Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống "bố vợ" nữa cơ!

Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh Hyun Bin - Son Ye Jin càng ngày càng khiến fan phấn khích vì quá hợp nhau.

Trang tin tức Dispatch nổi tiếng xứ Hàn năm nay đã dành tặng suất "khui hẹn hò" vào ngày 1/1 cho cặp đôi của phim Hạ Cánh Nơi AnhHyun BinSon Ye Jin. Tuy không quá bất ngờ nhưng khán giả đều đang "đổ lên đổ xuống" với hàng loạt tương tác của cặp đôi này. Trong khi đó, fan cũng cật lực đào lại nhiều dấu hiệu cặp đôi của hai người ở quá khứ, trong đó có cả... ảnh thời thơ ấu của cả hai.

Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống bố vợ nữa cơ! - Ảnh 1.

Fan đào lại nhiều hình ảnh khi xưa của Hyun Bin và Son Ye Jin để "soi hint"

Một hình ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin thuở bé đang được chia sẻ chóng mặt. Trong ảnh, cả hai bé đều giống nhau như hai giọt nước, từ đôi mắt, khuôn miệng đến kiểu tóc và màu sắc quần áo. Nhiều fan đã nhận xét đây đúng thật là "tướng phu thê, "duyên tiền định" trong truyền thuyết.

Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống bố vợ nữa cơ! - Ảnh 2.

Ảnh thuở nhỏ của Son Ye Jin và Hyun Bin nhìn y như đúc

Sau khi hình ảnh này được lan truyền, khán giả không khỏi cảm thán về độ hợp nhau của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Thậm chí, có người còn nhận ra Hyun Bin có nét khá giống với bố của Son Ye Jin thời trẻ. Với nhiều "bằng chứng" thế này, không ít fan đã lên tiếng chúc mừng, sẵn... "giục" cặp đôi mau mau kết hôn để còn chúc mừng.

Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống bố vợ nữa cơ! - Ảnh 3.

Bố của Son Ye Jin thời trẻ được cho là có nét na ná Hyun Bin

Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống bố vợ nữa cơ! - Ảnh 4.

Giống thiệt mà!

Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống bố vợ nữa cơ! - Ảnh 5.

Một fan đã ghép ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin lúc trẻ, cho thấy độ ăn ý của cặp đôi

Một số bình luận từ fan Hàn lẫn Việt:

- Là định mệnh từ lúc nhỏ rồi! Kết hôn lẹ đi...

- Ủa bên trái là Hyun Bin, à không bên phải là Hyun Bin? Là trái hay phải?

- Ái chà, nếu mà kết hôn thì con của hai người sẽ cực phẩm như thế nào chứ?

- Đây gọi là duyên tiền định đó.

- Không nói tui tưởng là 2 bé là 1 luôn quá.

- Trời sinh 1 cặp...

- Hyun Bin còn giống bố Son Ye Jin nữa ấy!!!

Tổng hợp từ Lạc Sâu Bích

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin được yêu thích diện rộng nhờ thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) kể về tình yêu vượt biên giới (theo nghĩa đen) của anh đại úy và chị tiểu thư nhà tài phiệt. Trước đó vào năm 2018, cả hai đã "nên duyên" lần đầu trong phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử (The Negotiation). Việc quen biết từ trước của Son Ye Jin và Hyun Bin đã khiến khán giả tò mò, cố gắng tìm kiếm nhiều nhất có thể những manh mối yêu đương năm xưa của hai người để lại. Còn ở hiện tại, mong rằng cặp đôi vàng của làng phim xứ kim chi sẽ đi thật xa, thật lâu cùng nhau!

Hạ Cánh Nơi Anh gây sốt nửa đầu năm 2020 với loạt tương tác tình tứ hết cỡ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Phát hiện Hyun Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê từ thời bé xíu, anh nhà còn được fan khen nhìn giống bố vợ nữa cơ! - Ảnh 8.

Cả hai thực chất đã có cơ hội đóng chung ở The Negotiation

Nguồn tin và ảnh: Lạc Sâu Bích, tổng hợp từ phim