Vượt qua tất cả, "nữ hoàng băng giá" Mafuyu trở thành người được yêu thích nhất trong We Can't Study!

Mới đây, "nữ hoàng băng giá" Kirisu Mafuyu đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn thứ 2 của bộ manga Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai với tỉ lệ áp đảo.

Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai, hay còn được biết đến với cái tên We Never Learn, của tác giả Taishi Tsutsui được trình làng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha vào tháng 2/2017. Câu chuyện trong manga kể về Yuiga Nariyuki – một học sinh xuất thân từ gia đình khó khăn đang hướng tới việc đạt được học bổng.

Vượt qua tất cả, nữ hoàng băng giá Mafuyu trở thành người được yêu thích nhất trong We Cant Study! - Ảnh 1.

Theo đó, nhà trường đồng ý cấp học bổng cho cậu nếu cậu thực hiện được điều kiện là dạy kèm cho hai bạn nữ xinh đẹp cùng lớp nhằm giúp họ vào được ngôi trường mà họ mong muốn. Cả hai cô nàng này đều là thiên tài nhưng lại chỉ giỏi ở đúng môn của họ và gặp khó khăn với môn học khác. Từ đây, Yuiga bắt đầu cuộc sống gia sư đầy thú vị và cũng đầy lãng mạn của mình.

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, "Chúng tớ không chịu học đâu" đã thu được một lượng lớn fan hâm mộ nhờ cốt truyện đáng yêu, dí dỏm và vô cùng lãng mạn. Các cô nàng trong truyện đều có một lượng fan riêng và vô cùng đông đảo, sẵn sàng ủng hộ cho các cô gái tới cuối cùng. Để đáp ứng nhu cầu ủng hộ của các fan ruột, không ít lần các nhà xuất bản tại Nhật Bản đã tổ chức những cuộc bầu chọn nhằm tìm ra đâu là cô gái được yêu thích nhất của bộ truyện.

Vượt qua tất cả, nữ hoàng băng giá Mafuyu trở thành người được yêu thích nhất trong We Cant Study! - Ảnh 2.

Trong cuộc bỏ phiếu mới đây của các fan ruột, dường như chúng ta cũng đã được biết được, người được ship nhiều nhất với nhân vật chính, Nariyuki Yuiga là ai. Không phải bất kỳ cô nàng học sinh nào được kèm cặp, "nữ hoàng băng giá" - Mafuyu-sensei đã chiến thắng tuyệt đối.

Thật vậy, Kirisu Mafuyu co tới hơn 14 nghìn phiếu, vượt xa chỉ số của người thứ 2 là "nàng thơ" Fumino Furuhashi với chỉ 3259 phiếu bầu. Theo sát sau ở vị trí số 3 là thiên tài bơi lội, Uruka Takemoto với 2980 phiếu. Các nhân vật còn lại là Rizu Ogata, Asumi Kominami và Haruka lại khá yếm thế khi chỉ lần lượt có 1803, 1488 và 1083 phiếu.

Vượt qua tất cả, nữ hoàng băng giá Mafuyu trở thành người được yêu thích nhất trong We Cant Study! - Ảnh 3.

Theo nhiều fan cứng của We Can't Study, lý do có được nhiều phiếu như vậy bởi cuộc bầu chọn này diễn ra khi mạch truyện đang tập trung vào cô giáo Mafuyu, thế nên số phiếu được dồn nhiều vào cho cô nàng "ngoài lạnh trong nóng" này là chuyện đương nhiên.

Vượt qua tất cả, nữ hoàng băng giá Mafuyu trở thành người được yêu thích nhất trong We Cant Study! - Ảnh 4.

Trước đó, Mafuyu cũng đã thắng trong cuộc bầu chọn đầu tiên với hơn 5,2 nghìn phiếu. Tuy nhiên, lúc đó các đối thủ của cô nàng bám sát hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại, khi Mafuyu hoàn toàn áp đảo những cô gái còn lại.

Có lẽ tới lúc này, tác giả Taishi Tsutsui cũng đã biết đâu là cô gái được các fan ruột của "Chúng tớ không chịu học đâu" ship với nhân vật chính nhiều nhất. Tuy nhiên, muốn là một chuyện, còn kết cụ xảy ra như thế nào lại là một chuyện khác. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm biết được đối tượng hò hẹn của nhân vật chính Nariyuki Yuiga trong tương lai gần.