Sakura gia nhập đội 7 cùng với Naruto và Sasuke là dụng ý sắp đặt của ngài Hokage Đệ Tam

Bạn có biết vì sao ngài Đệ tam lại cố tình để Sakura tham gia đội 7 cùng 2 thanh niên Naruto và Sasuke không?

Bạn có biết rằng Sakura được xếp vào trong Team 7 là mục đích của ngài Đệ Tam?

Các team khác được hình thành dựa trên tính chất giống nhau đương đồng của các thành viên. Còn đối với team 7, tại sao Sakura lại vào đội của 2 đứa trẻ đặc biệt và một ông thầy Kakashi đang chìm trong bóng tối.

Sakura gia nhập đội 7 cùng với Naruto và Sasuke là dụng ý sắp đặt của ngài Hokage Đệ Tam - Ảnh 1.

Nguyên nhân là do ngài Đệ Tam đã nắm bắt được tâm lý của các đứa trẻ nên ngài chọn Sakura vào để tạo sự cạnh tranh cho NarutoSasuke. Chỉ cần Sakura khen Sasuke, Naruto (đứa đang mê Sakura) sẽ cố gắng hơn và Sasuke cũng sẽ không chịu thua để rồi 2 đứa cùng nhau tiến lên.

Ngoài ra, Sakura còn là cô gái có tính tỉ mỉ và cẩn thận giống như Rin. Điều này sẽ ảnh hưởng đến Kakashi và giúp Kakashi ấm lòng hơn. Sakura cũng là động lực để Kakashi tiếp tục nhẫn đạo của mình, vì Kakashi sẽ quyết tâm không để sự việc giống như Rin xảy ra với Sakura.

Không chỉ vậy, Sakura vốn thích Sasuke, điều này sẽ khiến cậu nhóc Sasuke lạnh lùng phải bận tâm. Mà những tộc nhân Uchiha, họ luôn rất trân trọng tình cảm. Đệ Tam muốn Sakura là điều bận tâm tới Sasuke vì ngài muốn giảm bớt đi nỗi đau mà Sasuke phải gánh chịu.

Sakura gia nhập đội 7 cùng với Naruto và Sasuke là dụng ý sắp đặt của ngài Hokage Đệ Tam - Ảnh 2.

Thế mới thấy việc Hokage đệ tam chọn Sakura vào đội 7 là cả 1 nghệ thuật sắp đặt đầy dụng tâm. Ấy thế mà suốt 1 thời gian dài, các fan từng chê lên chê xuống Sakura quá yếu để được vào đội 7, thậm chí bị so sánh là quá vô dụng nếu so sánh với Naruto và Sasuke.

Nhưng thực tế có phải như vậy không? Tính ra thì Sakura đã làm được rất nhiều việc và có đóng góp to lớn trong cuộc đại chiến ninja lần thứ 4 đấy nhé! Ví dụ như là cứu sống Kankuro khỏi chất độc của Sasori, trị thương cho liên minh nhẫn giả, cứu tính mạng Naruto khi bị mất vĩ thú, giúp Obito giải cứu Sasuke trong cuộc chiến với Kaguya,...

Sakura gia nhập đội 7 cùng với Naruto và Sasuke là dụng ý sắp đặt của ngài Hokage Đệ Tam - Ảnh 3.

Dễ thấy, Sakura đã có những thay đổi nhảy vọt kể từ khi cô trở thành genin cho đến khi trở thành một người mẹ, người phụ nữ của gia đình. Sakura đã được thừa hưởng tất cả sức mạnh và khả năng của Hokage đệ lục Tsunade Senju. Cô ấy có khả năng chữa lành bất kỳ loại chất độc nào theo cách của mình và cũng là người thông minh, có nắm đấm thực sự mạnh khiến mọi người phải khiếp sợ.

Và giờ bạn đã thấy Sasuke xứng đáng là 1 thành viên của đội 7 cùng với Naruto và Sasuke chưa?

Cre: Hội Những Người Thích Truyện Tranh Naruto