Phần thứ 2 của anime Call of the Night được bật đèn xanh

Sau mùa đầu tiên vô cùng thành công thì mới đây nhà sản xuất của anime Call of the Night đã xác nhận về việc season 2 được bật đèn xanh.

Sau mùa đầu tiên vô cùng thành công thì mới đây nhà sản xuất của series anime Call of the Night đã xác nhận về việc season 2 được bật đèn xanh.

Phần thứ 2 của anime Call of the Night được bật đèn xanh

Thông báo về việc anime Call of the Night season 2 được sản xuất. Nguồn: Twitter

Anime Call of the Night ss2 sẽ được sản xuất, đó là thông tin mà Liden Films vừa công bố cách đây không lâu. Phần đầu tiên của bộ anime chuyển thể dựa trên truyện tranh gốc (do Kotoyama sáng tác) là một trong những tác phẩm nổi bật và đột phá nhất trong năm 2022. Tuy vậy phải mãi đến hiện tại thì phía nhà sản xuất mới có những động thái đầu tiên cho thấy rằng họ muốn tiếp tục khai thác về series đình đám này. Nội dung của manga Call of the Night cũng đã kết thúc vào đầu năm nay, điều này có khả năng là động lực chính để thúc đẩy Liden Films ra mắt mùa phim thứ 2.

Hiện tại mới chỉ có xác nhận về việc anime Call of the Night Mùa 2 được sản xuất chứ phía Studio cũng chẳng đề cập đến quá nhiều thông tin liên quan đến tác phẩm mới. Thời điểm phát hành của phim vẫn chưa được ấn định, cũng như không có thông tin chi tiết nào được công bố về đội ngũ sản xuất hoặc dàn diễn viên lồng tiếng.

Poster chính thức cho mùa phim thứ 2 của anime Call of the Night. Nguồn: Twitter

Call of the Night (Yofukashi no Uta) là một bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Kotoyama. Bộ truyện đã được đăng dài kỳ trên tạp chí manga Weekly Shounen Sunday từ tháng 8 năm 2019. Được đạo diễn bởi Tomoyuki Itamura, anime Call of the Night mùa đầu tiên có sự tham gia của Gen Sato trong vai Kо Yamori, Sora Amamiya trong vai Nazuna Nanakusa, Yumiri Hanamori trong vai Akira Asai, Haruka Tomatsu trong vai Seri Kikyo, Eri Kitamura trong vai Nico Hirata, Shizuka Itou trong vai Kabura Honda , Naomi Ozora trong vai Midori Kohakobe và Azumi Waki trong vai Hatsuka Suzushiro.

Không thể ngủ hay tìm thấy sự hài lòng thực sự trong cuộc sống hàng ngày của mình, Ko Yamori ngừng đến trường và bắt đầu lang thang trên phố vào ban đêm để tìm kiếm không mục đích về một thứ mà anh ấy dường như không thể gọi tên. Mọi chuyện chỉ dừng lại cho đến khi anh ấy gặp Nazuna, một Ma Và Rồng. Người bạn đồng hành mới của đã cho cậu thấy niềm vui khi trở thành một kẻ đi đêm cùng với đó là có thể cho cậu sự bất tử của ma cà rồng. Nhưng có những điều kiện cần phải đáp ứng trước khi Ko Yamori có thể đạt được mong muốn của bản thân, và cậu ta sẽ phải khám phá xem mình sẽ đi được bao xa cũng như đã sẵn sàng đến mức nào để thỏa mãn dục vọng của mình trước khi có thể trở thành Tiếng gọi của bóng đêm!.

Godzilla Minus One vượt mặt các bom tấn Hollywood để giành giải Hiệu Ứng Hình Ảnh Xuất Sắc Nhất tại Oscar năm nay

tại đây