VTV Awards 2023: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh

Những diễn viên, bộ phim xuất sắc của năm đã được vinh danh ở VTV Awards 2023.

Sau thời gian dài phát động cuộc bình chọn và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 mới đây đã chính thức diễn ra vào ngay buổi tối đầu năm. Những hạng mục liên quan đến phim truyền hình của năm nhận được sự chú ý hơn cả từ người xem.

Ở hạng mục Nữ diễn viên Ấn tượng, người được xướng tên là NSƯT Kiều Anh, nữ chính của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Đây là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục khi nữ nghệ sĩ đã mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc, đặc biệt là có không ít phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi đảm nhận vai dâu cả Phương hiền lành, cam chịu.

VTV Awards 2023: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh - Ảnh 1.

Với hạng mục Nam diễn viên Ấn tượng, Nhan Phúc Vinh gây bất ngờ khi vượt mặt đối thủ nặng ký là NSƯT Hoàng Hải để giành được chiếc cúp danh giá. Năm vừa rồi, Nhan Phúc Vinh gây ấn tượng khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Ngoài ra hiện tại anh cũng đóng chính trong dự án Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do.

VTV Awards 2023: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh - Ảnh 2.

Tại hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, cái tên được xướng lên là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù gây ra một vài tranh cãi trong quá trình phát sóng nhưng không thể phủ nhận đây là một tác phẩm rất đáng nhớ với nội dung mang tính giải trí cao, lồng ghép với những câu chuyện nhân văn về tình cảm gia đình.

VTV Awards 2023: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh - Ảnh 4.

Về phim tài liệu ấn tượng, Ekip sản xuất chương trình Mảnh ký ức - Ban Truyền hình Đối ngoại được vinh danh. Với hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng, ba cái tên được xướng lên là VĐV Nguyễn Thị Oanh (lĩnh vực thể thao), ca sĩ Hà An Huy (lĩnh vực nghệ thuật) và đạo diễn Phạm Thiên Ân (lĩnh vực văn hóa). Cuối cùng, với hạng mục Chương trình sáng tạo của năm, ekip Hoa xuân ca đã được vinh danh. Đây cũng là giải thưởng khép lại đêm trao giải đầy ấn tượng của VTV năm 2023.

VTV Awards 2023: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh - Ảnh 5.
VTV Awards 2023: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh - Ảnh 6.

VĐV Nguyễn Thị Oanh và ca sĩ Hà An Huy