Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ?

Có vẻ như các cặp đôi sẽ có sự chuyển biến khá phức tạp trong Hospital Playlist 2 tập 10.

Hospital Playlist 2 tập 9 vừa kết thúc đầy ngọt ngào mà cũng gây luyến tiếc với khán giả khi một số cặp đôi đang có dấu hiệu "đơm hoa kết trái", trong khi một số khác thì lại càng ngày càng toang. Với đôi Bồ Câu, có vẻ như chàng Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Ik Sun (Kwak Sun Young) đang hóa giải mọi hiểu lầm và xích lại gần nhau hơn. 2 giáo sư Ik Jun (Jo Jung Suk) và Song Hwa (Jeon Mi Do) cũng đang chậm rãi nảy sinh tình cảm với cái nắm tay định mệnh càng khiến khán giả háo hức.

Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 1.

Tuy nhiên cùng lúc đó, chuyện nhà Gấu của giáo sư Seok Hyung (Kim Dae Myung) và nàng Min Ha (Ahn Eun Jin) cũng chỉ "giậm chân tại chỗ". Đồng thời, cặp Vườn Đông của Jeong Won (Yoo Yeon Seok) và Gyeo Wool (Shin Hyun Bin) cũng ngày càng xa cách.

Trong preview của Hospital Playlist 2 tập 10, có thể thấy tuyến tình cảm trọng tâm sẽ rơi vào tay của 2 "anh chị nhà Gấu", khi Min Ha liên tục hạ quyết tâm rằng chỉ còn 1 lần tỏ tình nữa mà thôi.

Preview của Hospital Playlist 2 tập 10

Trong Hospital Playlist 2 tập 10, có vẻ hội giáo sư sẽ cùng nhau đi một chuyến dã ngoại vui vẻ. Tuy nhiên cái hội này thì cũng chẳng có chuyện gì là suôn sẻ 100%, thể nào cũng có chút biến cố cho "vui cửa vui nhà".

Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 3.
Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 4.

Min Ha coi bộ đã hạ quyết tâm và sử dụng lần tỏ tình cuối cùng của mình. Cặp đôi này cho tới tập 9 vẫn còn quá e dè, ngại ngần nhau, không biết liệu biên kịch có để cho 2 nhân vật trở thành cặp đôi chính thức cho khán giả đỡ sốt ruột hay không? Dẫu sao thì coi sắc mặt của Min Ha và chàng Seok Hyung, có vẻ tập sắp tới cũng không buồn bã gì đâu!

Ở một diễn biến khác, Jun Wan xem chừng đang cân nhắc gọi cho "Bé Bồ Câu" để nối lại "tình xưa nghĩa cũ". Cô nàng vẫn còn tình cảm với anh chàng, tuy nhiên đã nhiều năm trôi qua, liệu họ còn có thể yêu nhau như ngày nào?

Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 7.
Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 8.

"Nàng Đông" Gyeo Wool xuất hiện mà rưng rưng nước mắt như muốn khóc. Chỉ có 2 trường hợp: hoặc là cô nàng chuẩn bị vỡ òa trong vòng tay của Jeong Won, hai là đôi này "toang" cực mạnh rồi!

Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 9.

Anh chàng hậu bối Do Je Hak coi bộ cũng sẽ xuất hiện trong Hospital Playlist 2 tập 10 với câu chuyện riêng của mình. Theo như preview, dường như vợ chồng của anh gặp vấn đề và không thể có con. Nhìn hình ảnh nhân vật vốn dĩ luôn tươi cười, pha trò nhí nhố giờ chực khóc, cũng không khỏi xót xa.

Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 10.
Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 11.

Hospital Playlist 2 lên sóng vào tối thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

Preview Hospital Playlist 2 tập 10: Cặp nhà Gấu sắp chính thức yêu nhau, đôi Bồ Câu trở lại nhưng Vườn Đông thì toang mạnh mẽ? - Ảnh 12.