Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài

Khu Vườn Dối Trá của Kim Tae Hee có một sự mở màn tương đối thành công.

Không để khán giả phải chờ thêm, tối 19/6 vừa qua, tập đầu tiên của bộ phimLies Hidden In My Garden (Khu Vườn Dối Trá) đã chính thức lên sóng. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Kim Tae Hee sau 3 năm vắng bóng, bên cạnh cái tên đang hot hiện nay - Lim Ji Yeon.

Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 1.

Ở tập 1, khán giả có những hình dung ban đầu về hai nhân vật nữ chính: Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon). Joo Ran vừa cùng gia đình dọn đến chỗ ở mới được 3 tháng nhưng chưa gặp gỡ bất kỳ người hàng xóm nào. Vì sắp đến ngày giỗ của chị cô nên Joo Ran rơi vào trạng thái u uất.

Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 2.

Theo lời chồng cô - Jae Ho (Kim Sung Oh) - nói thì thời điểm này hàng năm, Joo Ran đều rất nhạy cảm, nên hai bố con sẽ cố gắng để Joo Ran được thoải mái. Đây cũng là lý do Jae Ho giấu vợ chuyện con mình là một học sinh tiêu biểu nhưng lại cố tình bỏ bài thi ở trường. Thoạt nhìn qua thì Jae Ho quả là một người chồng mẫu mực, hết lòng chăm sóc, yêu thương vợ. Thế nhưng thực tế, anh ta lại đang cố gắng thao túng tâm lý vợ, chính con trai họ cũng nhận ra điều này nhưng không thể phản kháng. Khi Joo Ran phát hiện ra sân sau nhà mình có mùi hôi thối kỳ lạ, Jae Ho lừa dối cô rằng không có mùi gì cả, hoặc có thể đó chỉ là mùi của phân bón. Anh ta cố gắng để Joo Ran nghĩ rằng mình có vấn đề về tâm lý nên thường xuyên tưởng tượng ra những điều kỳ lạ. Khi người hàng xóm mới hỏi han về việc nhà Joo Ran có mùi, cô mới thực sự tin vào bản thân và quyết định tìm kiếm nơi phát ra thứ mùi hôi thối đó. Kết quả thứ cô nhìn thấy một điều vô cùng đáng sợ.

Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 3.
Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 4.

Về phía nhân vật Sang Eun, cô ta mang bầu và bị chồng bạo hành. Cả khu chung cư biết điều này, nhiều lần bảo vệ muốn cứu cô bằng cách báo cảnh sát nhưng Sang Eun luôn trả lời rằng mình sẽ không thể điều tương tự xảy ra nữa. Mặt khác, Sang Eun cũng đặt máy quay trong nhà, chụp lại những vết thương để gửi tới cho luật sư. Sự liên kết của Sang Eun với Joo Ran là khi chồng của Sang Eun - Yoon Beom - dường như nắm trong tay bí mật của Jae Ho. Anh ta dự tính đi gặp Jae Ho và đem theo một chiếc túi rất to để đựng tiền đem về. Thế nhưng sau đó, Sang Eun lại nhận được một cuộc gọi thông báo việc Yoon Beom đã mất.

Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 5.
Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 6.

Tập 1 của Khu Vườn Dối Trá được khán giả đánh giá cao khi mang đến một bầu không khí đầy ám muội và có phần đáng sợ hơn cả kỳ vọng. Đặc biệt, phần hình ảnh, bối cảnh và cách chuyển cảnh được đánh giá là mang dáng dấp của một bộ phim điện ảnh. Diễn xuất của Lim Ji Yeon và Kim Tae Hee đều rất tốt. Điều này giúp phim mở màn với rating đầy triển vọng, con số ghi nhận là 1,12%, tương đối cao so với đài cáp kém tiếng ENA. Thậm chí Khu Vườn Dối Trá còn trở thành phim có rating mở màn cao nhất khung giờ phim đầu tuần của đài ENA, hứa hẹn sự tăng trưởng trong tương lai.

Phim của Kim Tae Hee vừa ra mắt đã được khen vì quá kịch tính, rating lập kỷ lục mới cho nhà đài - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: ENA