One Piece: Chứng kiến Kaido bị Cửu Hồng Bao hội đồng, Big Mom hỏi thăm "Thế Kaido chết chưa?"

One Piece chap 987 cho thấy, Big Mom tỏ ra khá thờ ơ trước việc đồng minh của mình là Kaido đang bị Cửu Hồng Bao tấn công hội đồng.

Thực ra sự việc Big Mom vội vã tới Wano cùng một số đứa con có "máu mặt" của mình luôn là một thắc mắc mà nhiều độc giả quan tâm. Việc mụ ta muốn liên minh với Kaido luôn là một điểm đáng nghi ngờ. Từ trước đến nay, với dã tâm của mình, chưa có liên minh nào giữa 2 tứ hoàng diễn ra cả. Cho đến trước One Piece chap 987, dù Kaido đã chính thức công bố chính thức liên minh giữa 2 tứ hoàng và mục tiêu của liên minh này là tìm kho báu One Piece, tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng, Big Mom đến Wano không phải là để bắt tay với Kaido.

One Piece: Chứng kiến Kaido bị Cửu Hồng Bao hội đồng, Big Mom hỏi thăm Thế Kaido chết chưa? - Ảnh 1.

Câu hỏi thờ ơ mà Big Mom dành tặng cho đồng minh Kaido

Và rồi khi One Piece 987 chính thức được công bố, thông qua thái độ của Big Mom với Kaido, có vẻ như bà ta đang âm mưu làm "ngư ông đắc lợi" tại Wano này thật. Như chúng ta đã biết, Kaido đã bất ngờ bị nhóm Cửu Hồng Bao tấn công, hắn ta đã bị thương và thực sự phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn. Tuy nhiên thái độ của Big Mom đối với Kaido khi chứng kiến hắn ta ngã xuống chỉ là câu nói "Ngươi thực sự chết rồi sao Kaido?".

One Piece: Chứng kiến Kaido bị Cửu Hồng Bao hội đồng, Big Mom hỏi thăm Thế Kaido chết chưa? - Ảnh 2.

Big Mom thực sự không muốn liên minh cùng Kaido?

Không những vậy, Big Mom còn hỏi Luffy rằng, có phải cậu đến Wano là để đánh bại Kaido hay không. Có vẻ như Big Mom đang muốn mượn tay phe khởi nghĩa ở Wano để khiến Kaido phải khốn đốn, và bà ta sẽ làm "ngư ông đắc lợi". Thêm vào đó chi tiết con trai của bà ta là Perospero cũng kịch liệt phản đối kế hoạch này và còn bắt tay với Marco để có thể tấn công băng Bách Thú. Có vẻ như ngay từ đầu, Big Mom đã thống nhất kế hoạch với đám con của bà ta đến Wano rằng, liên minh giữa họ vơi Kaido sẽ chỉ là một màn kịch. Điều này giống như cách mà bà ta đã làm với gia đình của Sanji tại Đảo Bánh. Thứ mà Big Mom muốn có là những bí mật đang ẩn chứa tại Wano này. Việc đến Wano, bày ra một màn kịch với Kaido và mượn tay những kẻ "phản loạn" như Luffy và đám Samurai ở Wano để triệt hạ Kaido là điều mà bà ta hướng đến.

One Piece: Chứng kiến Kaido bị Cửu Hồng Bao hội đồng, Big Mom hỏi thăm Thế Kaido chết chưa? - Ảnh 3.

Big Mom muốn lợi dụng Luffy để đánh Kaido nhưng thuyền trường Mũ Rơm tuyên bố muốn đánh bại cả 2

Tuy nhiên có vẻ như Luffy không chỉ muốn đánh bại Kaido, cậu đã tuyên bố rằng Wano là một trận chiến tổng lực, Big Mom cũng là mục tiêu mà phe khởi nghĩa hướng đến. Điều này sẽ khiến Big Mom lao vào cuộc chơi, tất nhiên là một cuộc chơi của riêng mụ ta, việc Kaido sống hay chết có lẽ là điều màBig Mom cũng chẳng hề quan tâm tới.

Các bạn nghĩ sao về viễn cảnh, Cửu Hồng Bao đối đầu Kaido, Luffy và các Siêu Tân Tinh khác chạm mặt Big Mom trong khi đó bộ ba tam tai sẽ bị Marco và những người khác ngăn chặn lại. Thực sự nếu điều này diễn ra thì đây là một cuộc chiến tổng lực như Luffy đã tuyên bố phải không nào?

One Piece: Chứng kiến Kaido bị Cửu Hồng Bao hội đồng, Big Mom hỏi thăm Thế Kaido chết chưa? - Ảnh 4.

Big Mom đến Wano không đơn thuần là để trả thù Luffy

Các bạn nghĩ sao về vai trò của Big Mom tại Wano này, việc bà ta liên minh với Kaido có thật là cùng nhau đi tìm One Piece hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!