Em Là Chàng Trai Của Anh mới tập 1 đã liên kết lia lịa vũ trụ đam mỹ Việt: Hóa ra anh trợ lý cũng "tím lịm" ở phim khác?

Liệu đây có phải một tín hiệu cho thấy hai tựa phim đam mỹ đang khá hot của Việt Nam ở chung một vũ trụ?

Tập 1 của phim đam mỹ/ boylove Em Là Chàng Trai Của Anh đã khiến cộng đồng hủ nữ trong nước lẫn quốc tế bùng nổ suốt những ngày qua. Loạt tương tác của cặp đôi chính Cody - Đỗ Hoàng Dương từ trong phim tràn ra ngoài đời khiến ai theo dõi cũng đứng ngồi không yên vì vừa ngọt vừa ấm. Thế nhưng vẫn còn một chi tiết ẩn chứa trong tập phim vừa lên sóng hôm 5/1 vừa qua, đó là sự xuất hiện của một cặp đôi đam mỹ nữa.

Em Là Chàng Trai Của Anh mới tập 1 đã liên kết lia lịa vũ trụ đam mỹ Việt: Hóa ra anh trợ lý cũng tím lịm ở phim khác? - Ảnh 1.

Ngoài CoDu ra thì tập 1 Em Là Chàng Trai Của Anh còn 1 cặp đam mỹ nữa đó

Bên cạnh "cẩu lương" của cặp CoDu hay những miếng hài duyên của Ngọc Phước thì nhiều khán giả còn để ý đến một nhân vật nữa của Em Là Chàng Trai Của Anh. Đó không ai khác ngoài anh trợ lý của Cody trong phim do nam diễn viên Bá Vinh thủ vai. Nếu là một "hủ" chính hiệu thì chắc chắn đây là một gương mặt không mấy xa lạ. Bá Vinh là nam chính của một bộ đam mỹ khác đang gây sốt không kém Em Là Chàng Trai Của Anh hiện tại - Anh Trai Quốc Dân.

Em Là Chàng Trai Của Anh mới tập 1 đã liên kết lia lịa vũ trụ đam mỹ Việt: Hóa ra anh trợ lý cũng tím lịm ở phim khác? - Ảnh 2.

Bá Vinh là anh trợ lý mặt khó đăm đăm trong tập 1

Điều đặc biệt ở đây là không chỉ Bá Vinh mà cả cặp đôi đam mỹ ViVi của Anh Trai Quốc Dân đều có mặt trong tập 1 của Em Là Chàng Trai Của Anh. Anh chàng Tuấn Việt, người vào vai gia sư "tiểu thụ" Duy Tâm của Anh Trai Quốc Dân, cũng xuất hiện bên cạnh Bá Vinh ở phân đoạn các nhân viên đang làm việc sau buổi kí tặng fan của idol Nhật Nam (Cody). Khi này, Tuấn Việt đang ghi chép và hướng dẫn gì đó cho Bá Vinh đứng ngay cạnh. Vậy là sang phim của CoDu nhưng cặp ViVi vẫn không thôi phát "cẩu lương" đam mỹ tung tóe nhỉ?

Bá Vinh và Tuấn Việt trong tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh

Vậy liệu điều này có nghĩa là hai bộ phim đam mỹ đang "hot hòn họt" của Việt Nam có thể được xếp chung vào một vũ trụ? Có khả năng lắm chứ! Trong Anh Trai Quốc Dân, Bá Vinh vào vai anh sếp Minh Anh bỗng dưng có chuyện "tình một đêm" với trai lạ là Duy Tâm (Tuấn Việt). Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại vào đêm đó nhưng sau này, Duy Tâm lại trở thành gia sư của em gái Minh Anh, từ đó tạo nên bao tình huống dở khóc dở cười khác giữa hai người. Nhiều khả năng sau này, Minh Anh sẽ thôi không làm sếp nữa, quay sang làm... trợ lý nghệ sĩ và cho Duy Tâm vào làm chung thì sao? Đó là chưa kể đến việc cả hai bộ đam mỹ đều có đạo diễn là Sĩ Hậu luôn đấy!

Bá Vinh và Tuấn Việt trong phim đam mỹ Anh Trai Quốc Dân

Em Là Chàng Trai Của Anh lên sóng vào 19h00 tối thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp