One Punch Man: Saitama "bất lực" trong việc giết con muỗi vì lý do đơn giản này đây?

Sở hữu cú đấm phát chết thế mà chẳng hiểu tại sao Saitama không thể nào giết nổi... con muỗi.

Cho tới nay, sức mạnh của Saitama trong hay còn được biết với cái tên One Punch Man vẫn còn là điều bí ẩn mà chưa một ai có thể lý giải được. Chỉ cần ra một cú đấm đơn giản, anh chàng đầu hói hoàn toàn có thể hủy diệt bất kỳ kẻ thù nào một cách dễ dàng.

Thế nhưng, dù bá đạo đến thế nào, Saitama vẫn có một đối thủ mà anh ta không thể nào đấm đá chém giết cho bằng chết được. Đối thủ chính là... con muỗi, thứ rất bình thường và quen thuộc với hầu hết tất cả chúng ta.

Tại sao Thánh Phồng của chúng ta có thể hạ gục bất cứ quái vật mạnh khủng khiếp cỡ nào nhưng lại không thể làm gì một con muỗi nhỉ?

Cách giải thích vui mà tôi sẽ đề cập dưới đây tuy là vui thôi nhưng nghe lại rất có lý đấy nhé! Thế nên hãy cùng nhau xem xét và thảo luận nào.

One Punch Man: Saitama bất lực trong việc giết con muỗi vì lý do đơn giản này đây? - Ảnh 1.

Trong cuộc chiến đầu của Saitama với... con muỗi, chúng ta đã thấy anh ta thất bại hoàn toàn, con muỗi không chết, cũng chẳng bị thương.

Như vậy có thể hiểu rằng việc Sai đập trúng 1 con muỗi là điều không thể không? Nguyên nhân có thể bởi vì tốc độ và sức mạnh của anh hói ở một cảnh giới rất cao.

Việc đập tay mạnh và nhanh của Sai gây ra một áp lực gió rất lớn, vô tình áp lực này thổi con muỗi ra với tốc độ nhanh hơn đồng thời áp lực này chẳng thể gây hại đến con muỗi. Thành ra Sai đập càng mạnh, càng nhanh thì sẽ càng chẳng bao giờ trúng nổi con muỗi.

One Punch Man: Saitama bất lực trong việc giết con muỗi vì lý do đơn giản này đây? - Ảnh 2.

Tuy nhiên nếu vật thể to hơn chịu nổi áp suất gió này thì sẽ bị tay Sai đập cho tan nát. Còn chúng ta dễ đập trúng muỗi là do áp lực gió nhỏ hơn nên dễ trúng muỗi hơn.

Tất nhiên trên đây chỉ là giải thích vui của người viết thôi nhưng sau khi được đưa ra đã có rất nhiều fan vào đưa bình luận góp vui như sau:

- Muỗi: Xếp hạng 1 cấp SS, có sức mạnh di chuyển với tốc độ nhanh, dịch chuyển,...

- Lý do Sai đập không trúng con muỗi vì con muỗi đang sử dụng trạng thái ultra instinct...

- Các bác không biết chứ con muỗi đó above god đấy.

- Tưởng là con muỗi nó hút máu của anh hói nên có sức mạnh của anh hói mà.

Còn các bạn nghĩ sao về trường hợp này, hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Cre: Bảo Bảo / One Punch Man Việt Nam