One-Punch Man phần 3 sẽ quyết định thành bại của loạt phim siêu anh hùng

One-Punch Man phần 3 thực sự phải là một hit hoặc là nó sẽ kết thúc đối với anime.

One-Punch Man hiện đang trong quá trình thực hiện phần 3 của anime và nó thực sự sẽ là bước ngoặt cho tương lai của loạt phim. One-Punch Man đã có một trong những con đường phát triển chuyển thể anime truyền hình kỳ lạ nhất từng thấy trong ký ức gần đây.

Nó không chỉ bắt đầu bằng một bộ web comic gốc từ tác giả loạt truyện ONE, mà sau đó còn được chuyển thể thành một bộ truyện tranh chính thức với hình ảnh mới từ họa sĩ minh họa Yusuke Murata. Từ đó, cuối cùng nó đã có một bản chuyển thể anime chính thức từ Madhouse với một mùa phim duy nhất vào năm 2015. Sau đó, nó đã ngủ yên trong bốn năm.

Phần đầu tiên của anime One-Punch Man được đánh giá cao như một trong những phần anime hay nhất mọi thời đại. Điều đó có lý do chính đáng, vì đội ngũ thực hiện phần này thực sự đã nỗ lực hết mình trong mọi khía cạnh. Từ các cảnh hành động, đến hài kịch, cho đến mọi thứ, One-Punch Man trông thật đáng kinh ngạc từ đầu đến cuối, đến nỗi người hâm mộ đã rất phấn khích khi thấy những gì có thể xảy ra trong tương lai.

Sau đó, phần 2 đã diễn ra, và bây giờ bộ anime này đang ở trong một vị trí bấp bênh hơn nhiều khi người hâm mộ chờ đợi để xem những gì sẽ đến từ phần thứ ba.

One-Punch Man phần 3 sẽ quyết định thành bại của loạt phim siêu anh hùng- Ảnh 1.

Chuyện gì đã xảy ra với One-Punch Man?

One-Punch Man phần 2 được công chiếu vào năm 2019 và người hâm mộ đã có một trải nghiệm hoàn toàn khác so với những gì họ mong đợi. Phần thứ hai được xử lý bởi một studio hoàn toàn mới, với một đội ngũ hoàn toàn mới đứng sau. JC Staff đã chuyển thể phần tiếp theo của One-Punch Man, và đó là một thách thức khó khăn.

Anime One-Punch Man phần 2 sau đó đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ những tài liệu quảng cáo đầu tiên, khi bị so sánh với phần đầu tiên. Mặc dù sản phẩm cuối cùng may mắn là được hoàn thiện tốt hơn nhiều, với một số nét chấm phá và điều chỉnh cuối cùng trước khi bộ phim được công chiếu, nhưng rõ ràng là nhóm sản xuất đứng sau phần mới không làm được như những gì phần đầu tiên đã có.

One-Punch Man phần 2 đã khởi động quá trình chuyển thể của Human Monster Saga. Không giống như cách kể chuyện theo từng tập của Hero Association Saga đã thấy trước đây, cho phép người hâm mộ làm quen với Saitama và các anh hùng khác, Human Monster Saga giới thiệu một nhân vật mới - Thợ săn anh hùng Garou.

Saga mới này theo sát Garou khi anh ta thách thức các anh hùng trong nỗ lực khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Cuối cùng là sự ra mắt của Hiệp hội quái vật.

Điều này có nghĩa là phần 2 ít tập trung hơn vào Saitama, dù đó là cốt lõi của bộ truyện nhưng việc ít tập trung vào nhân vật chính vẫn khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng.

One-Punch Man phần 3 có thể làm gì để khắc phục điều này?

One-Punch Man phần 3 sẽ quyết định thành bại của loạt phim siêu anh hùng- Ảnh 2.

One-Punch Man phần 3 sẽ bắt đầu câu chuyện nằm ngay giữa arc Hiệp hội Quái vật. Nhìn chung, Human Monster Saga dài 140 chương và các trận chiến của Hiệp hội Quái vật chiếm 2/3 trong số đó. Các tập cuối của phần 2 đã đưa các sự kiện đến chương 85, và điều đó có nghĩa là có thể sẽ không có gì ngoài saga này cho mùa tiếp theo.

Một chuỗi các trận chiến liên tục sẽ trở thành điều thu hút cho mùa thứ ba. Mặc dù sẽ không có nhiều đất diễn của Saitama, nhưng có rất nhiều trận chiến giữa các Anh hùng Cấp S và những con quái vật mạnh nhất.

Tuy nhiên, vấn đề chính ở đây là JC Staff sẽ một lần nữa đứng sau mùa thứ ba sắp tới của One-Punch Man, nhưng đội ngũ sản xuất vẫn chưa được công bố.

One Punch Man mùa 3 đã chính thức được xác nhận là đang được thực hiện vào năm 2022, nhưng hãng phim không cho biết ai là người đứng sau nó.

One-Punch Man mùa 3 sẽ là phần phim cho thấy sự thành công hoặc thất bại cho tương lai của loạt phim. Miễn là nó hay hơn phần thứ hai, các tập phim mới của One-Punch Man sẽ trở thành một hit.

Nhưng nếu vì lý do nào đó mà mùa thứ ba này không đạt được mục tiêu kì vọng, hoặc trường hợp tệ nhất có thể còn tệ hơn, One-Punch Man sẽ không bao giờ được nhìn nhận theo cách tương tự nữa.