Park Bo Gum phũ đẹp "Sugar Daddy", thà nhập ngũ chứ không bán mình ở Record of Youth tập 2

Trong Record of Youth tập 2, Park Bo Gum đã bất ngờ quyết định nhập ngũ dù tròng lòng vẫn khao khát làm diễn viên nổi tiếng.

Trong tập 2 Record of Youth(Kí Sự Thanh Xuân), sau khi bị Sa Hye Joon (Park Bo Gum) bắt gặp màn hình điện thoại để hình anh chàng, Jung Ha (Park So Dam) đã bối rối và nói dối rằng mình là fan của Hae Hyo (Byun Woo Seok). Hye Joon đã dành thời gian để an ủi Jung Ha và quyết định kết bạn cùng nhau. Cặp đôi trẻ cũng vì thế mà thân thiết với nhau hơn, thậm chí còn trao đổi số điện thoại.

Vai diễn mà Hye Joon trông mong vô tình lại vào tay Hae Hyo. Điều này khiến cậu bạn vô cùng khó xử. Tranh thủ lúc Hàn Quốc đá thắng Nhật Bản, Hae Hyo đã tiết lộ chuyện này với Hye Joon và khiến anh chàng vô cùng buồn lòng. Cuối cùng cả ba quyết định đi karaoke để xả đi nỗi buồn. Thế nhưng cũng chẳng khiến tâm trạng Hye Joon bớt đi phần nào vì vai diễn này quan trọng với anh chàng đến mức cậu ấy đã tự thề rằng sẽ nhập ngũ nếu bị đánh trượt.

Trong khi Jung Ha dành thời gian trang điểm trên phố để quay lại cho trang vlog của mình, Hae Hyo lại nghĩ cách để giúp Hye Joon có thêm cơ hội. Nhưng gia đình của Hye Joon lại vô cùng nóng lòng hối anh nhập ngũ và sống như một người bình thường. Vì vậy một trận tranh cãi lớn đã xảy ra.

Dù được thầy - người từng quấy rối bản thân trước đây, gợi ý về việc đổi tình lấy tiền, Hye Joon vẫn thẳng thắn từ chối. Trong khi đó, Jung Ha quyết định đối đầu trực diện với sếp của mình. Chính Jung Ha đã giúp Hye Joon và Hae Hyo trang điểm trong buổi chụp hình chung. Nhưng bất ngờ thay, sau khi kết thúc buổi chụp hình, Hye Joon lại quyết định nhập ngũ trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Record of Youth phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba trên kênh tvN từ ngày 7/9.