Phim kinh dị Việt có nhiều cảnh 18+ bị cấm chiếu nhận cái kết bất ngờ

“Thiên Linh Cái” được đổi thành tên “Thất Sơn Tâm Linh” sau nhiều tháng bị đồn "cấm chiếu".

“Thiên Linh Cái” là bộ phim điện ảnh kinh dị với sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Thanh Mỹ,... được dự kiến ra rạp vào ngày 19/4/2019. Tuy nhiên, vào ngày 14/4 - tức chỉ 4 ngày trước khi công chiếu, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo tạm hoãn lịch ra rạp nhằm chuẩn bị tốt hơn ở phần hậu kỳ. Nhiều tin đồn cho rằng phim bị cấm chiếu do có yếu tố bùa ngải, kinh dị và cảnh nóng…, thế nhưng, đại diện phim “Thiên Linh Cái” đã bác bỏ tất cả.

Sau 4 tháng bị gián đoạn về việc ra mắt, mới đây, NSX phim cho biết “Thiên Linh Cái” đã được đổi tên thành “Thất Sơn Tâm Linh”, sẽ sớm được công chiếu vào ngày 9/10.

Poster mới của phim sau khi được đổi tên

Là nữ diễn viên chính của "Thiên Linh Cái", khi hay tin tác phẩm điện ảnh của mình sẽ sớm ra mắt công chúng, Hoàng Yến Chibi đã không kìm được sự vui mừng lẫn xúc động. Cô chia sẻ: “Sau bao nhiêu gian nan thì cuối cùng đứa con tinh thần của cả ê-kíp cũng đã được chốt ngày ra rạp. Khi nghe tin này, Yến mừng rơi nước mắt luôn, vì bao nhiêu công sức, sự nỗ lực, cố gắng của cả đoàn làm phim cũng được công nhận. Không có niềm vui nào bằng việc nhìn thấy tác phẩm mà mình tham gia, nhân vật mà mình thể hiện sẽ được công chiếu để mọi người cùng thưởng thức…”.

Trước đó, có những thông tin bên lề gây xôn xao về bộ phim. Hoàng Yến Chibi và các diễn viên đều được NSX, đạo diễn và êkip lên tiếng trấn an. Thời điểm đó, phía NSX và các bộ phận liên quan đều cố gắng, nỗ lực hết sức để đưa tác phẩm này đến gần với khán giả sớm nhất. “Yến cảm ơn mọi người rất nhiều vì sự nỗ lực đó. Đây là niềm vui lớn với những diễn viên tham gia phim như Yến. Không ai có thể hiểu thấu được sự vất vả, cực khổ suốt nhiều tháng trời của đoàn phim như thế nào bằng người trong cuộc như Yến đâu. Nếu như những công sức đó đều đổ sông đổ bể thì đúng là rất đáng tiếc và xót xa. Lúc đó, Yến tự nhủ rằng dù có phải chờ bao lâu nữa, Yến và các diễn viên khác đều sẽ đợi vì tin rằng, khó ai có thể phụ lòng một ekip làm việc tâm huyết như thế này được. Và cuối cùng tin vui cũng đến…”.

Phim kinh dị Việt có nhiều cảnh 18+ bị cấm chiếu nhận cái kết bất ngờ - 2

Hoàng Yến Chibi mừng rơi nước mắt khi phim cô đóng chính được ra rạp

Là phim điện ảnh khai thác những câu chuyện có thật liên quan đến Kumanthong (một loại bùa ngải), “Thất Sơn Tâm Linh” sau khi tung teaser đầu tiên đã khiến khán giả hết hồn vì những màn tra tấn dã man. Thế nhưng, sang teaser thứ 2, khán giả bỗng giật mình vì không biết họ đang theo dõi những hình ảnh của phim ma hay phim nhạy cảm.

Nhân vật Sỏi (vai diễn của Hoàng Yến Chibi) cũng đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả. Vốn đã quen thuộc với hình ảnh của một cô gái trong sáng, hồn nhiên, thế nên việc Hoàng Yến Chibi táo bạo diễn cảnh "nóng" đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt, để tăng tính chân thật và cảm xúc của phim, cô gái đất Hà Thành cũng phải tự mình "xử" những cảnh quay nhạy cảm ấy mà không được dùng diễn viên đóng thế.

Phim kinh dị Việt có nhiều cảnh 18+ bị cấm chiếu nhận cái kết bất ngờ - 3

Phim kinh dị Việt có nhiều cảnh 18+ bị cấm chiếu nhận cái kết bất ngờ - 4

Nhiều cảnh nóng "gây sốt" trong phim

Nội dung phim kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh (Quang Tuấn thủ vai). Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Hắn ta luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kỳ dị… Nhưng đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp. Phim như lời cảnh tỉnh những người vẫn còn đang u mê, lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát.