Phản ứng khán giả đầu tiên xem Lion King 2019: "Là kiệt tác thị giác, xuất sắc không kém bản gốc huyền thoại!"

Các fan yêu thích bộ phim The Lion King có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi, vì phản ứng đầu tiên của các nhà phê bình đa số đều là tích cực.

Tối 9/7 (giờ Mỹ), The Lion King (Vua Sư Tử) bản live-action đã có màn ra mắt đầu tiên tại Los Angeles, Mỹ. Lại thêm một tín hiệu đáng mừng cho Disney khi các nhà phê bình đều khen ngợi hết lời sau khi thưởng thức bộ phim. Vậy là sau Aladdin, Disney lại có thêm một bộ live-action thành công.

Phản ứng khán giả đầu tiên xem Lion King 2019: Là kiệt tác thị giác, xuất sắc không kém bản gốc huyền thoại! - Ảnh 1.

Phóng viên Brandon Davis từ ComicBook chia sẻ: "The Lion King thật mãn nhãn và đáng kinh ngạc. Tôi chưa từng thấy điều gì như thế này trong một bộ phim hoạt hình. Quá đẹp!".

Steven Weintraub của tờ Collider còn so sánh buổi công chiếu của The Lion King với một concert âm nhạc: "Tôi đã được tham dự nhiều buổi ra mắt phim nhưng chưa bao giờ nghe thấy nhiều tiếng vỗ tay như khi xem The Lion King tối nay. Cứ như đang ở một concert của ban nhạc rock nào! Bộ phim này sẽ kiếm bội tiền cho mà xem".

Đại diện cho tạp chí SlashFilm, phóng viên Peter Sciretta cũng phải dành nhiều lời khen cho phần hình ảnh của phim: "The Lion King là một thành tựu về công nghệ hình ảnh trên màn ảnh rộng. Tôi không thể tin đây là một phim hoạt hình CGI".

Tổng biên tập tờ IGN Terri Schwartz mô tả The Lion King phiên bản 2019 "gần như trung thành tuyệt đối với bản gốc kèm theo hiệu ứng hình ảnh làm khán giả há hốc mồm" trong khi phóng viên Germain Lussier của Gizmodo cho biết phim có "một số thay đổi nhỏ giúp bộ phim càng thêm tuyệt hảo".

Các fan của nàng "ong chúa" Beyoncé sẽ rất hài lòng, vì theo biên tập viên tạp chí Mashable Angie J. Han, vai trò của cô sư tử Nala quan trọng hơn nhiều so với nguyên tác. Và trong một cuộc cãi vã giữa Nala và Simba, giọng lồng tiếng của Beyoncé làm người xem phải "nổi da gà".

Phản ứng khán giả đầu tiên xem Lion King 2019: Là kiệt tác thị giác, xuất sắc không kém bản gốc huyền thoại! - Ảnh 2.

Beyoncé sẽ trở thành "linh hồn" của bộ phim.

The Lion King do đạo diễn của The Jungle Book Jon Favreau chỉ đạo và có sự tham gia lồng tiếng của Donald Glover vai Simba, Beyoncé vai Nala, James Earle Jones vai Mufasa, Billy Eichner vai Timon, Seth Rogen vai Pumbaa, John Oliver vai Zazu, Alfre Woodard vai Sarabi…

Phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 19/7.