Peerless Dad: Bộ truyện tranh võ lâm Hàn Quốc khiến fan càng đọc càng "nghiện"

Không như các bộ manga khác lấy đề tài về võ lâm, người cha vô song đã đi theo một hướng khá thú vị và khiến độc giả không thể ngừng đọc.

Mỗi khi nhắc tới truyện tranh, chủ yếu người xem sẽ nhớ tới các tác phẩm manga tới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, trong thế giới hiện đại ngày nay, người Nhật không còn chiếm thế thượng phong và khoảnh cách quá lớn so với các nước khác nữa. Một trong những đất nước mới nổi ở thể loại sáng tác truyện tranh trong khoảng thời gian gần đây chính là hàng xóm của người Nhật - Hàn Quốc.

Bên cạnh những tác phẩm thuộc top đầu như Noblesse, Solo Leveling hay Tower God, vẫn có rất nhiều bộ manhwa mới nổi trong thời gian gần đây đáng được chú ý. Một trong số chính làPeerless Dad - Ông bố vô song được thực hiện bởi tác giả Noh Cyungchan, minh họa bởi họa sĩ Lee Hyeon Seok.

Peerless Dad: Bộ truyện tranh võ lâm Hàn Quốc khiến fan càng đọc càng nghiện - Ảnh 1.

Peerless Dad - Bố Vô Song được xây dựng dựa trên thế giới kiếm hiệp và võ lâm. Nhân vật chính là Noh, một võ sĩ hành tẩu trên giang hồ. Anh ta gặp được ý trung nhân, rồi nhanh chóng sinh con đẻ cái với ý nguyện có được một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, trời không chiều lòng người, vợ của Noh đã mất sau khi sinh ba. Giờ đây, anh ta phải "gà trống nuôi con" - không phải 1, mà thậm chí là 3 đứa con và bắt đầu câu chuyện mới của cuộc đời mình.

Peerless Dad: Bộ truyện tranh võ lâm Hàn Quốc khiến fan càng đọc càng nghiện - Ảnh 2.

Chiến binh Noh "gà trống nuôi con" sau khi vợ mất sớm.


Không như các bộ truyện khác được chuyển thể từ tiểu thuyết, Peerless Dad được xây dựng hoàn toàn bởi 2 tác giả manhwa, điều này làm cho nó trở nên độc đáo và giữ nguyên được sức cuốn hút với những người hay tò mò. Thêm nữa, việc được xây dựng khi ở chung thế giới với một tác phẩm manhwa khác là Red Storm khiến cho Peerless Dad càng tạo thêm thiện cảm với nhiều người đọc. "Cơn bão đỏ" là một tác phẩm cực kỳ có chiều sâu và hấp dẫn, cớ gì một tác phẩm có chung tác giả như Peerless Dad lại không đáng mong chờ?

Peerless Dad: Bộ truyện tranh võ lâm Hàn Quốc khiến fan càng đọc càng nghiện - Ảnh 3.

Red Storm và Peerless Dad không diễn ra đồng thời, nhưng có liên quan khá thú vị về cốt truyện.

Điểm hấp dẫn thứ 2 của Peerless Dad chính là việc xây dựng nhân vật. Nhân vật người cha, chiến binh Noh, vốn chỉ là một tay lính chuyên đi đánh thuê theo yêu cầu trong võ lâm, nay bất ngờ lại phải trở thành một người cha. Quá trình chuyển đổi tâm lý của anh ta đã được tác giả sắp đặt khá thú vị và hợp lý khi bỗng dưng phải một mình nuôi ba đứa con.

Peerless Dad: Bộ truyện tranh võ lâm Hàn Quốc khiến fan càng đọc càng nghiện - Ảnh 4.

Gà trống nuôi con luôn là điều khó, kể cả khi chiến binh Noh đã thuê thêm vú em.

Những người con cũng là điểm đáng chú ý trong phần nhân vật. Vốn chỉ là những nhân vật phụ trong giai đoạn khởi đầu, thế nhưng 2 người anh trai và cô em gái út đã sớm thể hiện cho các độc giả thấy rằng "hổ phụ sinh hổ tử". Không chỉ ghi dấu ấn bởi khả năng võ thuật không kém gì cha, cả ba, đặc biệt là cô em út, thậm chí còn thể hiện sự nổi trội về mặt đầu óc khi chạm trán những nhân vật khác trong bộ truyện.

Về mặt minh họa, Peerless Dad cũng giống như các bộ manhwa khác hiện nay, được vẽ trên nền webtoon. Ưu điểm lớn của những bộ truyện kiểu này là sẽ được vẽ màu từ đầu đến cuối, làm cho tác phẩm trở nên cuốn hút và dễ tưởng tượng với người đọc, mặc dù sẽ phải mỏi tay cuộn chuột hơn một chút.

Peerless Dad: Bộ truyện tranh võ lâm Hàn Quốc khiến fan càng đọc càng nghiện - Ảnh 5.

Những cảnh chiến đấu trong Peerless Dad luôn được thực hiện xuất sắc.

Với việc lấy đề tài về chủ đề võ lâm, thế nên Peerless Dad hoàn toàn không hề thiếu các cảnh chiến đấu. Tất cả đều được thực hiện và xử lý rất mãn nhãn, từ trận chiến của các cao thủ hàng đầu cho tới những đấu tập của anh em sinh ba tại học viện võ thuật. Nên nhớ rằng, đây mới chỉ là phần đầu của câu chuyện, người xem hoàn toàn có thể mong chờ vào những trận chiến hấp dẫn hơn thế nữa khi "bộ ba" trưởng thành và có thể hỗ trợ người cha của mình trong thế giới võ lâm.

Tựu chung lại, những yếu tố trên đã khiến ông bố vô song trở thành tác phẩm manhwa đáng đọc bậc nhất tại thời điểm này. Mới chỉ ra mắt được 74 chương truyện, chắc chắn ông bố Noh cùng 3 người con của mình vẫn sẽ thu hút được rất nhiều người theo dõi về cuộc hành trình của họ. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được tiếp tục thấy những tình tiết mới và đầy hấp dẫn của Peerless Dad trong thời gian sớm nhất.