Phim của Suzy - Nam Joo Hyuk hoãn quay vì diễn viên bị nghi nhiễm COVID-19

Start Up có sự tham gia của Suzy và Nam Joo Hyuk hôm nay đã quyết định hoãn quay vì một nữ diễn viên trong đoàn hiện đang xét nghiệm do nghi nhiễm COVID-19.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 20/8 đưa tin nữ diễn viên Shin Yi Sook hiện đang được xét nghiệm COVID-19. Cô hiện đang tham gia bộ phim Start Up (Khởi Nghiệp)SuzyNam Joo Hyuk đóng chính. Đoàn phim vì thế đã quyết định tạm hoãn ghi hình cho đến khi có kết quả.

Phim của Suzy - Nam Joo Hyuk hoãn quay vì diễn viên bị nghi nhiễm COVID-19 - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Shin Yi Sook hiện đang tham gia đoàn phim Start Up.

Đây là phim đánh dấu màn hợp tác của Suzy - Nam Joo Hyuk.

Cụ thể, đại diện đoàn phim Start Up chia sẻ Shin Yi Sook đã có tiếp xúc với nam diễn viên Heo Dong Won - người vừa có kết quả dương tính với COVID-19 sáng 20/8. Vì thế cô đang tự cách ly và được thực hiện kiểm tra COVID-19. Kết quả chính thức sẽ được thông báo vào sáng mai 21/8. Từ giờ cho đến khi có kết quả, đoàn phim quyết định hoãn ghi hình và hứa sẽ hết sức cẩn thận trong việc quản lý nhân viên đoàn trong tương lai vì sự an toàn của tất cả.

Phim của Suzy - Nam Joo Hyuk hoãn quay vì diễn viên bị nghi nhiễm COVID-19 - Ảnh 3.

Heo Dong Won là nam phụ quen mặt trong Quân Vương Bất Diệt, Khi Hoa Trà Nở.

Start Up là bộ phim thứ ba thông báo hoãn quay trong ngày 20/8. Trước đó, To All the Guys Who Loved Me của Hwang Jung Eum hoãn quay do nam diễn viên Seo Jung Jong có kết quả dương tính. Seo Jung Jong - tài tử Hội Bạn Cực Phẩmvà Heo Dong Won - diễn viên Quân Vương Bất Diệtcùng tham gia một vở kịch nên cũng dương tính và bộ phim Do Do Sol Sol La La Sol có Heo Dong Won tham gia phải tạm dừng. Chưa kể, một số nhân viên đoàn phim làm việc cho cả hai phim trường do hai tác phẩm đều là của đài KBS.

Hai phim hoãn quay trong ngày 20/8 trước khi Start Up nối gót.

To All the Guys Who Loved Me hiện đang đến chặng cuối, Do Do Sol Sol La La Sol chuẩn bị lên sóng KBS cuối tháng 8 này còn Start Up dự kiến lên sóng trong tháng 10 trên tvN. Hiện vẫn chưa rõ việc hoãn quay có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian lên sóng hay không.

Nguồn tin: Soompi

Nguồn ảnh: Hancinema