One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano

Thức tỉnh là một mức độ cao hơn của trái ác quỷ, nó giúp tăng cường khả năng của người sử dụng. Và nó cũng là một cụm từ "xa xỉ" đối với các nhân vật trong One Piece.

Trong manga/anime One Piece số lượng trái ác quỷ xuất hiện đã lên tới hơn 100 loại khác nhau, mỗi loại đều đem đến một năng lực bí ẩn và mạnh trong chiến đấu. Nhưng có rất ít trái ác quỷ đạt tới "cảnh giới" cao nhất là thức tỉnh, để thức tỉnh trái ác quỷ thành công người sử dụng cần nắm bắt, làm chủ hoàn toàn năng lực của mình.

Như tác giả Oda đã nói cuộc chiến ở arc Wano lần này sẽ rất hoàng tráng, nên nhiều người đã cho rằng trong cuộc chiến lần này sẽ có người thức tỉnh được trái ác quỷ của mình.

Sau đây chúng ta hãy điểm danh qua những nhân vật được fan hâm mộ mong đợi là sẽ thực hiện được điều này. Đây chỉ là ý kiến cả nhân mà chúng tôi tổng hợp được nên có lẽ sẽ khác với suy nghĩ của các bạn, nếu có ý kiến khác mọi người hãy đưa ra để cùng thảo luận nhé.

1. Nico Robin

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 1.

Nico Robin được biết đến với biệt danh "đứa con của Quỷ" là nhà khảo cổ của băng Mũ Rơm. Robin có sức mạnh của trái ác quỷ Hana Hana no Mi cho phép cô có thể tạo ra một phần cơ thể trên bất cứ bề mặt nào kể cả trên cơ thể kẻ thù.

Trong arc Wano lần này, để có thể chống lại băng hải tặc Bách Thú do Kaido dẫn đầu thì phải có một trái ác quỷ được thức tỉnh và Robin có thể là người thực hiện được điều đó.

2. Jack

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 2.

Jack có biệt danh là "Jack Hạn Hán" là một thành viên của băng hải tặc Bách Thú, là một trong những cánh tay phải của Kaido. Jack đã ăn trái ác qủy hệ Zoan là Zou Zou no Mi cho phép hắn biến thành một con voi ma mút.

Nhiều ý kiến cho rằng trong cuộc chiến tranh ở quốc gia Wano, Jack sẽ đánh thức được trái ác quỷ của mình, trở thành một đối thủ khó nhằn cho băng Mũ Rơm.

3. Charlotte Cracker

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 3.

Charlotte Cracker là con trai thứ 10 của gia đình Charlotte và là một trong 3 tư lệnh "ngọt" quản lý đảo bánh quy của Tứ Hoàng Big Mom. Cracker đã ăn trái ác quỷ hệ Paramecia là Bisu Bisu no Mi cho phép hắn có thể tạo ra và điều khiển bánh quy.

Nếu Big Mom đến đất nước Wano thì có thể chúng ta sẽ được thấy Cracker thức tỉnh được trái ác quỷ của mình.

4. Charlotte Oven

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 4.

Charlotte Oven có biệt danh là "Người Nhiệt" là con trai thứ tư và người con thứ năm của gia đình Charlotee. Oven có sức mạnh của trái ác quỷ Netsu Netsu no Mi có khả năng giúp anh ta làm nóng cơ thể hoặc thậm chí chuyển nhiệt của mình sang vật thể khác, thậm chí là con người.

Nếu anh ta góp mặt trong arc Wano, có thể anh ấy sẽ đánh thức được trái ác quỷ của mình.

5. X Drake

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 5.

X Darke là thuyền trưởng của băng hải tặc Drake đến từ biển Bắc, nhưng hiện đang hoạt động dưới quyền của Tứ Hoàng Kaido. Darke sở hữu trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại cho phép anh biến thành một con khủng long.

Trong cuộc chiến đấu tại đất nước Wano thì nhiều người hi vọng rằng Darke có thể đánh thức được trái ác quỷ, thể hiện sức mạnh "bá đạo" của mình.

6. Marco Phoenix

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 6.

Marco Phoenix có biệt danh "Marco Đầu Dứa" là đội trưởng đội 1 của băng hải tặc Râu Trắng. Marco sử hữu năng lực trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại giúp cho anh có thể biến đổi từ dạng người thành phượng hoàng hoặc biến thành dạng nửa người nửa phượng hoàng. Nó cũng giúp Marco tăng thể chất, bay trên không và có thể tự chữa lành bất cứ vết thương nào.

Nhiều người đã rất mong gặp được anh trong arc Wano này, và anh sẽ đánh thức được trái ác quỷ của mình chữa bệnh cho nhiều người.

7. Basil Hawkins

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 7.

Basil Hawkins là thành viên của Siêu Tân Tinh, có biệt danh là "Pháp Sư", anh sở hữu trái ác quỷ bí ẩn có khả năng giúp anh tạo ra được những hình nhân ma thuật, khiến Hawkins có thể chuyển tất cả những đòn tấn công hướng về mình lên một kẻ thế mạng khác. Như vậy, kẻ lãnh nhận kia sẽ chịu thay toàn bộ lực sát thương vốn dĩ Hawkins phải chịu, còn bản thân anh thì hoàn toàn vô sự.

Nhiều fan cũng hi vọng sẽ gặp được anh trong Wano, anh sẽ đánh thức được trái ác quỷ ghê gớm của mình khiến số lượng hình nhân tăng lên vô hạn khiến anh trở thành một tên cướp biển "nguy hiểm" bậc nhất.

8. Eustass Kid

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 8.

Eustass Kid, một hải tặc khét tiếng của vùng Biển Đông và là thuyền trưởng của băng hải tặc Kid và là một trong 11 Siêu Tân Tinh. Kid sở hữu trái ác quỷ từ tính có thể giúp hắn đẩy và hút kim loại xung quanh để biến chúng thành vũ khí.

Nếu anh xuất hiện ở đất nước Wano thì để đối đầu với băng hải tặc Bách Thú của Kaido thì anh cần mạnh hơn rất nhiều. Vì vậy hi vọng rằng anh có thể đánh thức được trái ác quỷ của mình, trở lên mạnh mẽ thì mới có thể gây sát thương cho những đối thủ lớn.

9. Trafalgar D Water Law

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 9.

Trafalgar D Water Law có biệt danh là "Bác Sĩ Tử Thần" là thuyền trưởng kiêm bác sĩ của băng hải tặc Trái Tim đến từ Biển Bắc, là một trong 11 siêu tân binh, anh trở thành một thành viên của Thất Vũ hải trong timeskip, tuy nhiên anh đã bị tước danh hiệu đó do liên minh với Băng Hải Tặc Mũ Rơm.

Law sở hữu năng lực trái ác quỷ Ope Ope no Mi, cho phép anh tạo một bán cầu tỏa ánh sáng màu xanh nhạt. Trong vùng cầu này, anh có thể tách và di chuyển bất kỳ thứ gì nằm trong vùng sáng xanh. Anh cũng có thể dùng năng lực này để chữa bệnh.

Nhiều ý kiến cho rằng, cách duy nhất để đánh bại Kaido là Law phải đánh thức được trái ác quỷ của mình và phối hợp với những người khác. Hi vọng rằng trong arc Wano này chúng ta sẽ thấy được hình ảnh này.

10. Monkey D Luffy

One Piece: Những nhân vật mà fan hâm mộ mong muốn có thể đánh thức trái ác quỷ trong arc Wano - Ảnh 10.

Đương nhiên không thể thiếu nhân vật chính của chúng ta Luffy- anh là người được nhiều fan mong muốn nhất là sẽ đánh thức được trái ác quỷ của mình trong arc Wano.

Luffy nếu muốn thực hiện được ước mơ trở thành vua hải tặc thì anh phải đánh bại được Kaido. Và để đánh bại được "sinh vật mạnh mẽ nhất trái đất" này anh sẽ phải đánh thức được trái ác quỷ và sử dụng Gear 5.

Thánh Oda đã từng hứa hẹn với người hâm mộ rằng cuộc chiến ở arc Wano sẽ ăn đứt arc Marineford, do đó các fan đã chờ đợi rất lâu để được chứng kiến cuộc chiến vĩ đại nhất từng thấy trong One Piece. Vì vậy rất nhiều người hi vọng sẽ được chứng kiến sức mạnh "bá đạo" của Luffy trong chương này.