Phim mới của Kim Tae Hee lên sóng, khán giả bình luận gì?

Những bình luận tích cực của khán giả về bộ phim Khu Vườn Dối Trá của Kim Tae Hee.

Hôm qua (19/6), bộ phim kinh dị - giật gân Khu Vườn Dối Trá đã chính thức lên sóng. Được biết, nội dung phim kể về hai người phụ nữ với hoàn cảnh trái ngược là Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon).

Joo Ran đang sống trong căn biệt thự tuyệt đẹp và tiện nghi bên người chồng thành đạt. Thế nhưng, cô luôn nghi ngờ mọi thứ xung quanh và cảm thấy khu vườn nhà mình bốc lên một mùi hôi thối như mùi xác chết.

Trong khi đó, Sang Eun là nạn nhân của bạo hành gia đình. Cô ta luôn muốn thoát khỏi cuộc sống đau khổ hiện tại và đến một ngày, người ta thông báo rằng chồng của Sang Eun đã chết.

Phim mới của Kim Tae Hee lên sóng, khán giả bình luận gì? - Ảnh 1.

Kim Tae Hee trong phim Khu Vườn Dối Trá

Dự án truyền hình này có sự góp mặt của hai nữ ngôi sao Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon, vì vậy nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Sau khi tập đầu tiên được chiếu, bộ phim đã thu về không ít lời khen. Dưới đây là những bình luận đáng chú ý từ các fan quốc tế:

- Cách quay của phim này rất ấn tượng, nó làm tôi nhớ đến Adamas, bộ phim ra mắt hồi năm ngoái. Bầu không khí tăm tối mà Khu Vườn Dối Trá tạo ra thật tuyệt vời.

- Tác phẩm này thú vị ngay từ tập đầu tiên. Nó khơi gợi sự tò mò trong tôi. Rất mong chờ được xem tập tiếp theo.

- Bộ phim mang đến bầu không khí tối tăm, kỳ lạ và đáng sợ. Nó có một chút rùng rợn nhưng điều đó thật tuyệt. Tôi thấy tập đầu tiên hay đấy.

- Đây có vẻ sẽ là một bộ phim chất lượng.

Nguồn: Mydramalist

Bộ phim Khu Vườn Dối Trá phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên ENA.