Preview Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 29: Hết cưỡng hôn chồng cũ, Ngân "liêm sỉ" chơi lầy nộp CV làm đồng nghiệp Bảo tuần lộc

Cô gái vàng trong làng thiếu "liêm sỉ" của Hoa Hồng Trên Ngực Trái lại tái xuất nữa rồi.

Người ta vẫn thường bảo nhau "người yêu cũ là điều gì đó rất khó nói", nhưng xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái xong khán giả lại còn nhận ra "vợ cũ" còn khó đỡ hơn. Cô Liên ở những tập trước đã đánh liều cưỡng hôn Bảo tuần lộc (Hồng Đăng), bị chàng xô ra vô cùng khó đỡ. Sang Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 29, nhân vật này dự kiến còn lầy lội hơn bội phần khi Liên tuyên bố luôn sẽ làm đồng nghiệp của Bảo.

Liên hỏi thẳng luôn Bảo có thích gặp lại mình ở công ti không?

Không! - Câu trả lời dứt khoát của anh chàng.

Về phần Thái, sau khi ngửa tay xin tiền được từ "đứa con hoang" Khang (Trọng Nhân) để trả nợ, Thái trở nên tự tin hơn hẳn. Trong cuộc đối thoại với bà Dung (Kiều Thanh), Thái hùng hồn tuyên bố vì đã mất tất cả nên bây giờ gã ta chẳng sợ gì. Thậm chí còn không quên cảnh cáo nhẹ chuyện bà Dung qua lại với vợ mình là Khuê.

Được trả nợ xong, Thái phấn chấn hơn hẳn.

Bà Dung không khỏi thắc mắc là ý Thái nói vợ là vợ nào, vì anh đã li dị với Khuê rồi mà.

Gương mặt khó ưa của Thái.

Về phần San (Diệu Hương) và Khang, cô nàng cũng vô tình biết được phi công trẻ của mình đã qua đêm với một người mà cô vô cùng ghét. Khang cũng buột miệng tiết lộ chuyện mình và Thái là hai anh em cùng cha khác mẹ. Điều này khiến San vô cùng sốc đến nỗi miệng há nói không nên lời.

Khang bối rối giải thích chuyện qua đêm với ai.

San vô tình nghe được chuyện cùng cha khác mẹ.

Gương mặt ngỡ ngàng.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.