Penthouse phần 2 bị lộ nội dung từ một cameo, netizen sôi máu "cô ấy có biết suy nghĩ không vậy?"

Kim Soo Min của đài SBS bị sa thải vì tiết lộ cốt truyện chính trong Penthouse phần 2.

Là bom tấn truyền hình ăn khách nhất thời điểm hiện tại của đài SBS, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)phần 2 đã chốt lịch lên sóng chính thức vào ngày 5/2/2021, hứa hẹn sẽ mang đến loạt drama kịch tính với nhiều cú twist thu hút người xem. Thế nhưng, sáng 9/1 một sự cố hi hữu đã xảy ra khi nội dung Penthouse phần 2 vô tình bị tiết lộ từ phát thanh viên Kim Soo Min - người sẽ làm diễn viên khách mời trong phần 2 của phim.

Penthouse phần 2 bị lộ nội dung từ một cameo, netizen sôi máu cô ấy có biết suy nghĩ không vậy? - Ảnh 1.
Penthouse phần 2 bị lộ nội dung từ một cameo, netizen sôi máu cô ấy có biết suy nghĩ không vậy? - Ảnh 2.

Kim Soo Min

Theo đó, Kim Soo Min đã đăng tải một Vlog trên kênh YouTube cá nhân của mình. Trong video, Kim Soo Min chia sẻ rằng cô sẽ làm khách mời trong phần 2 của bộ phim truyền hình nổi tiếng Penthouse và đọc nội dung kịch bản phần 2 trong vlog. Tuy Kim Soo Min đã tua nhanh các đoạn thoại và phần luyện tập, nhưng một số cư dân mạng đã tua chậm video và biết được ở phần 2 của phim, cặp đôi phản diện Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Chun Seo Jin (Kim So Yeon) sẽ tuyên bố đính hôn, Quản gia Yang tự sát sau khi Oh Yoon Hee mất.

Penthouse phần 2 bị lộ nội dung từ một cameo, netizen sôi máu cô ấy có biết suy nghĩ không vậy? - Ảnh 4.

Hiện tại, Kim Soo Min đã xóa tất cả video trên kênh YouTube của mình và chuyển sang chế độ riêng tư trên Instagram sau khi tranh cãi nảy sinh. Còn phía SBS cũng đã quyết định sa thải Kim Soo Min sau vấn đề nghiêm trọng này.

Trước thông tin phần 2 Penthouse bị rò rỉ, Netizen Hàn tỏ thái độ vô cùng bức xúc về hành vi của nữ phát thanh viên này:

1. [+1,454, -5] Nói một cách logic thôi... Tôi không hiểu sao cô ấy lại nghĩ rằng việc quay kịch bản và đăng nó lên YouTube là ổn...

2. [+924, -14] Cô ấy ra mắt với tư cách là phát thanh viên trẻ nhất trong lịch sử của SBS và sau đó quay lại để hạ bệ các bạn diễn khác trên SNS của mình. Tôi nghĩ khi đó cô ấy chưa trưởng thành nhưng ngay cả ngày hôm nay cô ấy cũng không hề thất vọng với những scandal mà cô ấy gây ra.

3. [+447, -6] Cô ấy quá mù quáng vì lòng tham muốn thể hiện của chính mình.

4. [+391, -5] Cô ấy không có não à? Làm thế nào cô ấy vào được SBS? Penthouse nên kiện cô ấy, cô ấy xứng đáng bị như vậy. Cô ấy thậm chí có nhận ra sai lầm của mình lúc này là lớn như thế nào không?

5. [+88, -0] Phần 2 thậm chí còn chưa bắt đầu mà cô ấy đã làm hỏng toàn bộ chuyện? Cô ấy không nhận ra rằng toàn bộ dàn diễn viên có thể phải thay đổi cốt truyện và chỉnh sửa lại toàn bộ ngay bây giờ? Chi phí và chi phí quay phim dù chỉ một cảnh? Số người phải chịu đựng để tất cả xảy ra? Cô ấy nên bị kiện và buộc phải bồi thường thiệt hại, và cuối cùng phải từ giã sự nghiệp.

Nguồn: Allkpop, Naver

Penthouse phần 2 bị lộ nội dung từ một cameo, netizen sôi máu cô ấy có biết suy nghĩ không vậy? - Ảnh 6.