Pokémon: Jessie là thành viên xuất sắc nhất của Team Rocket

22/03/2021 Chúng ta thực sự hy vọng gặp lại nhân vật phản diện này trong My Hero Academia season 5!

Jessie của Team Rocket nổi tiếng với bản chất mưu mô và hay cạnh tranh, nhưng trong Pokémon Contests, cô ấy là một ứng cử viên xuất sắc ngay cả khi không gian lận.

Jessie của Team Rocket rất tự cao và quá tự tin vào khả năng của mình, nhưng khi nói đến Pokémon Contests, sự tinh tế và hào hoa khiến cô ấy tự nhiên bị cuốn hút vào những màn trình diễn kỹ năng đẹp mắt. Tuy Jessie gặp khó khăn ở Hoenn, nơi khai sinh của Pokémon Contests, nhưng cô có thể vào được Pokémon Contests.

Jessie xuất sắc

Jessie lại chính là nhân vật xuất sắc nhất Team Rocket trong Pokémon?

Trên khắp vùng Hoenn, Kanto và Sinnoh, Jessie thường cải trang nhiều lần để làm việc. Cô sẽ sử dụng nhiều bộ trang phục và tên, từ Jessica, Jesslana và Jessebella, cho đến cuối cùng là Jessilina ở vùng Sinnoh. Tuy nhiên, mọi người gần như không bao giờ biết được Jessie là từ Team Rocket.

Jessie hay cố gắng gian lận trong các cuộc thi, thường có sự giúp đỡ từ James và Meowth để nâng cao kết quả có lợi cho mình, mặc dù điều này không bao giờ diễn ra suôn sẻ như cô ấy mong đợi. Ví dụ, trong season 9, tập 30, “Going for Choke”, Jessie hợp tác với đối thủ lâu năm của May, Harley, để cố gắng ngăn cô ấy giành được chiếc ruy băng cuối cùng cần thiết để tham gia Kanto Grand Festival. Không chỉ Pokémon của Harley không thể giành chiến thắng trong cuộc thi cho Jessie, mà việc cải trang của cô ấy còn bị loại bỏ.

Cho đến Sinnoh, sau khi học được từ những sai lầm của mình ở Kanto và Hoenn, Jessie bắt đầu thực hiện một chiến lược mới rất xuất sắc cho các cuộc thi của mình: chiến đấu công bằng. Trong vai Jessilina, Jessie thể hiện một phong cách hoàn toàn độc đáo so với mọi thí sinh khác bằng cách tạo sự hấp dẫn, cho dù phải để Carnivine đè lên mình hay sử dụng Dustox để bay. Điều này không chỉ rất đáng kinh ngạc mà còn biến Jessie trở thành ngôi sao của chương trình, hơn cả Pokémon của cô ấy hoặc các chiêu thức của chúng, điều đó giúp cho màn trình diễn của Jessie đáng nhớ và thú vị, kết quả của cô ấy luôn luôn tốt.

Jessie Pokémon

Jessie liên tục chứng tỏ mình là một người xuất sắc trong cuộc thi

Jessie thậm chí còn giành được chiếc ruy băng, mặc dù lúc đầu thì tin rằng đó là do sự giúp đỡ từ James với Meowth, giống như những lần gian lận trước đó của họ. Jessie vui mừng khôn xiết khi mọi người nói với cô ấy rằng không phải như vậy, Jessie đã chiến thắng bằng chính kỹ năng của mình, và kết quả là cô ấy quyết định ngừng kế hoạch và bắt đầu luyện tập. Giống như bất kỳ Điều Phối Viên giỏi nào, Jessie có thắng và có thua, nhưng cô ấy luôn trau dồi kỹ năng của mình và kiếm được rất nhiều chiếc ruy băng.

Nhưng trong season 12, tập 41, “Dressed for Jess Success!”, khi không có lý do gì để không tham gia cuộc thi, Jessie thuyết phục James và Meowth tham dự thay cho mình, cải trang thành Jessilina. Những người này đã chiến đấu quyết liệt vì Jessie và thậm chí giành được giải thưởng.

Pokémon xuất sắc

Nếu đi theo con đường này, có thể Jessie sẽ ngày càng trở nên xuất sắc hơn

Niềm đam mê của Jessie dành cho các cuộc thi, đặc biệt là khi cô ấy chơi công bằng, sẽ làm phát huy hết những điều tốt bên trong Jessie. Khi cô ấy tập trung vào việc chăm sóc Pokémon của mình, Jessie đã thể hiện bản thân xứng đáng với một Điều Phối Viên hàng đầu. Thật không may, sự việc tại Sinnoh Grand Festival đã ảnh hưởng tới sự nghiệp đầy hứa hẹn của Jessie, khiến cô ấy quay trở về làm thành viên Team Rocket, người mà tất cả chúng ta đều biết và yêu mến, nhưng fan tự hỏi rằng liệu Jessie có thể đạt đến những đỉnh cao nào nữa nếu cô tiếp tục chiến thắng?

Pokémon: Làm thế nào để hệ Băng nổi tiếng yếu có thể cải thiện?

tại đây.