lên khi vết thương lòng của cô nàng bị bóc tách và điều đó đã tác động vào khao khát trở thành gia đình cùng với Sang Tae - Kang Tae. Tôi rất vui khi được hóa thân thành Go Moon Young. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn của mình đến tất cả những người đã tham gia sản xuất cũng như theo dõi Điên Thì Có Sao”.

Dàn cast Điên Thì Có Sao cảm ơn khán giả trước giờ G: Chúng tôi đã được chữa lành tâm hồn bởi chính bộ phim! - Ảnh 3.

Anh trai Sang Tae, nhân vật được đảm nhận bởi diễn viên Oh Jung Se cũng gửi gắm lời cảm ơn đến nhân vật của chính mình: “Cảm ơn Moon Sang Tae bởi nhờ nhân vật này tôi đã mở lòng hơn với cuộc sống. Trong tất cả các nhân vật tôi từng đảm nhận, Moon Sang Tae là người sở hữu trái tim ấm áp nhất. Nó thật sự tác động đến trái tim tôi. Tôi cũng muốn bày tỏ sự biết ơn của mình đến các khán giả đã cùng Moon Sang Tae khóc cười suốt những tập phim vừa qua.”

Dàn cast Điên Thì Có Sao cảm ơn khán giả trước giờ G: Chúng tôi đã được chữa lành tâm hồn bởi chính bộ phim! - Ảnh 4.

Cuối cùng là cô nàng Nam Joo Ri do Park Gyu Young thủ vai, người từ vai trò “tiểu tam” bỗng xoay chuyển thành bạn thân của nữ chính. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã tận hưởng quãng thời gian được hóa thân thành nhân vật Nam Joo Ri. Tôi vô cùng vui khi nhìn thấy cô ấy trưởng thành qua từng sự kiện một. Xin cám ơn đạo diễn, các staff cũng như dàn diễn viên đã giúp tôi có thêm nhiều năng lượng để có thể thể hiện vai diễn của bản thân một cách tốt nhất. Cảm ơn khán giả đã theo dõi và cổ vũ cho bộ phim Điên Thì Có Sao”.

Dàn cast Điên Thì Có Sao cảm ơn khán giả trước giờ G: Chúng tôi đã được chữa lành tâm hồn bởi chính bộ phim! - Ảnh 5.

Điên Thì Có Sao sẽ phát sóng tập cuối cùng vào 19h00 (giờ Việt Nam) Chủ Nhật ngày 9/8.