One Punch Man: Cùng là người máy nhưng lý do này khiến Drive Knight mạnh hơn học trò "cưng" của Saitama

Drive Knight là anh hùng chuyên nghiệp hạng 9 S-Class của hiệp hội anh hùng, người ẩn chứa sức mạnh chưa từng bại trận trong One Punch Man.

Drive Knight là nhân vật có mái tóc đen dài và đeo mặt nạ trắng trong One Punch Man. Mặt nạ của anh có một khe ngang duy nhất cho mắt, và một mắt sáng màu đỏ duy nhất ở giữa khe đó. Drive Knight luôn cảnh giác với Metal Knight và có một phong thái chiến đấu rất bình tĩnh. Drive Knight luôn hành động theo chiến thuật và tính toán rất kỹ. Anh tập trung vào việc thu thập thông tin, và không đánh giá thấp đối thủ của mình ngay cả khi họ ở dưới mức sức mạnh của anh ta.

One Punch Man: Cùng là người máy nhưng lý do này khiến Drive Knight mạnh hơn học trò cưng của Saitama - Ảnh 1.

Đặc biệt Drive Knight không cho phép bất kì kẻ thù nào nhìn thấy khả năng của mình sống sót, bằng mọi giá anh ta sẽ giết bằng được kẻ đấy. Drive Knight thích làm việc theo ý mình bất chấp lệnh của Hiệp hội anh hùng, trong khi phần lớn các Anh hùng cấp S khác luôn tuân theo mệnh lệnh. Drive Knight khá tự tin và không bao giờ để thua trong một trận chiến.

Drive Knight là anh hùng sở hữu sức mạnh thể chất cực lớn và tốc độ rất nhanh ngay cả khi ở hình dạng siêu xe của mình. Drive Knight có thể thay đổi hình dạng của mình để tạo thành gươm và được thể hiện rõ hơn khi anh ta biến đổi từ dạng Chariot của mình sang dạng Hiệp sĩ. Anh ta có thể tăng thêm tốc độ của mình với Biến đổi chiến thuật Hiệp sĩ Flying Chariot. Nhờ thân máy rất chắc chắn, Drive Knight có thể chịu được những cú đánh rất mạnh tới từ đối thủ.

One Punch Man: Cùng là người máy nhưng lý do này khiến Drive Knight mạnh hơn học trò cưng của Saitama - Ảnh 2.

Theo nhiều độc giả thì hiện tại Drive Knight mạnh hơn Genos, cậu học trò cưng của Thánh Phồng Saitama ở thời điểm hiện tại. Drive knight xếp thứ 9 trong S Class trong khi Genos mới chỉ leo lên vi trí thứ 14. Không những vậy Drive Knight còn chưa từng bại trận và để thoát bất cứ một kẻ địch nào.

Tuy nhiên với sự huấn luyện chẳng giống ai của "Thánh Một Đấm" Saitama thì trong tương lai Genos nhiều khả năng sẽ đủ sức để đánh ngang cửa với Drive Knight. Tuy nhiên để Genos đánh bại được Drive Knight thì chắc hẳn chúng ta phải đợi dài dài. Cho tới nay vẫn chưa có kẻ thù nào đủ mạnh để Drive Knight có thể bung hết sức của mình. Rất may cho anh chàng này là Saitama lại cùng phe anh ta, nếu không thì danh hiệu bất bại của Drive Knight sẽ nhanh chóng bị "Thánh Phồng" đấm "bay màu" chỉ với một cú ra tay nhẹ nhàng phải không nào.

One Punch Man: Cùng là người máy nhưng lý do này khiến Drive Knight mạnh hơn học trò cưng của Saitama - Ảnh 3.

Trên đây là những thông tin thú vị về Drive Knight, chiến binh còn mạnh hơn cả học trò "cưng" của Saitama. Theo các bạn trong những phần sắp tới của One Punch Man liệu anh chàng Drive Knight có tỏa sáng hơn nữa và tiếp tục bất bại hay không? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!