One Punch Man: 4 quái vật cực mạnh có thể sốt sót sau cú "đấm phát chết" của Saitama

Ít nhất, những con quái vật trong danh sách này có thể tự hào chúng đã có thể chiến đấu với Saitama mà không bị hạ trong 1 nốt nhạc.

Trong One Punch Man có rất nhiều quái vật cấp Rồng sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, có thể sống sót sau khi nhận một đòn từ Saitama.

Tôi đã liệt kê những con quái vật đó trong danh sách dưới đây, mời các bạn cùng xem:

Lưu ý: Danh sách này chỉ bao gồm những quái vật mà Saitama phải đối mặt khi anh đạt tới trình độ One Punch Man (đấm phát chết) nên sẽ không tính những quái vật như Piggy Bancon và Crablante,...

1. Boros

One Punch Man: 4 quái vật cực mạnh có thể sốt sót sau cú đấm phát chết của Saitama - Ảnh 1.

Được mệnh danh là chúa tể của thiên hà, lãnh đạo của phi đoàn xã hội đen "vật chất tối", Boros có lẽ là nhân vật phản diện khỏe nhất trong bộ truyện từ đầu đến giờ. Tương truyền, Boros đã rong ruổi khắp vũ trụ suốt 20 năm qua, phá hủy nhiều hành tinh chỉ để tìm ra kẻ có đủ sức mạnh đánh lại mình.

Và cuối cùng, ngay tại Trái Đất, Boros đã gặp được "địch thủ" của đời mình, Thánh Phồng Saitama. Đây có lẽ là trận chiến tốn sức nhất của Saitama và anh phải thốt lên rằng "ngươi mạnh đấy".

Bí ẩn sức mạnh của Boros nằm ở việc được sinh ra tại một hành tinh có môi trường khắc nghiệt, giống loài của Boros sở hữu năng lực phục hồi mạnh nhất toàn vũ trụ. Tuy nhiên, Saitama cho thấy sức mạnh nắm đấm của anh có thể gây tử vong cho cả những quái vật có sức mạnh tái sinh.

2. Evil Natural Water

One Punch Man: 4 quái vật cực mạnh có thể sốt sót sau cú đấm phát chết của Saitama - Ảnh 2.

Điều gì xảy ra nếu Saitama đụng phải một sinh vật ở thể lỏng? Evil Natural Water đã bị Saitama đánh bại, trước khi anh hói chiến đấu với Garou. Cú đấm của Thánh Phồng đã phá hủy Evil Water Water hoàn toàn nhưng con quái vật này vẫn còn sống. Thậm chí sau đó nó có thể tấn công anh hùng hạng A, Air lúc Garou thua cuộc.

Evil Natural Water chỉ bị hạ thực sự khi bị anh hùng class S Thần lợn ăn thịt.

3. Overgrown Rover

One Punch Man: 4 quái vật cực mạnh có thể sốt sót sau cú đấm phát chết của Saitama - Ảnh 3.

Trong phiên bản được vẽ bởi Yusuke Murata, cú đánh của Saitama vào Overgrown Rover đã gây ra một chấn động phi thường. Có điều, trong chương 108 One-Punch Man chúng ta đã nhìn thấy Rover vẫn còn sống, nhưng kích thước bị thu nhỏ đi.

Nhờ thế mà Saitama đã coi Rover là một con chó chứ không phải quái vật. Rover may mắn sống sót và không còn muốn chiến đấu với Saitama nữa.

4. Garou (phiên bản quái vật)

One Punch Man: 4 quái vật cực mạnh có thể sốt sót sau cú đấm phát chết của Saitama - Ảnh 4.

Garou là nhân vật phản diện bí ẩn vừa phát triển cả niềm đam mê với quái vật, vừa phát triển lòng căm thù sâu sắc đối với những anh hùng tiêu diệt quái vật. Trong webcomic, quái vật Garou đã có 1 cuộc chiến khốc liệt với Saitama. Tôi nghĩ này sớm thôi, cuộc chiến này sẽ được thể hiện rất hay trong phiên bản của Murata cũng như trong anime.

Trong cuộc đấu tay đôi, Garou đã bị Saitama đánh bại nhiều lần nhưng anh ta vẫn tiếp tục chiến đấu. Cuối cùng, Garou đã có thể trốn thoát khỏi những anh hùng dù mặc dù Mặt nạ mật và những người khác muốn anh ta chết. Bản thân Saitama dường như không coi Garou là một con quái vật mà cảm thấy Garou là con người. Sự thật sau này được hé lộ cho biết Garou chưa bao giờ giết ai.