Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022

Cùng điểm qua top 6 anime cực đỉnh do MAPPA sản xuất sẽ lên sóng cuối năm nay, đầu năm sau.

Chainsaw Man

Chuyển thể từ manga Jump nổi tiếng cùng tên, anime Chainsaw Man lấy bối cảnh tại một thế giới hiện đại giả tưởng, nơi nhân loại bị đe dọa bởi những con quỷ được hình thành từ nỗi sợ của họ. Chainsaw Man đưa ta theo chân Denji, một "tên đầu đất" phải tự lực mưu sinh từ khi còn bé bằng nghề giết quỷ. Sau một lần bị thương nghiêm trọng, Denji đã được quỷ cưa Pochita - bạn đồng hành của Denji, dung hợp vào cơ thể. Từ đây, Denji hồi sinh trở thành Chainsaw Man và được Makima mời tham gia tổ chức diệt quỷ của chính phủ.

Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022 - Ảnh 1.

Với phần hình ảnh trên cả tuyệt vời cùng cốt truyện độc đáo, anime Chainsaw Man chắc chắn sẽ là bom tấn hoạt hình trong thời gian tới. Hiện anime vẫn chưa có lịch phát hành cụ thể nhưng khả năng cao phim sẽ lên sóng vào mùa xuân năm 2022.

Alice To Therese No Maboroshi Koujo

Alice To Therese No Maboroshi Koujo là một anime movie nguyên bản. Phim là câu chuyện kể về những chàng trai và cô gái phải đấu tranh sinh tồn trong một thế giới mơ hồ với thứ vũ khí duy nhất là "tình yêu".

Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022 - Ảnh 2.

Alice To Therese No Maboroshi Koujo sẽ do Okada Mari đạo diễn, Higashiji Kazuki đóng vai trò giám đốc nghệ thuật và Yokoyama Masaru sẽ đảm nhận phần âm nhạc. Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về anime này được tiết lộ. Theo nhiều dự đoán, anime sẽ ra mắt trong đầu năm 2022 để phục vụ khán giả.

Yuri On Ice The Movie: Ice Adolescence

Tiếp nối câu chuyện của series Yuri On Ice ăn khách, Yuri On Ice The Movie: Ice Adolescence sẽ đưa khán giả quay lại với sàn đấu trượt băng cùng mối quan hệ giữa các nhân vật Yuuri, Yuri Victor và những người bạn của mình. Hiện tại những tiết lộ ban đầu cho thấy Yuri On Ice The Movie: Ice Adolescence sẽ lên sóng vào đầu năm 2022.

Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022 - Ảnh 3.

Attack On Titan The Final Season Part 2

Tiếp nối Part 1 ra mắt vào mùa đông năm 2021, Attack On Titan The Final Season Part 2 sẽ đặt dấu chấm hết cho câu chuyện về Đại Chiến Titan. Theo các thông tin mới cập nhật, anime sẽ lên sóng vào mùa đông năm 2022 với ê kíp thực hiện không có quá nhiều thay đổi so với phần 1 của mùa 4 rất thành công.

Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022 - Ảnh 4.

Jujutsu Kaisen 0 Movie

Sau thành công của anime Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến, MAPPA tiếp tục chuyển thể tập truyện Jujutsu Kaisen 0 thành anime movie. Tập phim này sẽ kể câu chuyện về nguyền sư đặc cấp Yuuta Okkotsu thời điểm cậu mới vào học học viện chú thuật.

Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022 - Ảnh 5.

Jujutsu Kaisen 0 Movie hứa hẹn sẽ kể những câu chuyện vô cùng hấp dẫn đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin quan trọng về các nhân vật Yuuta, Gojou Satoru và Getou Suguru. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 24 tháng 12 năm 2021.

Takt Op. Destiny

Takt Op. Destiny là anime đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MAPPA với ông lớn MADHOUSE. Takt Op. Destiny Nói về năm 2047, một thiên thạch đen rơi xuống Trái Đất, khiến thế giới hoàn toàn thay đổi. Ở khắp nơi xuất hiện những con quái vật được gọi là D2. Người duy nhất có thể chống lại chúng là những nữ cá thể sở hữu sức mạnh âm nhạc được gọi là "Musicart". Nhân vật chính của phim, nhạc trưởng Takt đã hợp tác với Musicart Unmei với mục tiêu tiêu diệt lũ D2 và đưa âm nhạc quay lại với thế giới. Takt Op. Destiny dự kiến lên sóng vào mùa thu năm 2021. Theo một số nguồn tin, anime sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 10.

Top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2022 - Ảnh 6.

Trên đây là top 6 siêu phẩm anime do MAPPA sản xuất, hứa hẹn làm ngây ngất khán giả trong nửa cuối năm 2021 và đầu năm sau. Các bạn ấn tượng với cái tên nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!