Park Bo Gum độ quả vest siêu đĩnh đạc ở Record of Youth, đừng hỏi sao Park So Dam không mê!

Hình ảnh Park Bo Gum diện vest trong still cut mới của Record of Youth quả là cực phẩm.

Là một trong những ngôi sao điển trai bậc nhất truyền hình Hàn Quốc, Park Bo Gum luôn khiến các fan phát cuồng trong mỗi lần xuất hiện. Và trong những hình ảnh mới nhất củaRecord of Youth(Kí Sự Thanh Xuân), Park Bo Gum một lần nữa khiến chị em ngây ngất bởi visual đỉnh cao trong bộ vest siêu lịch lãm.

Park Bo Gum độ quả vest siêu đĩnh đạc ở Record of Youth, đừng hỏi sao Park So Dam không mê! - Ảnh 1.

Trong những bức ảnh mới được nhà đài cung cấp, Sa Hye Joon (Park Bo Gum) dường như trở thành vệ sĩ, canh gác phòng thay đồ cho nam diễn viên Park Do Ha (Kim Gun Woo). Trong khi đó, Park Do Ha cũng đang xảy ra mâu thuẫn với Lee Bo Ra (Kim Hye Yoon). Để bảo vệ bạn mình, Sa Hye Joon đã đối đầu với Park Do Ha, tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai người đàn ông.

Park Bo Gum độ quả vest siêu đĩnh đạc ở Record of Youth, đừng hỏi sao Park So Dam không mê! - Ảnh 2.

Thế nhưng bên cạnh bí ẩn về tình tiết của bộ phim, khán giả tập trung hơn hẳn vào ngoại hình bóng bẩy của Park Bo Gum trong bộ vest đen đĩnh đạc. Vốn xây dựng hình tượng ngọt ngào, ngây thơ, nam thần rất ít khi xuất hiện trên màn ảnh với diện mạo thế này. Vì vậy, đây quả là một khoảnh khắc hiếm có khó tìm.

Teaser Record Of Youth

Record of Youth là bộ phim xoay quanh nhóm bạn trẻ trong ngành người mẫu trên con đường hiện thực hóa ước mơ của mình. Sa Hye Joon (Park Bo Gum) và Won Hae Hyo (Byun Woo Seok) là hai người mẫu trẻ nuôi mộng chuyển hướng sang diễn xuất, cả hai vừa là đối thủ vừa là bạn thân trưởng thành trong cùng khu phố. Trong khi đó, nữ chính Ahn Jung Ha (Park So Dam) là một thợ trang điểm nhiệt tình, trong quá trình làm việc cùng Hye Joon sẽ nảy sinh tình cảm với anh.

Nguồn: Soompi, tvN