One Piece: Top 5 nhân vật và thế lực được chờ đợi xuất hiện trở lại trong trận chiến ở Wano

Cùng điểm qua 5 cái tên đáng được chờ đợi nhất sẽ tham gia trận chiến tại Wano quốc.

Enel

Enel là địch thủ chính, cựu "Thiên Chúa ở Skypiea và cũng là là đối thủ mạnh nhất ở Sky Island Saga. 2 năm sau khi bị đánh bại bởi Băng Mũ Rơm, Enel đã đến mặt trăng và trở thành kẻ cai trị mới ở đó. Mặc dù xuất hiện khá lâu và cũng là một nhân vật được xếp hạng 22 trong số các nhân vật nổi tiếng nhất, khiến hắn trở thành nhân vật phản diện được yêu thích nhất One Piece (lần thứ 3 và thứ 4 tại Nhật). Khi trận chiến Wano đang sắp sửa đi vào giai đoạn ác liệt nhất, nhiều fan đang mong đợi sự xuất hiện của "chúa trời".

One Piece: Top 5 nhân vật và thế lực được chờ đợi xuất hiện trở lại trong trận chiến ở Wano - Ảnh 1.

Enel sẽ có màn tái xuất tại Wano?

Oda cũng từng khẳng đỉnh rằng nếu Enel làm hải tặc, thì với sức mạnh đáng sợ của mình hắn ta sẽ là một hải tặc rất mạnh. Sau thất bại trước Lufy, Enel có vẻ như cũng đã nghiêm túc trong việc tập luyện và cải thiện khả năng của mình. Sở hữu một trong những trái ác quỷ bá đạo nhất của One Piece, Wano mảnh đất của những "quái vật" hùng mạnh sẽ là nơi phù hợp nhất để các fan được đón chào sự trở lại của nhân vật khá đặc biệt này.

Crocodile

Crocodile là nhân vật phản diện dai dẳng nhất trong suốt bộ truyện và cũng là nhân vật phản diện đầu tiên đã từng đánh bại Luffy tuyệt đối. Ban đầu hắn được giới thiệu là 1 trong Shichibukai, nhưng rồi bị tước danh hiệu đó vì đã cố gắng giành chính quyền ở vương quốc cát Arabasta. Khi nhắc đến vinh quang của Luffy, là nhắc đến Crocodile, vì từ khi đánh bại Crocodile, Luffy chính thức bắt đầu nhận được sự chú ý từ World Government.

One Piece: Top 5 nhân vật và thế lực được chờ đợi xuất hiện trở lại trong trận chiến ở Wano - Ảnh 2.

Crocodile rất có thể đang bí mật tới Wano?

Crocodile đã giúp Luffy thoát khỏi cảnh tử tại trận chiến tổng bộ hải quân Marineford, hắn đang cùng Mr.1 trở laị tân thế giới. Với một người có tính cách khá quái dị như Crocodile, hắn rất có thể đang tìm cách để đến Wano và tham gia vào trận chiến tại vương quốc này. Nhiều fan hâm mộ "Cá Sấu" cũng đang ngóng chờ sự trở lại của thần tượng của mình.

Coby

Coby là Đại tá của hải quân! Giống như Helmeppo, cậu từng làm việc dưới trướng của Phó đô đốc Garp. Trước đây Coby chỉ là một cậu bé tạp vụ cho băng hải tặc Alvida cho đến khi được Monkey D. Luffy giải phóng, là người đầu tiên mà Luffy kết bạn trên chuyến hành trình của mình.

One Piece: Top 5 nhân vật và thế lực được chờ đợi xuất hiện trở lại trong trận chiến ở Wano - Ảnh 3.

Coby và Luffy sẽ gặp lại nhau tại Wano

Hiện tại Coby đã mạnh lên rất nhiều khi theo học ông nội của Lufy, anh hùng hải quân Garp. Coby đã liên lạc với X-Drake, điệp vụ nằm vùng của Hải quân đang có mặt tại Wano quốc. Rất có thể fan hâm mộ của nhân vật này sẽ được chứng kiến cảnh Coby và Luffy cùng nhau chống lại tứ hoàng tại arc Wano.

Shiki

Trong rất nhiều nhân vật lão làng của thời đại Gol D Roger, Shiki, biệt danh Sư Tử Vàng, chính là thuyền trưởng cựu kỳ nổi danh của băng Sư Tử Vàng, và cũng là người đầu tiên trốn thoát khỏi ngục Impel Down. Trong One Piece, Shiki còn được biết đến với biệt danh "Hải Tặc Bay".

One Piece: Top 5 nhân vật và thế lực được chờ đợi xuất hiện trở lại trong trận chiến ở Wano - Ảnh 4.

Sư Tử Vàng Shiki sẽ có màn thể hiện sức mạnh tại Wano?

Oda đã nói rằng trong arc Wano này, Luffy sẽ đối đầu với một hải tặc huyền thoại, rất nhiều khả năng đó chính là Sư Tử Vàng Shiki. Hiện tại hắn đang bí mật lên một kế hoạch để có thể lật đổ chính quyền thế giới và làm bá chủ. Sức mạnh, khả năng của hải tặc huyền thoại này đang được rất nhiều fan One Piece ngóng đợi tại arc Wano.

Hạm đội Mũ Rơm

Đây là tổ chức hải tặc đứng dưới trướng Băng Hải tặc Mũ Rơm được 7 băng hải tặc tự nguyện thành lập sau sự kiện Dressora. Tổ chức này bao gồm các hải tặc đã mến mộ Băng Hải tặc Mũ Rơm sau khi họ sát cánh trên chiến trường Dressrosa. Tổng tiền thưởng cả hạm đội là 4,183,000,100 Beli. Hầu hết các thủ lĩnh của 7 tổ chức đều từng tham gia đấu trường Corrida giống như Luffy.

One Piece: Top 5 nhân vật và thế lực được chờ đợi xuất hiện trở lại trong trận chiến ở Wano - Ảnh 5.

Hạm đội Mũ Rơm sẽ giúp "Bố già" tại Wano?

Có thể nói các thủ lĩnh trong Hạm Đội Mũ Rơm như Cavedish, Bartolomeo, Thủy quân bát bảo là những nhân vật có tiếng tăm tại Tân thế giới. Arc Wano, "Bố già" Luffy đang phải đương đầu với cường địch, hơn lúc nào hết các fan đang kêu gọi sự trở lại của Đại hạm đội Mũ Rơm. Có thể một lần nữa chúng ta sẽ thấy họ cùng Luffy tung hoành tại Wano quốc.

Trên đây là top 5 nhân vật đang được chờ đợi xuất hiện trở lại tại trận chiến Wano? Các bạn còn mong chờ nhân vật nào khác nữa, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!