Phát hiện ra Seo Ye Ji "mượn váy" của ác nữ Penthouse ở phim mới: Sang chảnh ngang nhau nhưng "điên nữ" nổi hơn nhờ 1 điểm

Phục trang của Seo Ye Ji ở poster phim mới quen quá, hóa ra giống hệt một chiếc đầm của Kim So Yeon.

Mới đây, ekip bộ phim Eveđã công bố poster chính thức với sự xuất hiện của một mình nữ chính Seo Ye Ji cùng dòng tagline "Vào thời điểm bạn cảm thấy ấm áp nhất, tôi sẽ hủy hoại bạn bằng khoảnh khắc lạnh lẽo nhất". Dòng chữ này cũng gói gọn nội dung phim, về kế hoạch trả thù ấp ủ 13 năm của Rael Lee.

Phát hiện ra Seo Ye Ji mượn váy của ác nữ Penthouse ở phim mới: Sang chảnh ngang nhau nhưng điên nữ nổi hơn nhờ 1 điểm - Ảnh 1.

Ngoài việc thích thú với tạo hình và thần thái của Seo Ye Ji, khán giả còn phát hiện ra, chiếc đầm lông vũ vừa sang chảnh vừa huyền bí mà cô mặc trên poster giống với một bộ cánh mà Kim So Yeon đã từng diện trong bộ phim Penthouse. Thậm chí ngay cả kiểu tóc của Seo Ye Ji cũng có phần giống đàn chị. Thú vị hơn khi cả Rael Lee của Eve lẫn Seo Jin của Kim So Yeon đều là những nữ cường lao vào cuộc chiến để báo thù. Liệu đây có phải là lời báo hiệu rằng Rael Lee sẽ không chỉ báo thù mà còn hắc hóa, biến mình thành nhân vật phản diện, làm mọi thứ để rửa hận?

Phát hiện ra Seo Ye Ji mượn váy của ác nữ Penthouse ở phim mới: Sang chảnh ngang nhau nhưng điên nữ nổi hơn nhờ 1 điểm - Ảnh 2.
Phát hiện ra Seo Ye Ji mượn váy của ác nữ Penthouse ở phim mới: Sang chảnh ngang nhau nhưng điên nữ nổi hơn nhờ 1 điểm - Ảnh 3.

Khi cùng khoác lên một bộ cánh tương tự nhau, cả Seo Ye Ji lẫn đàn chị Kim So Yeon đều vô cùng sang chảnh, huyền bí. Thế nhưng với lối trang điểm đậm, Kim So Yeon có phần "ác" hơn. Bù lại, Seo Ye Ji lại ăn đứt đàn chị ở một điểm đó là vòng eo cực nhỏ của mình. Vốn nổi tiếng là người có vòng eo con kiến, trong một chiếc đầm dạ hội cầu kì, Seo Ye Ji vẫn cực kì thanh thoát, mảnh mai.

Phát hiện ra Seo Ye Ji mượn váy của ác nữ Penthouse ở phim mới: Sang chảnh ngang nhau nhưng điên nữ nổi hơn nhờ 1 điểm - Ảnh 4.

Một tạo hình khác của Seo Ye Ji trong phim

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/phat-hien-ra-seo-ye-ji-muon-vay-cua-ac-nu-penthouse-o-phim-moi-sang-chanh-ngang-nhau-nhung-dien-nu-noi-hon-nho-1-diem-20220428195309831.chn