5 phản diện vô dụng nhất One Piece, đọc xong mới thấy Buggy vẫn còn "bá đạo" chán

Cùng điểm qua top 5 nhân vật vô dụng nhất trong One Piece, năng lực và sức mạnh của họ còn kém hơn cả thánh hề Buggy.

Morgan Tay Rìu

Morgan Tay Rìu là cựu Đại tá Hải Quân, sĩ quan Hải Quân đầu tiên được nhìn thấy trong bộ truyện. Hắn là nhân vật phản diện thứ ba của Romance Dawn Arc. Sau thất bại dưới tay Zoro, Hắn bị tước bỏ danh hiệu Đại tá. Ông ta cũng là cha của Helmeppo.

5 phản diện vô dụng nhất One Piece, đọc xong mới thấy Buggy vẫn còn bá đạo chán - Ảnh 1.

Morgan Tay Rìu

Morgan là một kẻ độc ác, làm rất ít nhưng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho công dân của thị trấn.Để trốn thoát con tàu của Phó đô đốc Garp, hắn dùng chính con trai mình làm con tin. Hắn luôn cho rằng, trên đời này "Cấp Bậc" là quan trọng nhất.Hễ có ai không tuân lệnh ông thì sẽ bị ông chửi bới đánh đập,thậm chí giết chết không chút thương tiếc. Khi 1 viên Đại úy dưới quyền ông ngăn cản việc tử hình 1 bé gái,ông đã dùng tay rìu của mình giết chết. Độc ác là vậy tuy nhiên Morgan quá yếu và dễ dàng bị hạ gục.

Sơn tặc Higuma

5 phản diện vô dụng nhất One Piece, đọc xong mới thấy Buggy vẫn còn bá đạo chán - Ảnh 2.

Sơn tặc Higuma

Sơn tặc Higuma được xem là phản diện to gan nhất trong lịch sử One Piece. Hắn ngang nhiên sỉ nhục một Tứ Hoàng mạnh mẽ như Shanks Tóc Đỏ. Với mức tiền truy nã là 8 triệu Berry, hắn rất tự tin về việc có thể tiêu diệt được Shanks. Truy nã của Higuma là tờ lệnh truy nã đầu tiên được giới thiệu trong truyện. To mồm là vậy tuy nhiên Higuma chết do bị một con Vua Biển ăn thịt.

Mr. 9

Mr. 9 là đối tác nam của Miss Wednesday trong suốt thời gian cô xâm nhập Baroque Works. Được biết Mr. 9 đủ năng lực để trở thành 1 nhân viên cấp cao. Cơ thể của ông khá linh hoạt, ông có thể để nhào lộn và lăn tròn.

5 phản diện vô dụng nhất One Piece, đọc xong mới thấy Buggy vẫn còn bá đạo chán - Ảnh 3.

Mr. 9

Tuy vậy nếu so sánh sức mạnh với các nhân vật trong One Piece thì ông là một đối thủ yếu, nhào lộn vô dụng đối với các nhân viên cấp cao như Mr.5. Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra là một người khá vụng về, khi có thể vô cớ rơi xuống từ tòa nhà cao tầng trong khi chiến đấu với Zoro.

Spandam

Spandam là một kẻ có tính cách khá trẻ con và hơi vụng về khi từng ấn nhầm Buster Call. Spandam cũng thuộc tuýp người tàn nhẫn và có khả năng nói dối khá cao khi đổ toàn bộ lỗi lầm vụ Enies Lobby cho nhóm Lucci.

5 phản diện vô dụng nhất One Piece, đọc xong mới thấy Buggy vẫn còn bá đạo chán - Ảnh 4.

Spandam

Spandam vừa là chỉ huy của CP9, vừa là người cai quản đảo tư pháp Enies Lobby nhưng hắn lại khá yếu khi chỉ số Doriki chỉ có 9 mà thôi. Spandam là 1 kẻ bất tài, vị trí của hắn bây giờ là do được kế thừa từ cha mình mà thôi.

Foxy

Foxy là thuyền trưởng của băng hải tặc Foxy. Hắn sở hữu trái ác quỷ Noro Noro hệ Paramecia, có khả năng làm chậm thời gian trong 30s. Nhưng thật ra, Foxy chỉ có thể tạm thời làm chậm người và đồ vật bằng sức mạnh trái ác quỷ của mình, chứ không đủ mạnh để giáng một đòn kết liễu vào kẻ thù bằng khả năng này. Chính vì vậy mà cuộc chiến của Foxy với Luffy và băng Mũ Rơm khiến người xem cảm thấy khá là giải trí và mang tính hài hước khá là cao.

5 phản diện vô dụng nhất One Piece, đọc xong mới thấy Buggy vẫn còn bá đạo chán - Ảnh 5.

Foxy

Nếu để 5 nhân vật kể trên chiến đấu với thánh hề Buggy thì chắc chắn họ chẳng phải là đối thủ của Thánh hề của chúng ta. Ít ra với năng lực trái ác quỷ của mình, nếu không đủ sức mạnh, thì khó có ai có đủ sức giết được Buggy. Trong 5 cái tên trên, theo các bạn đâu là cái tên vô dụng nhất.