Phim xui xẻo nhất năm gọi tên The Suicide Squad: 2 nam chính người dính phốt phát ngôn, kẻ bị nghi xâm hại bạn gái, ra rạp cũng gặp ngay vấn đề!

Bom tấn mới nhất của nhà DC - The Suicide Squad liên tục bị vận đen bám đuổi, từ doanh thu đến bê bối đời tư của diễn viên chính.

Đến từ đạo diễn đã từng làm nên thành công của hai phần phim Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà), The Suicide Squad được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu, nối tiếp thành công của phiên bản ra mắt vào năm 2016. Thế nhưng trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, bộ phim này liên tục dính phải những lùm xùm không đáng có từ hai ngôi sao chính và thất bại về doanh thu vì ảnh hưởng của đại dịch.

The Suicide Squad được kỳ vọng sẽ vượt qua phiên bản năm 2016, nhưng thực tế có vẻ khắc nghiệt hơn rất nhiều

John Cena vạ miệng, làm phật ý khán giả tại Trung Quốc

Vài tháng trước khi The Suicide Squad ra mắt, John Cena - một trong những ngôi sao chính của bộ phim đã không cẩn trọng khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn, làm phật ý bộ phận khán giả đến từ Trung Quốc - một trong những thị trường điện ảnh quan trọng nhất của các bom tấn Hollywood ở thời điểm hiện tại. Dù đã lên tiếng xin lỗi, nam diễn viên vẫn bị chỉ trích rất nhiều và vụ việc này còn khiến các bộ phim điện ảnh mà anh tham gia "khó sống sót" tại thị trường tỷ dân.

John Cena "chọc tức" khán giả tại Trung Quốc, vội lên tiếng xin lỗi nhưng đã quá muộn màng

Joel Kinnaman bị điều tra vì nghi án bạo lực tình dục bạn gái cũ

Khác với John Cena, Joel Kinnaman là nam diễn viên góp mặt trong cả hai phiên bản của bom tấn Biệt Đội Cảm Tử, thủ vai nhân vật Rick Flag vô cùng được yêu thích. Thế nhưng mới đây, theo E! News, ngôi sao người Mỹ gốc Thụy Điển đã bị điều tra về hành vi bạo lực tình dục Bella Davis - người bạn gái mà anh quen trong một khoảng thời gian ngắn.

Joel Kinnaman dính nghi án bạo hành tình dục bạn gái cũ, trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông

Trước khi bị điều tra, Joel Kinnaman đã đệ đơn cấm tạm thời Bella Davis tiếp xúc với anh và gia đình sau khi nữ diễn viên liên tiếp tung ra những tin đồn thất thiệt và đe dọa cuộc sống bình yên của anh. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ trên Instagram rằng nữ người mẫu người Thụy Điển đã đe dọa sẽ tung ra loạt thông tin sai lệch về anh (trong đó có cả cáo buộc bạo lực tình dục) nếu anh không cung cấp tiền bạc, tích xanh trên Instagram và nhiều hơn thế nữa.

Ngôi sao thủ vai Rick Flag khẳng định bạn gái cũ từng dọa tung tin đồn sai sự thật nếu anh không đáp ứng một loạt yêu cầu từ phía cô

Joel Kinnaman đã khẳng định rằng những cáo buộc của Bella Davis là sai sự thật, anh vẫn sẽ bị cơ quan công tố Thụy Điển điều tra trong thời gian tới. Nếu như những thông tin mà nữ người mẫu chia sẻ là sự thật, ngôi sao The Suicide Squad sẽ phải trả giá về hành động của mình và ngược lại, Bella Davis cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu tung tin đồn sai sự thật.

Bê bối giữa Joel Kinnaman và bạn gái cũ vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có kết quả chính thức

Không thành công như mong đợi ở phòng vé, thua xa phiên bản 2016 vì đại dịch

Được bảo chứng chất lượng với số điểm siêu khủng trên các trang đánh giá phim nổi tiếng (91% trên Rotten Tomatoes), The Suicide Squad dường như đã nắm chắc phần thắng tại phòng vé. Thế nhưng, con số mà bộ phim này mang về trong tuần đầu tiên ra mắt lại không được như mong đợi, chỉ đạt 71 triệu USD trên toàn cầu. Con số này thua xa với những gì mà Suicide Squad năm 2016, phiên bản bị giới phê bình chỉ trích kịch liệt từng làm được - 133 triệu USD trong tuần đầu và hơn 746 triệu USD khi kết thúc công chiếu.

Phần nội dung và hình ảnh xuất sắc chưa thể cứu nổi doanh thu của The Suicide Squad

Có rất nhiều lý do dẫn đến thất bại của The Suicide Squad tại phòng vé, trong đó tiêu biểu nhất là biến thể Delta của đại dịch Covid-19. Theo Screenrant, biến thể mới này đã khiến nhiều người ngại tụ tập tại các nơi công cộng, trong đó có cả các cụm rạp chiếu phim. Một số lý do khác cũng được trang báo này đưa ra là do độ tuổi giới hạn của The Suicide Squad và việc bom tấn này phát hành song song trên HBO Max (dịch vụ xem phim trực tuyến đang cạnh tranh gay gắt với Netflix và Disney+).

Bộ phim trở thành nạn nhân xấu số của biến thể Delta đang bùng phát ở nhiều nơi trên thế giới

Giống nhiều bom tấn khác, The Suicide Squad cũng chịu ảnh hưởng vì lên sóng HBO Max song song với rạp chiếu

Bộ phim chưa có lịch ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Warner Bros.