One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể "cầm chân" ông bố Tứ Hoàng?

Trạng thái người thú của Yamato vô cùng lộng lẫy và dường như nó giống với một sinh vật thần thoại nổi tiếng.

One Piece chap 1019 đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về trái ác quỷ của Yamato. Theo như lời Kaido đã tiết lộ hắn ta đã phải rất vất vả mới sở hữu được trái cây ác quỷ mà Yamato đang sở hữu. Điều đáng nói hơn là theo dự định ban đầu, Kaido không muốn Yamato sở hữu trái ác quỷ quý hiếm này. Tuy nhiên vì cơn đói mà cô con gái của Kaido đã vô tình ăn nó, chính điều này có thể mang đến rắc rối cho Tứ Hoàng này vì có thể trái ác quỷ sở hữu sức mạnh có thể chống lại hắn ta.

One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể cầm chân ông bố Tứ Hoàng? - Ảnh 1.

Yamato vô tình sở hữu trái ác quỷ quý hiếm mà Kaido vất vả tìm kiếm

Vậy chính xác trái ác quỷ của Yamato là sinh vật gì? Từ ngoại hình hóa thú của Yamato nhiều fan đã cho rằng đây là trái là Uma Uma Nomi mode: Kỳ Lân trong thần thoại á đông. Kỳ Lân trong tiếng Nhật là Kirin, còn trong tiếng Trung là Qilin là một sinh vật thần thoại tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Theo truyền thống ở Trung Quốc và Nhật Bản, một Qilin sẽ xuất hiện để báo hiệu sự ra đời hoặc cái chết của một nhà cai trị hoặc nhà hiền triết đặc biệt nhân từ.

Do liên quan đến sự may mắn và bản chất ôn hòa, ăn chay, nên Qilin đôi khi được gọi là "Kỳ Lân Trung Quốc". Nó được mô tả là có một hoặc hai sừng như trong truyền thống phương Tây, còn trong nghệ thuật Nhật Bản lại được miêu tả giống một con Hươu hơn. Trong hệ thống phân cấp động vật thần thoại của Trung Quốc thời Hậu Tần, Qilin được xếp hạng là sinh vật mạnh thứ ba (sau Rồng và Phượng), nhưng ở Nhật Bản, Kirin lại chiếm vị trí đầu bảng.

One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể cầm chân ông bố Tứ Hoàng? - Ảnh 2.

Kỳ Lân theo mô tả trong truyền thống phương Tây

One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể cầm chân ông bố Tứ Hoàng? - Ảnh 3.

Kỳ Lân theo mô tả nghệ thuật Nhật Bản

Từ hình dạng và ý nghĩa thì Yamato có rất nhiều điểm chung với Kirin/ Qilin. Hãy nhìn xem dù ở dạng lai thì Yamato sở hữu những chiếc sừng đặc biệt, thêm nữa những chiếc răng nanh và móng vuốt nhìn cũng rất giống một con Kỳ Lân. Đặc biệt là phần đuôi với những chiếc lông tơ có phần giống Ngựa và Rồng. Qilin được miêu tả với màu trắng, giống với tóc sau khi biến đổi của Yamato. Nếu nhìn kĩ hơn thì chúng ta cũng thấy thấy xung quanh cơ thể của Yamato khi biến đổi được bao phủ bởi các ngọn lửa và di chuyển trên trời và toàn thân có vảy Rồng.

One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể cầm chân ông bố Tứ Hoàng? - Ảnh 4.

Yamato sở hữu những chiếc sừng đặc biệt, thêm nữa những chiếc răng nanh và móng vuốt nhìn cũng rất giống một con Kỳ Lân

One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể cầm chân ông bố Tứ Hoàng? - Ảnh 5.

Phần đuôi với những chiếc lông tơ có phần giống Ngựa và Rồng. Kỳ Lân được miêu tả với màu trắng, giống với tóc sau khi biến đổi của Yamato

Không những thế với ý nghĩa sự xuất hiện của Luffy như một Joy Boy mới để thay đổi thế giới thì Yamato xuất hiện ở thời đại này có thể xem là một con Kỳ Lân á đông mang lại hòa bình. Hơn nữa với danh tiếng của Qilin trong thần thoại có thể giải thích tại sao Kaido đặc biệt muốn Yamato ngồi vào vị trí Tướng quân của Wano.

One Piece: Trái ác quỷ Zoan thần thoại của Yamato dường như sở hữu sức mạnh có thể cầm chân ông bố Tứ Hoàng? - Ảnh 6.

Sự xuất hiện của Luffy như một Joy Boy mới để thay đổi thế giới thì Yamato xuất hiện mang lại hòa bình

Từ những điều trên có thể thấy với sức mạnh từ ý nghĩa của mình thì dường như trái ác quỷ của Yamato sở hữu một sức mạnh đặc biệt có thể cầm chân được ông bố Tứ Hoàng của mình. Tại Wano quốc nơi đang bị Kaido đô hộ thì với sự xuất hiện của Kỳ Lân thì có thể chế độ này sẽ bị sụp đổ mà thay vào đó sẽ là sự thái bình, thịnh vượng như chính ý nghĩa của nó vậy.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé!