Phim Hàn phải xem cùng với Nữ Hoàng Nước Mắt, rating thấp nhưng fan Việt thích mê

Bộ phim Hàn này được khán giả Việt đánh giá cao.

Thời điểm hiện tại, Nữ Hoàng Nước Mắt đang tạo nên cơn sốt lớn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng bên cạnh đó, màn ảnh Hàn còn có một tác phẩm chất lượng khác đang chiếu, đó là Cõng Anh Mà Chạy (tựa Anh: Lovely Runner).

Được biết, bộ phim này có sự tham gia của Byeon Woo SeokKim Hye Yoon. Sau 2 tập đầu tiên, tác phẩm mới lên sóng trên đài tvN có rating không mấy khả quan, chỉ đạt 2,7% ở tập 2. Dẫu vậy, các khán giả Việt đã xem phim lại có những nhận xét rất tích cực về "Cõng anh mà chạy".

Phim Hàn phải xem cùng với Nữ Hoàng Nước Mắt, rating thấp nhưng fan Việt thích mê - Ảnh 1.

Cõng Anh Mà Chạy không tạo ra cơn sốt lớn như Nữ Hoàng Nước Mắt, thế nhưng những khán giả đã xem 2 tập đầu lại đưa ra những bình luận rất tích cực về bộ phim.

Cụ thể, netizen nhận xét phim có nội dung rất thú vị, hấp dẫn. Một số người cho rằng đây là tác phẩm nên xem để cân bằng cảm xúc sau khi chứng kiến những diễn biến đau lòng của Nữ Hoàng Nước Mắt:

- Mấy cái nhạc phim đúng kiểu nhạc Kpop hồi 2008 luôn á. Nghe mấy bài OST phim thấy hoài niệm ghê.

- Mau ra tập mới đi mà, lâu rồi mới thích một bộ phim Hàn như thế này á.

- Hay ghê, mong một tuần ra đủ 7 tập luôn.

- Bây ơi bây, ta ngất xỉu vì độ "cute" mất thôi trời ơi.

- Coi sự dễ thương này để cân bằng cảm xúc sau khi xem Nữ Hoàng Nước Mắt.

- Xem Nữ Hoàng Nước Mắt. trầm cảm quá thì sang đây là đẹp. Thực ra ban đầu thấy nữ chính không ưng lắm nhưng phim thì cuốn thật nha mọi người.

Phim Hàn phải xem cùng với Nữ Hoàng Nước Mắt, rating thấp nhưng fan Việt thích mê - Ảnh 3.

Câu chuyện thú vị của cặp đôi phim Cõng Anh Mà Chạy khiến khán giả thích mê (Vietsub: K Love)

Cho những ai chưa biết, bộ phim Cõng Anh Mà Chạy đưa khán giả đến với hành trình của cô nàng Im Sol (Kim Hye Yoon). Cô từng có tiềm năng để trở thành một đạo diễn giỏi, nhưng mọi ước mơ đã bị một tai nạn đánh sập.

Quá đau lòng khi bản thân bị liệt chân, Im Sol nảy sinh ý định tự sát. Dẫu vậy, những lời an ủi của Ryu Seon Jae qua một chương trình phát thanh đã giúp cô nghĩ thông suốt và tiếp tục sống. Cũng vì sự kiện này, Im Sol trở thành fan hâm một nhiệt thành của Ryu Seon Jae.

Về sau, khi mà cuộc sống của Im Sol trở nên tốt hơn, thì Ryu Seon Jae lại bị vắt kiệt sức ở ngành công nghiệp thần tượng. Không chỉ vậy, anh còn bất ngờ qua đời khiến Im Sol đau lòng khôn nguôi.

Thế nhưng, số phận đã khiến Im Sol bất ngờ xuyên không về 15 năm trước. Trước cơ hội từ trên trời rơi xuống này, cô thề sẽ thay đổi định mệnh cho cả hai.

Bộ phim Cõng Anh Mà Chạy do Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon đóng chính phát sóng vào các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN.