Vừa cầu hôn, bồ của Seohyun (SNSD) đã đòi qua đêm lại nhà bạn gái ở teaser Private Life

Trong teaser mới của Private Life, anh chàng Go Kyung Pyo đã lấy cớ... uống cà phê để được ở lại nhà Seohyun sau khi kết thúc buổi hẹn hò.

Trở lại màn ảnh nhỏ với Private Life (Chuyện Đời Tư), cô nàng Seohyun (SNSD) nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả ngay từ những hình ảnh hậu trường toát lên khí chất rạng ngời của mình. Mới đây, teaser chính thức của bộ phim đã được tung ra, mang đến cho khán giả cái nhìn khái quát về mối quan hệ của cặp đôi chính Seohyun - Go Kyung Pyo.

Teaser Private Life.

Đoạn teaser bắt đầu với hình ảnh Lee Jung Hwan (Go Kyung Pyo) hỏi cưới Cha Joo Eun (Seohyun). Mối quan hệ của cả hai tương tự như bao cặp đôi bình thường khác, hạnh phúc và ngập tràn hi vọng về tương lai. Thậm chí, sau một buổi hẹn hò lãng mạn, Lee Jung Hyun còn gợi ý Joo Eun cho anh ở lại nhà để uống một tách cà phê. Tưởng rằng đây sẽ là lúc chuyện tình thăng hoa thì không lâu sau đó, cặp đôi bắt đầu nhận ra bộ mặt thật của đối phương. Nhất là khi Jung Bok Gi và Lee Jae Wook xuất hiện và làm mọi thứ đảo lộn. 

Cặp đôi hạnh phúc Lee Jung Hwan và Cha Joo Eun sắp đi đến kết hôn.

Jung Bok Gi và Lee Jae Wook xuất hiện và làm mọi thứ đảo lộn.

Mối quan hệ của cả hai giờ đây rơi vào vòng nguy hiểm.

Trong Private Life, Seohyun sẽ vào vai Cha Joo Eun, một kẻ lừa đảo chuyên đóng giả thành người khác để thực hiện chiêu trò của mình. Kim Hyo Jin vào vai Jung Bok Gi, một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp đứng top 1% giỏi nhất trong giới. Trong khi đó, Go Kyung Pyo hóa thân thành Lee Jung Hwan, quản lý đầy bí ẩn tại một công ty lớn và Kim Young Min vào vai kẻ lừa đảo Kim Jae Wook đầy tham vọng, mong muốn trở thành đối tác của Jung Bok Gi.

Private Life lên sóng vào ngày 16/9 trên đài JTBC.

Nguồn ảnh: JTBC