Phim của Yoona hứa hẹn bóc trần mặt tối tiêu cực từ cánh phóng viên "ngậm miệng ăn tiền" xứ Hàn

"Hush" của Yoona kể cuộc sống thực tế của những phóng viên chấp nhận "bán rẻ" đạo đức để kiếm sống.

Ngày 3/10, phim truyền hình mới của JTBC - Hush đã phát hành poster mới với sự tham gia của "Ảnh Đế" Hwang Jung Min và thành viên Yoona của SNSD. Bộ phim nói về cuộc đấu tranh và những tình huống khó xử về đạo đức mà các phóng viên phải trải qua hàng ngày.

Poster phim Hush

Hwang Jung Min vào vai Han Joon Hyuk, một phóng viên kỳ cựu, người đã đánh mất niềm đam mê với công việc vì thực tế khắc nghiệt của ngành. Han Joon Hyuk trở thành "chuyên gia tiêu đề clickbait" - người chuyên "giật tít" để lôi kéo khán giả. Ngược lại, Yoona vào vai phóng viên thực tập Lee Ji Soo với tinh thần và táo bạo. Han Joon Hyuk trở thành người cố vấn của cô khi họ làm việc trong cùng một đội. Trong poster mới, Han Joon Hyuk và Lee Ji Soo đều nhìn về phía trước và đặt tay lên môi. Ánh mắt họ tỏa sáng như thể họ đang chuẩn bị nói với người xem điều gì đó.

Teaser phim Hush

Cử chỉ "suỵt" của Han Joo Hyuk và Lee Ji Soo không chỉ thể hiện tiêu đề của bộ phim mà còn gây tò mò về cuộc sống thực tế của những phóng viên. Họ có rất nhiều điều để nói nhưng lại chọn cách im lặng vì tiền lương và cuộc sống của họ phụ thuộc vào nó. Dòng chữ được viết trên cả hai poster là: “Cuộc sống của những phóng viên làm công ăn lương, những người làm việc để kiếm sống”.

Yoona gây ấn tượng với mái tóc ngắn

Phim của Yoona hứa hẹn bóc trần mặt tối tiêu cực từ cánh phóng viên ngậm miệng ăn tiền xứ Hàn - Ảnh 5.

"Ảnh Đế Rồng Xanh" Hwang Jung Min hứa hẹn mang đến "bữa tiệc" diễn xuất thịnh soạn

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: "Phóng viên là những nhân viên bình thường, người bình thường trước khi là nhà báo. Câu chuyện của họ sẽ khiến người xem thích thú và có liên hệ sâu sắc đến đời sống. Hãy chờ đợi cuộc gặp gỡ thú vị giữa Hwang Jung Min và Yoona." Các fan của mỹ nhân nhà SM rất ấn tượng với poster và hi vọng phim sẽ tạo được sự đột phá trên màn ảnh nhỏ.

Bình luận của cư dân mạng:

- Cái poster xịn ghê. Chưa biết phim như thế nào nhưng làm hiệu ứng rất tốt, giờ nhắc Hush là nhớ ngay "suỵt". Hy vọng phim tạo được tiếng vang lớn.

- Phim này tạo hình nhân vật của Yoona xinh quá!

- Dàn diễn viên đâu có đùa được. Từ hồi tham gia Family Outing năm 2010, Hwang Jung Min đã là diễn viên giỏi có tiếng rồi.

- Ở đây hóng phim của chị.

Nguồn: YoonaVN

Hush sẽ phát sóng vào ngày 11/12 trên JTBC, sau tập cuối của More Than Friends.

Nguồn: Soompi, Facebook