Park Bo Gum say nắng cực mạnh "thiên tài lừa đảo" Park So Dam ở teaser Record Of Youth

Trong teaser mới của Record of Youth, chúng ta đã nhìn thấy được hành trình ba nhân vật chính Park Bo Gum, Park So Dam và Byun Woo Seok theo đuổi ước mơ của mình.

Vào ngày 6/8, bộ phim Record of Youth (Kí Sự Thanh Xuân) với sự tham gia của Park Bo GumPark So Dam và Byun Woo Seok tiếp tục tung ra teaser mới. Khác với sự ngọt ngào, mộng mơ thể hiện trước đó, teaser lần này cho khán giả nhìn thấy những khó khăn, trắc trở mà ba nhân vật chính phải đấu tranh để có thể đạt được ước mơ của mình.

Teaser Record Of Youth

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh Sa Hye Joon (Park Bo Gum) đang vô cùng tức giận, bất lực khi bị cha rượt theo, đuổi ra khỏi nhà vì ông không vừa lòng với lựa chọn dấn thân vào con đường làm người mẫu của anh. Trong khi đó, Ahn Jung Ha (Park So Dam) lại gặp rắc rối tại nơi cô làm việc vì liên tục bị đồng nghiệp, cấp trên trách mắng. Điều này trái ngược hoàn toàn với nụ cười hạnh phúc khi cô trở về nhà, lúc cắt ghép video clip do chính mình làm ra. Chính lúc này, Jung Ha đã quyết định theo đuổi ước mơ trở thành thợ trang điểm. Nhân vật Won Hae Hyo (Byun Woo Seok) xuất hiện khi đang trong một cuộc trò chuyện với ai đó và khẳng định rằng bản thân phải có trách nhiệm chăm sóc Hye Joon. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai nhân vật này vô cùng tốt khi họ dành nhiều thời gian vui chơi, trò chuyện cùng nhau.

Hành trình thực hiện ước mơ của ba nhân vật chính đều đầy khó khăn.

Đoạn clip cũng cho chúng ta thấy khoảnh khắc Hye Joon rung động trước Jung Ha cũng như quyết tâm theo đuổi ước mơ của các nhân vật, đặc biệt là nhân vật Sa Hye Joon khi anh chàng luôn lạc quan, vững chãi trên con đường làm người mẫu của mình. Có thể thấy Record of Youth sẽ mang đến cho ta một không khí đầy sức trẻ, tương tự với những gì cơn sốt Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) từng thể hiện trước đó.

Khoảnh khắc Hye Joon rung động trước Jung Ha.

Hye Joon vô cùng quyết tâm trên con đường theo đuổi ước mơ.

Record Of Youth dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 07/09 trên kênh tvN.

(Nguồn: Soompi)