Phim Batman Có Sự Xuất Hiện Của Phản Diện Bane Và Deathstroke Đang Được Phát Triển

Hai kẻ phản diện nổi tiếng trong câu chuyện của Batman sẽ xuất hiện trong bộ phim mới của DC Studios. Cùng xem 1 số thông tin cập nhất mới đây qua bài viết này nhé!

Phim Batman Có Sự Xuất Hiện Của Phản Diện Bane Và Deathstroke Đang Được Phát Triển

Hiện DC Studios đang tập trung nhiều hơn vào các nhân vật phản diện với The Penguin hay Joker: Folie à Deux. Theo nhiều nguồn tin thì 1 dự án mới hiện đang trong giai đoạn đầu phát triển với thêm 2 nhân vật độc ác của Batman được tiết lộ là Bane và Deadthstroke. 

Bộ phim chưa có tiêu đề này được viết kịch bản bởi Matthew Orton - biên kịch của tác phẩm Captain America: Brave New World sắp ra mắt. Tại thời điểm hiện tại, vị trí đạo diễn vẫn chưa được chỉ định.

Phim Batman Có Sự Xuất Hiện Của Phản Diện Bane Và Deathstroke Đang Được Phát Triển 2

Bane và Deadthstroke không phải lần đầu tiên được chuyển thể thành bản người thật đóng. Trong đó, nam diễn viên Robert Swenson đã thủ vai Bane trong Batman & Robin phát hành năm 1997 và Tom Hardy tiếp tục thể hiện vai diễn này trong bộ phim The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan.

Phim Batman Có Sự Xuất Hiện Của Phản Diện Bane Và Deathstroke Đang Được Phát Triển 3

Còn Deathstroke thì đã có mặt ở rất nhiều bản chuyển thể khác nhau trong phim Superman: Lois & Clark do sao nam Antonio Sabato sắm vai, và ở Smallivile được đóng bởi Michael Hogan. Ngoài ra, ở loạt phim như Arrow, Titans 2, Justice League với sự diễn xuất lần lượt của Manu Bennett, Esai Morales và Joe Manganiello.

Trước thông tin trên nhiều cuộc thảo luận đã diễn ra để dự đoán xem ai sẽ là người tham gia bộ phim mới này. Nhiều diễn viên từng đảm nhận vai Bane và Deadthstroke được nhắc đến. Sao nam Joe tỏ ra không hứng thú để trở lại vai phản diện trên 1 lần nữa, còn Tom Hardy thì được cho là quá bận rộn trong dự án về Venom sắp tới.

Mọt phim có nhận định gì về chủ đề ở bài viết trên? Hãy cùng nhau thảo luận nhé!