Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

11/05/2021 Choujin X là bộ truyện mới của tác giả Sui Ishida, người đã tạo ra siêu phẩm Tokyo Ghoul, đây là manga được người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng.

Vừa qua một cuộc bình chọn đã được tổ chức để tìm ra những nhân vật nữ được yêu thích trong series Pokemon, sau đây là top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn.

Một cuộc bình chọn về các nhân vật nữ được yêu thích nhất đã được tổ chức tại Nhật Bản và cuộc thi nhanh chóng nhận được sự tham gia cùng hưởng ứng nhiệt liệt đến từ phía khán giả. Sau một thời gian mở cổng bình chọn thì cuối cùng top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất đã lộ diện. Hãy cùng Game4V đến với top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn trong series Pokemon.

1. Serena

Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

Serena là một người biểu diễn Pokemon và là một trong những người bạn thời thơ ấu đầu tiên của Satoshi. Cô nhớ Satoshi từ khi hai người họ tham dự trại hè Okido ở Thị trấn Masara. Trong thời gian này, Serena đã ngã và bị thương ở chân; Satoshi sau đó giúp cô băng bó vết thương, khiến Serena phải lòng cậu. Sau khi biết Satoshi đang ở Kalos và vẫn còn tình cảm với cậu, cô quyết định rời khỏi nhà để đoàn tụ cùng Satoshi, và sau đó, cô đã đi cùng đồng hành trong suốt hành trình từ Mùa 17 đến 19 (mặc dù không có mục tiêu cụ thể). Sau khi trải qua nhiều sự kiện trong trại hè Pokemon của giáo sư Platane, cô biết về Cuộc thi biểu diễn Pokémon từ Sana và quyết định trở thành Người biểu diễn Pokemon. Sau một sự cố mất mát đau lòng trong lần đầu tiên tham dự Cuộc thi biểu diễn Pokemon, như một dấu hiệu cho thấy quyết tâm mới của cô, cô cắt tóc và bắt đầu mặc một bộ trang phục mới. Sau khi có được ba Chìa khóa Công chúa, cô tham gia Buổi biểu diễn Pokemon Cấp Bậc Master ở Thành phố Glorio, cuối cùng là một cuộc đấu với Nữ hoàng Kalos, nhưng cuối cùng Serena vẫn thất bại. Tuy nhiên, nhờ có Satoshi tiếp thêm sự nhiệt huyết mà Serena đã quyết tâm tập luyện để có thể thực hiện ước mơ. Serena kết thúc hành trình cùng Satoshi khi cô quyết định đến vùng Hoenn để tiếp tục tập luyện, đặc biệt cuối phim là một phân cảnh cực kì nổi tiếng khi Serena đã hôn Satoshi (Cảnh này bị che khuất trong phim) trước khi đi.

2. Hikari 

Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

Hikari là Điều phối viên Pokémon 10 tuổi, đi cùng Satoshi và Brock và thay thế May trong các mùa 10 đến 13. Theo bước chân của mẹ cô là Điều phối viên, cô chọn Pochama, người mà cô đã kết bạn ở thời điểm trước đó và đặt ra với mục tiêu giành chiến thắng trong Grand Festival. Là người bản địa của Sinnoh, cô thường là người hướng dẫn cho Satoshi và Brock. Khi cô tham gia và giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi, Hikari dần trở nên tự tin hơn vào các kỹ năng của mình với tư cách là Điều phối viên và thường xuyên luyện tập với Pokemon của mình trước mỗi cuộc thi. Câu khẩu hiệu của cô là “Không cần phải lo lắng!”, Nhưng cô ấy thường nói điều này khi thực sự cần phải lo lắng. Mặc dù ban đầu cô dự định tham gia các cuộc thi ở Kanto, cô quyết định ở lại Sinnoh khi Buneary của cô được đề nghị làm người mẫu cho một tạp chí Pokemon. Hikari rất buồn khi rời khỏi Satoshi và Takeshi, nhưng cô và Pochama vui vẻ và vẫy tay tạm biệt khi họ trở về Kanto. Sau đó, cô quyết định tới Hoenn để tham gia các cuộc thi ở đó. Tiếp đó Hikari đi đến Đông Isshu để huấn luyện cho Lễ hội lớn và giúp Satoshi chuẩn bị cho Giải Liên Minh Unova. Hikari đã từng trở lại trong phần Best Wishes.

3. Kasumi

Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

Kasumi là người bạn du hành đầu tiên của Satoshi, Kasumi là một huấn luyện viên Pokemon 10 tuổi, người đồng hành cùng Satoshi trong suốt năm mùa đầu tiên. Cô được tiết lộ là một trong bốn Thủ Lĩnh Nhà Thi Đấu của Thành phố Hanada cùng với ba chị gái của cô. Ước mơ của cô là trở thành “Nhà Huấn luyện Pokémon Hệ nước” vĩ đại nhất thế giới. Trong suốt phần đầu của bộ phim, cô liên tục bị các chị gái của mình coi thường. Vào cuối mùa đầu tiên, cô tiếp quản Nhà thi đấu Hanada. Kasumi là một nhân vật chính trong các phần của loạt phim gốc, với sự xuất hiện với vai khách mời trong các phần Advanced Challenge, Advanced Battle, Battle Frontier, và Sun & Moon.

  • 4. Lillie
  • 5. May
  • 6. Koharu (Chloe in Pokemon Journeys: The Series)
  • 7. Lana
  • 8. Iris
  • 9. Mallow
  • 10. Bonnie

Venom 2: Let There Be Carnage ra mắt trailer đầu tiên

tại đây.