Phim Việt giờ vàng có cảnh nóng cực táo bạo khiến khán giả quá sốc

Khán giả không ngờ cảnh nóng của cặp đôi phim Việt này lại xuất hiện nhanh như vậy.

Ngay mở đầu tập 25 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Dương (Huyền Lizzie) bị Như Ý (Thùy Anh) chất vấn về chuyện bản thiết kế. Cô thông báo việc vì để bảo vệ Dương mà Lâm (Mạnh Trường) phải gây hấn với chính sếp mình, điều này làm ảnh hưởng tới công việc của Lâm.

Nghe chuyện này xong, ngay tối đó, Dương đã hẹn Lâm đến nơi kỷ niệm của hai người. Cô mở lòng, nói chuyện một cách nhẹ nhàng với Lâm. Đặc biệt, Dương còn chính thức nói lời chia tay, điều mà 8 năm trước cô chưa kịp nói. Hành động này của Dương khiến Lâm có phần hụt hẫng và đau lòng.

Phim Việt giờ vàng có cảnh nóng cực táo bạo khiến khán giả quá sốc - Ảnh 1.
Phim Việt giờ vàng có cảnh nóng cực táo bạo khiến khán giả quá sốc - Ảnh 2.

Sau khi rạch ròi với Lâm, Dương vô tình có những cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với bác sĩ Tuấn. Hai người cùng đi tình nguyện ở một nơi, giúp đỡ những trẻ em khuyết tật. Sau đó, Tuấn còn đưa Dương về nhà và vô tình thấy bố Dương bị choáng. Anh lập tức giúp bố con Dương, ghi điểm trong mắt bố crush.

Phim Việt giờ vàng có cảnh nóng cực táo bạo khiến khán giả quá sốc - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, Anh Thu vô tình biết chuyện Nguyệt (Quỳnh Kool) đi công tác còn bé Cam thì được gửi sang nhà bà nội. Tối đó, Anh Thu chủ động tìm tới Tùng (B Trần) và bất ngờ thay, chỉ với vài câu nói của Anh Thu, về việc cô ta đã ly dị, cô và Tùng lập tức lao vào nhau. Một nụ hôn cháy bỏng, sau đó là cả cảnh giường chiếu đã diễn ra nhanh tới ngỡ ngàng khiến người xem quá sốc vì trở tay chẳng kịp.

Phim Việt giờ vàng có cảnh nóng cực táo bạo khiến khán giả quá sốc - Ảnh 4.
Phim Việt giờ vàng có cảnh nóng cực táo bạo khiến khán giả quá sốc - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: VTV