Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía "Mắt Biếc" đây?

Có tới 6 bộ phim chiếu rạp mới được trình làng vào tuần cuối cùng của tháng 12 này, lăm le soán ngôi vương phòng vé của "bom tấn" Mắt Biếc.

Ở tuần trước, khi hai siêu phẩm là Mắt BiếcChị Chị Em Emđồng loạt đổ bộ phòng vé thì có vẻ như những dự án phim khác đều cố né việc phải đối mặt trực tiếp. Chính bởi vậy cuối tuần này, khi 2 bom tấn "made in Vietnam" đã có dấu hậu hiệu hạ nhiệt thì hàng loạt phim ngoại cũng đồng loạt ra mắt khán giả.

1. Chồng Cũ, Tình Mới

Đạo diễn: Park Yong Jip

Diễn viên: Kwon Sang Woo, Lee Jung Hyeon, Lee Jong Hyuk, Sung Dong Il, Jung Sang Hoon

Thể loại:Hài, Tình cảm

Độ tuổi: C16

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 2.

Chồng Cũ Tình Mới là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Kwon Sang Woo sau quả bom tấn Thám Tử Gà Mơ. Phim kể về một cặp trời sinh "ngưu tầm ngưu mã tầm mã", đó là hai vợ chồng Hyun Woo (Kwon Sang Woo) và Sun Young (Lee Jung Hyun).

Yêu nhau rồi cưới vội, tưởng đâu hạnh phúc sẽ mỉm cười, ngờ đâu Sun Young lại quá phiền nhiễu, thích làm loạn để gây sự chú ý khiến anh chồng cảm thấy hôn nhân là một điều bế tắc. Còn Hyun Woo, sau khi li dị thành công, tưởng đâu cuộc sống sẽ yên ổn nào ngờ vợ cũ của anh liên tục gây chuyện, ngày thì gãy tay, ngày thì tông xe, ngày nữa lại nhảy cầu tự tử. Sau nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, họ lại quay trở về bên nhau. Bộ phim còn đan xen tình huống giữa ba người Hyun Woo, Sun Young và Sang Cheol (Lee Jong Hyuk).

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 3.

Trailer phim Chồng Cũ, Tình Mới

2. Trẻ Trâu Khởi Nghiệp

Đạo diễn: Choi Jung Yol

Diễn viên: Ma Dong Seok, Park Jeong Min, Jung Hae In, Yum Jung A

Thể loại: Hài hước, Tâm Lý

Độ tuổi: C18

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 6.

Ngoài Chồng Cũ, Chồng Mới thì các tín đồ phim Hàn còn có cơ hội hẹn hò cùng Trẻ Trâu Khởi Nghiệp ngoài rạp vào cuối tuần này. Bộ phim này xoay quanh hai chàng học sinh cấp 3 là Taek Il (Park Jeong Min) và Sang Pil ( Jung Hae In ), hai chàng trai này đều đang có quyết tâm vào đời lập nghiệp. Trái ngược với vẻ hiền lành, nhút nhát của Sang Pil, Taek Il sở hữu mái tóc vàng hoe, quần áo lòe loẹt cùng tính khí nổi loạn, nóng nảy đúng chất trẻ trâu.

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 7.

Đôi bạn Taek Il và Sang Pil

Vì giận ba mẹ, suy nghĩ rằng đường đời sẽ hạnh phúc hơn con đường đến trường, hai chàng trai này hạ quyết tâm đi bụi và tự khởi nghiệp, cả hai làm những công việc khác nhau. Trong khi Taek Il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Geo Seok (Ma Dong Seok), thì Sang Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê. Trải nghiệm trên đã giúp cả hai trưởng thành hơn và nhận ra nhiều bài học thú vị.

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 8.

Trailer Trẻ Trâu Khởi Nghiệp

3. Điệp Viên Ẩn Danh

Đạo diễn: Nick Bruno, Troy Quane

Diễn viên:Will Smith, Tom Holland, Ben Mendelsohn, Karen Gillan, Rashida Jones

Thể loại: Hoạt Hình

Độ Tuổi: Dành cho mọi đối tượng

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 11.

Điệp Viên Ẩn Danh là bộ phim hoạt hình có màu sắc vui nhộn, đáng yêu xen lẫn những pha phiêu lưu hành động giải trí. Phim xoay quanh anh chàng điệp viên được nhiều người ngưỡng mộ là Lance Sterling cùng với người trợ lý đắc lực - nhà khoa học đại tài Walter Beckett. Một lần nọ, Lance vô tình bị biến thành bồ câu bởi một thí nghiệm táo bạo của Walter khi đang tìm cách gỡ rối khỏi sự hãm hại của kẻ xấu. Hóa thành chim đã giúp Lance có một vỏ bọc hoàn hảo để tránh kẻ thù thế nhưng anh lại không thể sử dụng các dụng cụ tối tân hiện đại của một điệp viên.

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 12.

Chàng điệp viên Lance Sterling siêu ngầu và anh bạn trợ lý Walter Beckett

Trailer Điệp Viên Ẩn Danh

4. Hài Đỏ Và 7 Chú Lùn

Đạo Diễn: Hong Sung-ho

Diễn viên lồng tiếng: Chloe Moretz, Sam Claflin, Gina Gershon, Patrick Warburton, Jim Rash, Frederik Hamel,…

Thể loại: Hoạt Hình

Độ Tuổi: Phim dành cho mọi đối tượng.

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 15.

Hài Đỏ và 7 Chú Lùn là một bộ phim được cải biên từ chuyện Nàng Bạch Tuyết Và 7 Chú Lùn. Nội dung của phim kể về 7 chàng hoàng tử điển trai bị phù phép và biến thành 7 người lùn da xanh xấu xí sau khi tấn công nhầm Công chúa của loài Tiên. Muốn hóa giải lời nguyền ác độc này, họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ xinh đẹp nhất trần đời. Trong phim, Bạch Tuyết khác xa với phiên bản cổ tích bấy lâu nay, cô có ngoại hình mũm mĩm và không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên khi mang đôi giày đỏ, Bạch Tuyết trở thành cô nàng xinh đẹp, kiều diễm chẳng ai sánh bằng.

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 16.
Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 17.

7 Chú Lùn sẽ cùng đồng hành với Bạch Tuyết trong hành chính trở về nhà, tránh bà mẹ kế ác độc. Với nội dung mới lạ, hiện đại đầy màu cổ tích, bộ phim này không chỉ phù hợp cho trẻ em mà còn là sự lựa chọn đúng đắn đối với cả người trưởng thành.

Trailer Hài Đỏ Và 7 Chú Lùn

5. Quái Vật Quyên Sinh

Đạo Diễn: Nick Powell

Diễn viên: Nicolas Cage, Famke Janssen, Kevin Durand, LaMonica Garrett,…

Thể loại: Hành Động, Hồi hộp, Kinh Dị

Độ Tuổi: C18

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 20.

Nội dung chính của bộ phim này xoay quanh chuyến hành trình đẫm máu của tay săn thú lừng danh Frank Walsh (Nicolas Cage). Frank trải qua một cuộc đời không mấy bằng phẳng, từng phải làm nhiều nghề để kiếm sống và rồi quyết định gắn bó với nghiệp săn thú hoang dã. Trong một chuyến săn tại rừng rậm Amazon, Frank bắt được một loạt các loài động vật quý hiếm như khỉ, nhện, ba con lợn vòi nhỏ, một tá vẹt giống lạ và một con báo đốm trắng – loài thú săn mồi khát máu nhất thế giới động vật. Anh ta đã chọn The Mimer - một chiếc tàu tư nhân, để vận chuyển số động vật vừa săn được về bán cho sở thú tại Mỹ. Thế nhưng, thật không may khi Frank lại đi cùng chuyến tàu với tên tội phạm khét tiếng - Richard Loffler (Kevin Durand).

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 21.

Mặc dù bị áp giải bởi các đặc vụ Brazil nhưng Richard nhanh chóng tẩu thoát và để tăng thêm độ khó cho màn tẩu thoát của mình, hắn ta đã mở toang toàn bộ lồng nhốt thú. Do vậy, The Mimer trở thành một chuyến tàu sinh tử.

Trailer Quái Vật Nguyên Sinh

6. Vụ Án Thế Kỷ

Đạo diễn: Daniel Farrands

Diễn viên: Mena Suvari, Taryn Manning, Nick Stahl

Thể loại: Hồi hộp, kinh dị

Độ tuổi: C18

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 24.

Vụ Án Thế Kỷ là bộ phim được lấy cảm hứng từ sự kiện có thật về cái chết của vợ cũ vận động viên O.J Simpson. Vụ án này đã tiêu tốn hơn 25 tỷ đô và tốn không ít giấy mực của báo chí. Thế nhưng, sau khoảng thời gian những 10 năm, vũ khí gây án mới được tìm thấy, hung thủ thật sự mới thật sự lộ diện. Bộ phim với những cảnh quay kịch tính, hồi hộp, thót tim sẽ đưa đến một trải nghiệm không tồi cho khán giả, đặc biệt là các tín đồ phim kinh dị.

Phim rạp cuối tuần: 6 phim ngoại đổ bộ rạp chiếu, bom tấn nào sẽ át vía Mắt Biếc đây? - Ảnh 25.

Trailer Vụ Án Thế Kỷ

6 bộ phim với 6 màu sắc khác nhau liệu có đủ sức để áp đảo Mắt Biếc và Chị Chị Em Em tại rạp chiếu cuối tuần này? Cùng chờ xem nhé.

Thăm dò ý kiến

Bạn sẽ xem phim rạp nào vào cuối tuần này?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.